Free Apps 17 01 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 17 มกราคม 2562 ที่ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. ARvid Augmented Reality [$2.99] – แอปที่ใช้ AR ในการเพิ่มเอฟเฟ็กต์ วัตถุ หรืออีโมจิต่างๆ ลงในกล้องบน iPhone ของคุณแบบเรียลไทม์ สามารถเพิ่มในขณะอัดวิดีโอได้อีกด้วย
  2. YoWindow Weather [$2.99] – แอปรายงานสภาพอากาศที่มีจุดเด่นอยู่ที่ ฉากหลัง ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศนั้นๆ เช่น เมื่อฝนตกฉากหลังก็จะมีฝนตกตามไปด้วย
  3. Cycles – Daily Habit Creator [$0.99] – แอปด้านสุขภาพที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งเป้าหมายและตรวจจับพฤติกรรมของคุณในรูปแบบกราฟสถิติวงกลม (Cycles) สวยงามได้ เช่น บันทึกการวิ่ง การดื่มน้ำ พาหมาไปเดินเล่น เป็นต้น รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch
  4. Stopwatches for you [$0.99] – เพราะเวลาคือสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิต และนี่คือเครื่องมือจับเวลาที่นำมาประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวันของคุณ ที่เรียบง่าย ดูมีสไตล์ ใช้ได้ทั้งจับเวลาการทำงาน ออกกำลังกาย พักเบรก ทำอาหาร หรือช่วงเวลาหยุดบุหรี่ เป็นต้น
  5. Remote Drive for Mac [$4.99] – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้
  6. Remote KeyPad for Mac [$2.99] – เปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numeric) ของ Mac แทนแป้นพิมพ์เสริมจริง เพียงเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน ก็ไม่ต้องแบกอุปกรณ์เสริมไปให้หนัก รองรับการทำงานร่วมกับตัวเลข, Excel, เครื่องคิดเลข, Keynote, Powerpoint, Sibelius, Finale และอื่นๆ
  7. Blink – Quick Memo [$0.99] – แอปจดบันทึกหรือโน้ตรายการซื้อของ แนวเรียบง่าย UI ดูสะอาดตา สามารถเขียนโน้ตหรือจดบันทึกสั้น ๆ ได้ย่างรวดเร็ว
  8. Dream Bubblez [$0.99] – หากคุณเห็นฟองสบู่ในความฝัน นั่นอาจบ่งบอกได้ว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ผ่อนคลายสงบสุข และแอป Dream Bubblez จะช่วยให้คุณผ่อนคลายด้วยการเล่นแตะฟองสบู่ที่บางทีคุณอาจเผลอเก็บไปฝันก็ได้
  9. EasyColor and Drawing [$0.99] – แอประบายสีสำหรับเด็กและครอบครัว ที่มีภาพวาดให้ระบายสีมากถึง 500 แบบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมอัปเดตเพิ่มทุกวัน
  10. Cubes : brain teaser [$0.99] – เกมปริศนาตัวต่อคิวป์ ฝึกทดสอบทักษะสมอง เกมที่แสนแรบง่าย ยิ่งเล่นยิ่งน่าติดตาม ด้วยการเติมเต็มคิวป์ให้เป็นรูปร่าง
  11. Radiant One [$0.99] – เกมผจญภัยแนวเนื้อเรื่องลึกลับ ดีกรีเกมคุณภาพกวาดรางวัล – เริ่มต้นด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจของหนุ่มมนุษย์เงินเดือนชื่อ Daniel ที่คืนหนึ่งเขาได้เข้าไปผจญภัยในความฝันของตนเอง และฝันนั้นยังสามารถสร้างบาดแผลให้เขาได้ในชีวิตจริง
  12. Hack RUN [$2.99] – เคยอยากเป็น Hacker บ้างหรือไม่? ลองมาเล่นเกมเป็น Hacker เจาะระบบเข้าองค์กรลับนี้ดูสิ Hack RUN® เป็นเกมที่ใช้พรอมต์คำสั่งแบบ ‘old school’ (เช่น DOS หรือ UNIX) ที่จำลองระบบปฏิบัติการจริง เรียนรู้คำสั่งของแต่ละระบบจริง เพื่อเจาะระบบเข้าองค์กรลับ
  13. Get Qurious Island EDU [$1.99] – สุดยอดเกมสำหรับเด็กๆ และครอบครัวอย่างแท้จริง ด้วยการใช้เทคโนโลยี AR ในการจำลองการสร้างเกาะ (Island) ในจินตนาการของเด็กๆ ขึ้นมา ผ่านอุปกรณ์ที่เด็กๆ เล่นกัน เช่น ใบไม้ ก้อนหิน ตุ๊กตา หรือการพับกระดาษต่างๆ เป็นต้น

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ