App Gone Free 12 10 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 16 ต.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 16 ต.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. UDAX [$9.99] – แอปรายงานข้อมูลราคา Bitcoin หรือรายงานราคาสกุลเงินต่างๆ แบบเรียลไทม์ โดยการเชื่อมต่อเข้ากับบัญชี Coinbase Pro / GDAX อย่างปลอดภัย
  2. Your GPS Location Finder Pro [$4.99] – แอปบันทึกหรือปักหมุด (Pin) ที่จอดรถลงบนแผนที่ พร้อมค้นหาตำแหน่งรถได้อย่างรวดเร็วด้วย GPS และเข็มทิศที่สามารถใช้ค้นหาแบบออฟไลน์ได้
  3. Export Contact Cleaner Backup [$4.99] – แอปสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถส่งออก (Export) รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ vCard (vcf), CSV (csv), Excel (xlsx) ผ่านทางอีเมล, SMS, Dropbox, Google Drive, iCloud และอื่นๆ
  4. Chromatica camera [$2.99] – แอปกล้องถ่ายรูปที่ทรงพลังและแสนเรียบง่าย ด้วย UI และเครื่องมือการใช้งานในระดับมืออาชีพ เช่น ISO/Shutter, Histogram, Clipping, Depth Capture หรือ Object Tracking เป็นต้น
  5. Pro Mirror Cast for Sony TV [$2.99] – แอปสำหรับผู้ที่ใช้ทีวียี่ห้อ Sony ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ออกสู่หน้าจอทีวี Sony ได้
  6. Remote Control for Mac [Pro] [$9.99] – รีโมทคอนโทรลควบคุม Mac สำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch ที่เป็นได้ทั้งคีย์บอร์ดไร้สาย แทร็กแพด รีโมทคอนโทรลเรียกใช้และออกแอปบน Mac ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  7. Kintsugi [$19.99] – สุดยอดแอปบำบัดพฤติกรรมทางความคิด (CBT) ช่วยลดความเครียดหรือลดความวิตกกังวลลงได้ รวมไปถึงบำบัดผู้ที่กำลังมีภาวะซึมเศร้าอยู่ด้วย
  8. PuppetMaster [$3.99] – แอปสร้างภาพแอนิเมชันสำหรับเด็กๆ ช่วยสร้างโลกจินตนาการให้กับเด็กได้เป็นอย่างดี
  9. Scientific Diet Clock [$0.99] – แอปหรือนาฬิกาที่ใช้ควบคุมปริมาณแคลอรี่ของคุณในแต่ละวัน มีกราฟแสดงปริมาณการใช้งานแคลอรี่ที่เหมาะสม เพียงแค่คุณกรอกข้อมูลปริมาณอาหารที่คุณทานเข้าไป
  10. Stream Music Player [$1.99] – แอปฟังเพลงหรือสตรีมเพลงมาฟังจาก Box, Dropbox, Google Drive, OneDrive หรือ Yandex.Disk เป็นต้น สามารถซิงก์เพลงไป-มาระหว่างอุปกรณ์และบริการ Cloud ได้เป็นอย่างดี ไม่เปลืองเนื้อที่บนอุปกรณ์ของคุณ
  11. AllPass Pro [$1.99] – แอปเก็บข้อมูล username, password, บัตรเครดิต ฯลฯ สามารถปลดล็อกด้วย Touch ID ได้, สำรองและกู้คืนข้อมูลผ่าน iCloud, Mail (CSV) หรือ iTunes ได้
  12. Sea of Squares [$0.99] – เกมปริศนาแนวตัวต่อเลโก้ในรูปแบบ 3 มิติ ช่วยให้ผ่อนคลาย จับคู่บล็อกที่มีสีเดียวกันตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปเพื่อลบหรือทำลายบล็อกสีดังกล่าวจนหมด โดยบล็อกต่างๆ จะถูกรวมตัวกันในรูปแบบภาพ 3 มิติ น่าเล่น เช่น ก่อตัวเป็นรูปแมงมุม รูปบ้าน รูปปลา รูปดอกไม้ เป็นต้น

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ