Free Apps 29 07 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่วันนี้ขนมาให้หลายแอปหลายสไตล์อีกตามเคย ส่วนจะมีแอปไหนถูกใจชาว iPhoneMod กันบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 29 ก.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว
1. 7 Minute Workout by Wonder – แอปออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ ด้วยแบบฝึกออกกำลังกายเพียง 7 นาทีต่อวัน (มีวิดีโอและคำอธิบายสอน) ตัวแอปได้รับการวิจัยที่เผยแพร่ในวารสารวิทยาศาสตร์การกีฬา ACSM และเป็นที่นิยมแพร่หลายโดย NYT ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

2. DayCost Pro – แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายชื่อดัง (เวอร์ชันโปร) ที่แสนจะใช้งานง่าย สามารถสรุปค่าใช้จ่ายแยกตามหมวดหมู่และแสดงออกมาในรูปแบบของกราฟ รองรับการสำรองข้อมูลผ่าน iCloud, Dropbox และอีเมล ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

3. Pro Mirror Cast For LG TV – แอปสำหรับผู้ที่ใช้ทีวียี่ห้อ LG Smart TV ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ออกสู่หน้าจอทีวี LG Smart TV ได้ง่าย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

4. KUNI – Analog Filters – แอปแต่งรูปแนวกล้องอนาล็อก ที่มีฟิลเตอร์แนวกล้องฟิล์มสวย ๆ กว่า 120 แบบ แถมยังสามารถใส่เอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย เช่น แสงรั่ว แสงแดด ประกายแสง เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

5. Asketch – แอปสเก็ตช์รูปภาพหรือวาดภาพที่มีเครื่องมือสำหรับนักวาดให้ใช้งานอย่างครบครัน UI สวย ใช้ง่าย และรวดเร็ว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

6. Epica Pro – แอปแต่งรูปด้วยสติกเกอร์แบบตลกเฮฮา ที่มีเอฟเฟ็กต์พิเศษ สติกเกอร์เจ๋ง ๆ และฉากมากมาย ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับรูปภาพ ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวา ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

7. Cycle – Time Lag Accumulator – แอปทางด้านดนตรีที่มีเส้นเสียงหมุนเป็นวงกลม เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรู้จังหวะของเสียงดนตรีและสามารถควบคุมมันได้ดียิ่งขึ้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

8. World Clock Time Zones Widget – แอปนาฬิกาโลกที่แสดงข้อมูลเมือง เขต เวลา และหน้าปัดนาฬิกาทั้งแบบอนาล็อกและดิจิตอลอย่างสวยงาม สนับสนุนกว่า 23,000 เมืองและเขตเวลาทั่วโลก แถมมีวิดเจ็ดสวย ๆ ให้ใช้งานอีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

9. Animal Math Kindergarten Games – มินิเกมคณิตศาสตร์อันแสนสนุกกว่า 100 เกม สำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ