Free Apps 22 11 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 22 พ.ย. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ที่คราวนี้ก็ขนแอปและเกมมาให้เลือกใช้งานกันหลายแบบหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 22 พ.ย. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Change – Currency Converter [$0.99] – แอปแปลงค่าสกุลเงินที่มีหน้าตาเรียบง่าย สวยงาม สื่อให้เห็นถึงค่าเงินที่คุณกำลังแปลงผ่านรูปภาพสถานที่สำคัญในประเทศนั้นๆ ได้อย่างชัดเจน วิธีใช้งานเพียงปัดไปทางซ้ายหรือทางขวาเพื่อเปลี่ยนสกุลเงิน
  2. Memos-Voice [$0.99] – เครื่องมือบันทึกเสียงระหว่างที่ประชุม บรรยาย สัมภาษณ์ หรือชั้นเรียน ที่นอกจากการบันทึกเสียงแล้ว คุณยังสามารถแทรกข้อคิดเห็นหรือรูปภาพระหว่างการบันทึกได้อีกด้วย
  3. Raining Sounds [$0.99] – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย ด้วยเสียงฝนตกหลากหลายรูปแบบ ผ่านหน้าจอ UI ที่ดูสวยงาม เรียบง่าย สบายตา
  4. Visual Muscles 3D [$1.99] – รีบโหลดให้ไว!! แอปด้านการแพทย์ที่ใช้ในกรณีศึกษาโครงสร้างกล้ามเนื้อของมนุษย์ในรูปแบบ 3D แบบเรียลไทม์ พร้อมระบบสัมผัสแบบอินเตอร์แอคทีฟขั้นสูง จะหมุนหรือซูมเข้าซูมออกก็ทำได้ชัดทุกซอกทุกมุม
  5. Vault – Keep your files hidden [$1.99] – แอปป้องกันหรือล็อกการเข้าถึงอัลบั้มรูปภาพหรือวิดีโอส่วนตัวของคุณ ด้วยการตั้งรหัส PIN หรือตั้ง Touch ID สำหรับปลดล็อกเอาไว้
  6. Aftertouch • 3D MIDI Controller [$2.99] – เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเครื่องควบคุม MIDI ที่สมบูรณ์แบบ สามารถเชื่อมต่อการควบคุม MIDI ผ่านแอปอื่นได้ เช่น Core Midi และ Audiobus เป็นต้น หรือจะใช้งานกับเครื่องเสียงภายนอก เช่น Kit Connection Kit หรือ Bluetooth MIDI ก็ได้เช่นเดียวกัน
  7. FakeTime [$0.99] – แอปที่เอาไว้หลอกหรือแกล้งคนอื่นว่า คุณกำลังมีการ FaceTime กับคนอื่นอยู่ ด้วยการอัปโหลดรูปภาพของคุณและของอีกฝ่ายลงไป เพื่อใช้หลอกบุคคลที่คุณต้องการ
  8. Perfect® Browser (Legacy) [$4.99] – อีกหนึ่งเว็บเบราเซอร์หน้าตาเรียบง่าย ดูทันสมัย มีความปลอดภัย และมีฟีเจอร์ครบครัน โดยทางผู้พัฒนาเคลมว่า เบราเซอร์ตัวนี้จะมี AdBlock ที่ช่วยบล็อกแบนเนอร์หรือโฆษณาบางอย่างในหน้าเว็บออกไปได้
  9. Blox 3D Junior [$1.99] – แอปฝึกความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มจินตนาการสำหรับเด็ก ด้วยการให้เด็กสร้างวัตถุ สิ่งของ คน หรือสัตว์ประหลาดตามจินตนาการของตนเองในรูปแบบ Blox 3D
  10. Hitman Sniper [$0.99] – สวมบทบาทเป็น Agent 47 นักฆ่าเลือดเย็นจากเกมและภาพยนต์ชื่อดังในตำนานอย่างเรื่อง Hitman Sniper และค้นพบกับประสบการณ์การเล่นเกมเป็นสไนเปอร์ที่กระตุ้นความดิบเถื่อนในตัวคุณออกมา
  11. Star Wars™ Pinball 7 [$1.99] – ซีรีส์เกมสตาร์วอร์สที่มาในรูปแบบ Pinball เกมกระดานดีดลูกเหล็กให้กระทบกับตำแหน่งที่ตั้งไว้เพื่อทำคะแนนให้มากที่สุด เล่นเพลินๆ ครับเกมนี้
  12. Buddy Vampire [$9.99] – เกมที่คุณต้องกลายมาเป็นเพื่อนกับแวมไพร์ที่พึ่งตื่นจากโลงศพเป็นเวลานาน และจากนี้ไปคุณต้องคอยดูแลเขา ทั้งจับแปรงฟัน อาบน้ำ แต่งตัว หรือแม้แต่ให้อาหาร ภายในเกมยังมีมินิเกมมากมายให้คุณได้เล่นสนุกกับแวมไพร์อีกด้วย

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ