in ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 10 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปมาให้เลือกหลากหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 10 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Tayasui Color [฿89 บาท] – “Best iPad App of 2016” ขึ้นต้นมาก็เป็นแอปกวาดรางวัลแล้วสิ สำหรับสมุดภาพระบายสีบน iPad และ iPhone ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายเป็นอย่างมาก
  2. Splits for insta & snap [฿89 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณอัปโหลดวิดีโอความยาวเท่าใดก็ได้ลงบน Instagram และ Snapchat ด้วยวิธีการแยกเป็นคลิปสั้นๆ และบันทึกลงในม้วนฟิล์ม (ฟรี+ไม่มีลายน้ำ)
  3. Digital Clock – LED Display [฿59 บาท] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นหน้าปัดนาฬิกา LED ตั้งโต๊ะสวยงาม (มีแบบ Analog ด้วยนะที่แอป Analog Clock Face)
  4. Animate Live Watch Face Effect [฿29 บาท] – คอลเลกชันวอลเปเปอร์หน้าปัด Apple Watch มากกว่า 100 แบบ หรือจะสร้างใหม่ขึ้นเองก็ได้นะ ด้วยเครื่องมือไล่ระดับสีหรือใส่สีพื้นหลังใหม่ด้วย เจ๋งสุดๆ
  5. Savings Goals Pro [฿119 บาท] – เครื่องมือช่วยเก็บออมเงินให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพียงตั้งเป้าหมายที่ต้องการไว้ เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถ เงินเที่ยวญี่ปุ่น เป็นต้น จากนั้นก็ทำการเก็บเงินและบันทึกลงในแอป Savings Goals เพียงเท่านี้ระบบก็จะคำนวณเงินที่คุณต้องประหยัดต่อเดือน/สัปดาห์ให้กับคุณ
  6. Motion Blur – Panning Photo [฿89 บาท] – แอปเบลอรูปภาพหรือแปลงภาพเฉพาะส่วนให้เป็นแแนว Panning Photo ด้วยเครื่องมือเบลอหรือเปลี่ยนแปลงภาพหลายรูปแบบที่มีให้เลือกใช้งาน
  7. AllPass Pro [฿59 บาท] – แอปเก็บข้อมูล username, password, บัตรเครดิต ฯลฯ สามารถปลดล็อกด้วย Touch ID ได้, สำรองและกู้คืนข้อมูลผ่าน iCloud, Mail (CSV) หรือ iTunes ได้
  8. Conversions Mobile [฿29 บาท] – แอปแปลงหน่วย, แปลงสกุลเงินที่ดูสะอาด เรียบง่าย และเบาที่สุดใน App Store
  9. Popplet [฿149 บาท] – เครื่องมือสร้างแผนภูมิความคิด (Mind Mapping) บน iPhone/iPad ใช้จดบันทึกไอเดียและจัดระเบียบความคิดได้ตลอดเวลา เหมาะสำหรับใช้งานโปรเจ็กต์ นักคิด คุณครู หรือนักเรียน/นักศึกษาเป็นอย่างมาก
  10. DrawinDots [฿89 บาท] – เครื่องมือสำหรับใช้วาดเส้น สร้างตัวอักษร หรือสร้างไอคอน ด้วยพื้นหลังที่สมมาตร สัดส่วน และจุดตัดของตารางที่มีความแม่นยำสูง
  11. Folar – Instant film camera [฿29 บาท] – แอปกล้องถ่ายรูปโทนภาพยนต์หรือโทนฟิล์มย้อนยุคสวยงาม ใช้ถ่ายรูปเก็บบันทึกความทรงจำได้
  12. Barcode Toolbox [฿29 บาท] – แอปสร้างและสแกนบาร์โค้ด (Barcode) หรือคิวอาร์โค้ด (QR Code) ของคุณเอง

[เกมปล่อยฟรี]

  1. True Skate [฿29 บาท] – เกมสเกตบอร์ดบนมือถือจาก Street League อย่างเป็นทางการ ติดอันดับ 1 ของเกมกีฬาสเกตบอร์ดใน 80 ประเทศ ด้วยการจำลองการเล่นสเกตบอร์ดด้วยภาพ 3 มิติ และหลักฟิสิกส์ที่สมจริง
  2. SARKWO [฿29 บาท] – เกมพัซเซิลไขปริศนาเลื่อนหินอ่อนหลากสีสันให้ไปยังจุดเป้าหมายสีเดียวกัน เกมฝึกพัฒนาการใช้ความคิด
  3. Fiete Math Climber [฿29 บาท] – เกมคิดเลขคณิตศาสตร์ บวก ลบ คูณ หาร สำหรับเด็ก เล่นสนุก ฝึกทักษะด้านการคำนวณได้ดี

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

สติกเกอร์สำหรับ iMessage ลิขสิทธ์แท้จาก Disney

  1. Frozen 2 [฿59 บาท]
  2. Disney Stickers: Mickey [฿59 บาท]
  3. Pixar Stickers: Onward [฿59 บาท]
  4. The Rise of Skywalker Stickers [฿59 บาท]

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ