Free Apps 27 12 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 27 ธ.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ที่วันนี้ก็ขนเอาแอปและเกมดีๆ มาให้ชาว iPhoneMod ได้เลือกใช้งานกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 27 ธ.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Shepard Fairey AR [$4.99] – แอปที่ใช้เทคโนโลยี AR ในการจำลองงานจัดแสดงภาพศิลปะพร้อมเสียงบรรยายครั้งสุดท้ายของศิลปินที่ชื่อว่า Shepard Fairey ในบ้านเกิดของเขาที่ Los Angeles ผลงาน เช่น ภาพ HOPE ที่เขาสร้างขึ้นสำหรับผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอย่าง Barack Obama
  2. Faded – Photo Editor [$1.99] – แอปปรับแต่งและแก้ไขภาพอเนกประสงค์ครบวงจร สำหรับ iPhone และ iPad มีฟิลเตอร์ฟรี! ที่สวยงามมากกว่า 100 ฟิลเตอร์ พร้อมเครื่องมือแก้ไขภาพอื่นๆ ครบครัน
  3. Ray Watermark [$2.99] – แอปที่ใช้เพิ่มลายน้ำ (Watermark) ให้กับรูปภาพโดยเฉพาะ ทั้งแบบโปร่งใส แบบลวดลาย หรือแบบตัวอักษร
  4. Depello [$2.99] – แอปแต่งรูปเปลี่ยนสีเฉพาะจุดหรือใส่สีแนวฉูดฉาดที่เรียกว่า สี Splash ใช้งานง่ายเพียงแตะจุดที่ต้องการและเลือกสีที่ต้องการ
  5. Visual Math 4D [$1.99] – แอปเครื่องคิดเลขสมการทางคณิตศาสตร์ในรูปแบบกราฟิก ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพและกราฟสมการทางคณิตศาสตร์ในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ
  6. All Fonts : Install Any Fonts [$0.99] – แอปถ่าย-โอนไฟล์แบบอักษรจาก PC หรือ Mac ลงบน iPhone และ iPad ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wifi เดียวกัน สามารถทำงานร่วมกับแอปอย่าง Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Apple Keynote, Apple Pages ฯลฯ
  7. Typatone [$1.99] – แอปสำหรับนักเขียนหรือผู้ที่ชื่นชอบการเขียนแบบศิลปินโดยเฉพาะ เพราะการพิมพ์ตัวอักษรแต่ละตัวจะสอดคล้องกับโน้ตดนตรีที่เฉพาะจงใจไปด้วย ทั้งเสียงทั้งสีสันแบบเรียบๆ ช่วยให้เกิดไอเดียในการเขียนได้อย่างดีเยี่ยม
  8. Speed PRO+ [$1.99] – แอปตรวจจับความเร็วหรือมาตรวัดความเร็วการเคลื่อนที่ของผู้ใช้ iPhone/iPad โดยการใช้ GPS ในการติดตามกิจกรรมของคุณ เช่น วิ่งหรือปั่นจักรยาน เป็นต้น (ในส่วนของความแม่นยำนั้น ต้องลองทดสอบกันเองครับ)
  9. Cuecard [$0.99] – แอปจดบันทึกรายการที่ต้องทำ ใช้เตือนความจำต่างๆ เช่น รายการงานที่ต้องทำหรือรายการซื้อของ เป็นต้น มีไอคอนหมวดหมู่ให้เลือกเยอะ ใช้ง่าย ฟรี 100%
  10. Sea of Squares [$0.99] – เกมปริศนาแนวตัวต่อเลโก้ในรูปแบบ 3 มิติ ช่วยให้ผ่อนคลาย จับคู่บล็อกที่มีสีเดียวกันตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปเพื่อลบหรือทำลายบล็อกสีดังกล่าวจนหมด โดยบล็อกต่างๆ จะถูกรวมตัวกันในรูปแบบภาพ 3 มิติ น่าเล่น เช่น ก่อตัวเป็นรูปแมงมุม รูปบ้าน รูปปลา รูปดอกไม้ เป็นต้น
  11. Stardash [$1.99] – เกมอาร์เคดสุดคลาสิก จากวิดีโอเกมยุค 90s ที่ถูกนำมาลงบนแพลตฟอร์ม iPhone/iPad เหมือนต้นฉบับเป๊ะ ใช้ทักษะของคุณ กระโดด หลบ และเก็บเหรียญ
  12. Unblock Container Block Puzzle [$2.99] – เกมปริศนาย้ายตู้คอนเทนเนอร์ (คล้ายกับเกมย้ายตัวเลขในอดีต) ที่ผู้เล่นต้องเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ตามช่องว่าง เพื่อหาวิธีนำตู้คอนเทนเนอร์สีแดงออกมาให้ได้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปแอบหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ