Free Apps 13 03 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปดีๆ หลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Asketch [$1.99] – แอปสเก็ตช์รูปภาพหรือวาดภาพแบบเรียบง่าย UI สวย ใช้งานง่าย และรวดเร็ว
  2. EXIF Viewer by Fluntro [$2.99] – แอปดูและลบข้อมูล EXIF Metadata ของภาพถ่ายแบบละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, โฟกัส, รุ่นกล้อง, รุ่นเลนส์, วัน-เวลา, ค่ารูรับแสง ฯลฯ เป็นแอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง
  3. Secret Photo PRO [$3.99] – แอปป้องกันการเข้าถึงหรือเข้าดูรูปภาพส่วนตัวด้วยการตั้งรหัสผ่าน (PIN) 4 หลัก รองรับการใช้งาน Touch ID และ Face ID
  4. TaoMix Halloween [$0.99] – แอปสร้างเสียงหรือเพิ่มเสียงในวันฮัลโลวีน มีเสียงน่ากลัวหรือหลอนๆ ให้เลือกใช้งานเยอะ ช่วยเพิ่มบรรยากาศในงานปาร์ตี้ของวันฮัลโลวีนได้เป็นอย่างดี
  5. Mommy Matters Community [$0.99] – แอปชุมชน MOMMY MATTERS ชุมชนออนไลน์สำหรับคุณแม่ลูกอ่อนมือใหม่ที่จะคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีทั้งบทความ วิดีโอ แนะนำวิธีเลี้ยงลูก หรือปรึกษาปัญหาต่างๆ ผ่านทางแอป (รองรับภาษาอังกฤษเท่านั้น)
  6. Object Removal [$0.99] – แอปลบวัตถุ (Objects), ลบลายน้ำ, ลบสิว หรือลบสิ่งที่ไม่ต้องการต่างๆ ภายในภาพออกไปให้เนียนมากยิ่งขึ้น
  7. CrVid [$0.99] – แอปครอบ (Crop) ตัดต่อวิดีโอในแบบเรียบง่าย สามารถใช้ตัดแต่งวิดีโอ สลับวิดีโอ ปรับความเร็ว หรือเพิ่มเพลงในวิดีโอได้ สามารถส่งออก (Export) วิดีโอในคุณภาพสูง
  8. Wiggle – DJ Scratch [$0.99] – แอปสำหรับดีเจโดยเฉพาะ ที่จะแปลง iPhone/iPad เป็นเครื่องสแครชแผ่น
  9. Cosmicast [$0.99] – แอปที่เป็นเครื่องเล่นพ็อดคาสท์ (Podcasts) ออนไลน์ ดูสวยงามเรียบง่าย สามารถค้นหาพ็อดคาสท์ได้ตามประเภทหรือเขตภูมิภาคที่อาศัยอยู่ได้ หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ฟังแบบออฟไลน์ก็ได้เช่นเดียวกัน
  10. Fontiy [$0.99] – แอปสร้างแบบอักษรหรือสร้างฟอนต์ใช้งานเป็นของตัวเอง สำหรับ iPhone เท่านั้น ใช้งานง่ายเพียง เขียน/ร่างแบบ > บันทึก > และใช้งาน
  11. iLovecraft Collection Vol. 1 [$3.99] – หนังสือหรือนิทานแนวสยองขวัญแบบโต้ตอบสัมผัสได้ พร้อมแอนิเมชันและเสียงประกอบ FX / OST สำหรับ iPhone/iPad เช่น เรื่อง Dagon, The Hound หรือ The Window เป็นต้น
  12. Line Rider [$1.99] – แอปวาดเส้นหรือขีดเขียนเส้นทาง พร้อมสร้างเป็นแอนิเมชัน ฟรี !! เหมาะสำหรับเสริมสร้างหรือช่วยเพิ่มจินตนาการได้เป็นอย่างดี สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ