App Gone Free 12 01 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 12 มกราคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปมาให้เลือกดาวน์โหลดเพียบกว่า 14 รายการ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ม.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Sunny ~ Sea & Ocean Sounds [$2.99] – แอปช่วยทำให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงธรรมชาติแบบ 3D สเตอริโอระดับคุณภาพสูง เช่น เสียงคลื่น เสียงน้ำทะเล เสียงนกร้อง เป็นต้น
  2. Modern Magic 8 Ball [$0.99] – แอปสำหรับคนเหงา ที่คุณสามารถถามคำถามอะไรก็ได้เพื่อหาคำตอบ หรือเขย่าเพื่อหาคำพูดอนาคต เป็นต้น รองรับภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ (ไม่รองรับภาษาไทย)
  3. Number Shield [$0.99] – แอปบล็อกหมายเลขสแปม เบอร์ขายตรง หรือบริการหลอกหักเงินอัตโนมัติต่างๆ ด้วยหมายเลขชุด ตัวอย่างเช่น เบอร์โทรขายตรงคือ 02-1234-5678 ดังนั้นคุณสามารถเพิ่ม 02-1234-#### เพื่อที่จะบล็อกเลขชุด 4 ตัวท้ายที่เหลือได้
  4. Memos-Voice [$4.99] – เครื่องมือบันทึกเสียง เช่น ในที่ประชุมหรือในห้องเรียน เป็นต้น ที่มีจุดเด่นคือ คุณสามารถใส่ความคิดเห็น ข้อความ หรือรูปภาพ ในระหว่างการบันทึกได้
  5. My Graphing Calculator [$0.99] – เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ในระดับมาตรฐานที่สามารถคำนวณและแสดงออกมาในรูปแบบของกราฟหลากหลายฟังก์ชันได้
  6. Seller Siren [$4.99] – แอปแจ้งเตือนสำหรับผู้ที่ขายของผ่านเว็บ Amazon สามารถรับการแจ้งเตือนแบบพุช (Push Notification) และเสียงเสริม เช่น “cha-ching” ทุกครั้งที่มีการซื้อ-ขายได้ (ตั้งค่าเสียงอื่นๆ ได้)
  7. StopMotionGIF [$0.99] – แอปสร้างภาพเคลื่อนไหว GIF ในรูปแบบเฟรมต่อเฟรมหรือที่เรียกว่า “Stop Motion” ใช้งานง่าย แบ่งแยกออกเป็นเลเยอร์ให้จัดเรียงเฟรมได้อย่างสะดวก
  8. Breeze: Realistic Wind Chimes [$3.99] – แอปเสียงกระดิ่งลม (Wind Chime) ที่สมจริงที่สุดบน App Store มาพร้อมกับเสียงกระดิ่งและภาพื้นหลังธรรมชาติสวยๆ หลายรูปแบบ
  9. Watered [$1.99] – สุดยอดแอปแจ้งเตือนให้ดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน สามารถกำหนดขนาดของแก้วและปริมาณของน้ำที่ทานในแต่ละครั้งได้
  10. Qoin – Expenses and Incomes [$0.99] – แอปติดตามค่าใช้จ่าย ทำงบประมาณ ทำบัญชี และจัดการรายรับ-รายจ่ายประจำวัน ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย น่าใช้งาน
  11. Cadenza Musician’s Kit [$2.99] – แอปสำหรับนักดนตรีหรือผู้ที่ต้องการเรียนรู้เครื่องดนตรีและโน้ตเสียงแบบมืออาชีพ ตัวแอปถูกสร้างขึ้นด้วย “State-of-the-Art” อัลกอริทึมที่มีประสิทธิภาพสูง
  12. Percentage Solver [$0.99] – แอปเครื่องคิดเลขเกี่ยวกับเปอร์เซ็นต์ (%) โดยเฉพาะ ใช้คำนวณเปอร์เซ็นต์หรือหาค่าร้อยละต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  13. Private Memories [$0.99] – เครื่องมือล็อกหรือซ่อนรูปภาพและวิดีโอด้วยการตั้งรหัส Passcode 4 หลักเอาไว้
  14. Interplanetary III [$0.99] – เกมจำลองการยิงจรวดและยานอวกาศแบบ 3 มิติขึ้นสู่อวกาศ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมการขับเคลื่อนของจรวดได้ ตัวเกมมาพร้อมกับจรวดและยานอวกาศที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ