App Gone Free 19 08 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 ส.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 ส.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. EXIF Viewer by Fluntro [$2.99] – แอปดูและลบข้อมูล EXIF Metadata ของภาพถ่ายแบบละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, โฟกัส, รุ่นกล้อง, รุ่นเลนส์, วัน-เวลา, ค่ารูรับแสง ฯลฯ เป็นแอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง
  2. ReliCam [$0.99] – แอปกล้องถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอแบบ Manual สามารถปรับโฟกัส, ISO, ความเร็วชัตเตอร์, ซูม และอื่นๆ ได้ รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch (ปล่อยฟรีสำหรับ Apple Watch)
  3. Pro Mirror Cast For LG TV [$2.99] – แอปสำหรับผู้ที่ใช้ทีวียี่ห้อ LG Smart TV ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ออกสู่หน้าจอทีวี LG Smart TV ได้
  4. Pro Mirror Cast for Samsung TV [$2.99] – แอปสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ททีวียี่ห้อ Samsung ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ออกสู่หน้าจอทีวี Samsung Smart TV ได้
  5. Tiny Paint Pro [$1.99] – แอปวาดภาพและแก้ไขภาพที่มีจุดเด่นอยู่ที่ เครื่องมือที่มีให้ใช้อย่างครบครันแบบไม่มีจำกัด ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil
  6. Good Woofy [$0.99] – แอปฝึกสุนัขให้หยุดเห่าเมื่อคุณไม่ได้อยู่บ้าน โดยแอป Good Woofy จะฟังเสียงสุนัขของคุณเมื่อมันเห่าและแจ้งให้คุณทราบ คุณก็สามารถสั่งให้แอปพูดเสียงที่คุณตั้งค่าเอาไว้ได้
  7. CALC Swift [$1.99] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ หน้าตาน่าใช้ มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานและวิทยาศาสตร์พื้นฐานแบบครบครัน แถมเครื่องมือคำนวณอื่นๆ อีกเพียบ
  8. Raven: Photo Scanner [$3.99] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นเครื่องสแกนรูปภาพ สำหรับเก็บบันทึกภาพในสมุดอัลบั้มที่ดูจะโบราณหรือชำรุดไปแล้ว จัดเก็บลงในเทมเพลตหลายสไตล์ พร้อมฟิลเตอร์อีกเพียบ
  9. Hit The Gym [$2.99] – แอปแจ้งเตือนการออกกำลังกาย สามารถเพิ่มที่อยู่ของยิมและกำหนดเวลาการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ช่วยให้คุณไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง
  10. CostDiary PRO [$0.99] – แอปจัดทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายสุดแสนจะเรียบง่าย ดูสะอาดตา มีไอคอนให้เลือกเยอะ สนับสนุนหลายบัญชี แถมยังใช้งานร่วมกับ Apple Watch ได้อีกด้วย (ปล่อยฟรีสำหรับ Apple Watch)
  11. Further: Get Things Done [$1.99] – แอปจัดระเบียบตารางงานหรือช่วยจัดระเบียบการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยการ Lists รายการสิ่งที่ต้องทำและแจ้งเตือนให้ย้ำทำ ช่วยให้ชีวิตคุณก็เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
  12. MeltyHeart [$2.99] – แอปปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการสร้างภาพวาดศิลปะด้วยลูกปัดหลากสีสันลงบนตาราง 16×16 พร้อมซาวด์แทร็กฮิปฮอปดั้งเดิม lo-fi chill
  13. Kryption – Private Messenger [$1.99] – แอปแชทหรือแอปส่งข้อความแบบส่วนตั๊วส่วนตัว (Private) กับเพื่อนๆ หรือ Contacts ที่มี ด้วยการเข้ารหัสข้อความถึง 3 ระดับ (AES 256)

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ