App Gone Free 19 12 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปปล่อยฟรี น่าใช้งาน มาให้เลือกดาวน์โหลดกันเพียบกว่า 13 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Ad Block Multi [$0.99] – เครื่องมือบล็อกโฆษณาและแบนเนอร์ต่างๆ สำหรับผู้ท่องอินเทอร์เน็ตผ่าน Safari แถมยังช่วยลดความเสี่ยงของการติดมัลแวร์และสปายแวร์ได้อีกด้วย
  2. inShort [$6.99] – สุดยอดแอปสร้าง Diagram หลากหลายประเภทบนมือถือ เช่น Flow charts หรือ Gantt charts เป็นต้น มาพร้อมกับเครื่องมือ Project Management ที่ครอบคลุมการใช้งานหลายด้าน สามารถ export ไฟล์เป็น PDF, HTML, XML หรือ CSV (รีบโหลดเก็บให้ไวเลยครับ)
  3. Fine – Photo Editor [$1.99] – แอปตกแต่งภาพอย่างดีสำหรับมือโปร มาพร้อมกับเครื่องมือ (tools) ปรับแต่งได้อย่างละเอียดยิบ เช่น Bokeh Effects, Lens Blur Effects, Brush tool, Re-focus, Color adjustments, Light adjustments ฯลฯ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการในแอปนี้แอปเดียว
  4. Riffle Raffle [$0.99] – แอปเก็บข้อมูลลูกค้าสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการขายตรง ใช้สำหรับสร้างฐานข้อมูลลูกค้าได้แบบไม่จำกัดจำนวน
  5. Your GPS Location Finder Pro [$4.99] – แอปบันทึกหรือปักหมุด (Pin) ที่จอดรถลงบนแผนที่ พร้อมค้นหาตำแหน่งรถได้อย่างรวดเร็วด้วย GPS และเข็มทิศที่สามารถใช้ค้นหาแบบออฟไลน์ได้
  6. Savings Goals Pro [$3.99] – เครื่องมือช่วยเก็บออมเงินให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพียงตั้งเป้าหมายที่ต้องการไว้ เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถ เงินเที่ยวญี่ปุ่น เป็นต้น จากนั้นก็ทำการเก็บเงินและบันทึกลงในแอป Savings Goals เพียงเท่านี้ระบบก็จะคำนวณเงินที่คุณต้องประหยัดต่อเดือน/สัปดาห์ให้กับคุณ
  7. RipPix [$1.99] – แอปแปลงรูปให้เป็นผลงานศิลปะที่ผสมผสานระหว่าง “พื้นผิว (Texture)” และ “โทนสี (Tone)” พร้อมกับแปลงออกมาให้เป็นเอฟเฟกต์ของกระดาษฉีกขาด (Ripped Paper) ดูสวยงามไปอีกแบบ
  8. Phone Drive [$1.99] – สุดยอดแอปที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ของคุณให้กลายเป็นแฟลชไดรฟ์แบบพกพา สามารถจัดการไฟล์ได้จากในเครื่อง iPhone/iPad หรือระบบบริการ Cloud ต่างๆ ได้อย่างสะดวก สามารถเชื่อมต่อกับ Phone Drive จาก Mac หรือ PC ผ่านเครือข่าย WiFi เดียวกัน และถ่ายโอนไฟล์โดยการลากและวางไฟล์โดยตรงจาก Finder หรือ Windows Explorer ได้ (แต่น่าเสียดายที่การใช้งานผ่าน Cloud ต้องซื้อเพิ่มอีก 99 บาท)
  9. Export Excel Contact Cleaner [$4.99] – แอปสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถส่งออก (Export) รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ vCard (vcf), CSV (csv), Excel (xlsx) ผ่านทางอีเมล, SMS, Dropbox, Google Drive, iCloud และอื่นๆ
  10. Hollycool [$1.99] – แอปตัดต่อวิดีโอและทำภาพยนต์ที่ใช้งานง่าย มีคุณสมบัติการตัดต่อวิดีโอด้วยคุณภาพสูง พร้อมเอฟเฟ็กต์และเครื่องมือให้ใช้งานที่ถือว่าครอบคลุมพอสมควร (สายตัดต่อวิดีโอบนมือถือไม่ควรพลาดแอปนี้)
  11. Knections [$9.99] – แอปหาคู่หรือนัดเดทออนไลน์ ที่มีข้อดี คือ คุณไม่ต้องลงทะเบียน, ไม่ต้องกด Subscription, ไม่ต้องกรอกชื่อ, ไม่ต้องกรอกอีเมล คือใช้งานได้เลย ฟรี! แถมไม่มีโฆษณามาเกะกะอีกด้วย (แต่จะมีคนไทยเล่นมั้ยนี่สิ?)
  12. Kipkam [$0.99] – แอปที่ช่วยทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณสงบลงด้วยการใช้เวลากำหนดลมหายใจเข้า-ออกลึกๆ ในแอป Kipkam เพียง 1 นาทีต่อวัน
  13. Minibudget Pro [$1.99] – แอปจัดการงบประมาณและบันทึกรายรับ-รายจ่าย ที่มีหมวดหมู่พร้อมไอคอนน่ารักให้ใช้งาน สามารถตรวจสอบและแสดงรายการค่าใช้จ่ายออกมาในรูปแบบของกราฟได้อย่างรวดเร็ว หน้าตาแอปดูเรียบง่ายและน่าใช้งาน

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ