in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 มิถุนายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาให้เลือกใช้งานกันเพียบ จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Simple WaterTracker [฿29 บาท] – แอปแจ้งเตือนให้ดื่มน้ำ น้ำหนักเบา เรียบง่าย น่าใช้งาน
  2. iPlayTo [฿89 บาท] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลง รูปถ่าย และวิดีโอจาก iPhone/iPad ไปยัง Smart TV, AV Device, Sound Box, PC และอื่นๆ ผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า “DNLA“ (ชมวิธี)
  3. Studies [฿149 บาท] – Flash Cards สำหรับนักศึกษาและนักเรียน สามารถแชร์ข้อความ รูปภาพ แนบลิงก์ ตารางเรียน หรือแนบไฟล์เอกสารได้ ซิงก์ไลบรารีของคุณผ่าน iCloud ได้
  4. Eric Carle’s Brown Bear Animal Parade [฿119 บาท] – หนังสือนิทาน 3 มิติ แบบเคลื่อนไหวและโต้ตอบได้จาก Eric Carle เหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเดินและเด็กก่อนวัยเรียนเป็นอย่างมาก
  5. DayCost Pro [฿89 บาท] – แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายชื่อดัง (เวอร์ชันโปร) ใช้งานง่าย สามารถสรุปค่าใช้จ่ายแยกตามหมวดหมู่และแสดงออกมาในรูปแบบของกราฟ รองรับการสำรองข้อมูลผ่าน iCloud, Dropbox และอีเมล
  6. Splits for insta & snap [฿149 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณอัปโหลดวิดีโอความยาวเท่าใดก็ได้ลงบน Instagram และ Snapchat ด้วยวิธีการแยกเป็นคลิปสั้นๆ และบันทึกลงในม้วนฟิล์ม (ฟรี+ไม่มีลายน้ำ)
  7. Face Camera+ [฿59 บาท] – แอปเซลฟี่พร้อมกับเครื่องมือรีทัชใบหน้าโดยอัตโนมัติภายในคลิกเดียว สามารถตัดแต่ง แก้ไข และใส่ฟิลเตอร์เพิ่มเติมได้
  8. Photo Slideshow Director [฿119 บาท] – แอปสร้างวิดีโอภาพสไลด์ พร้อมใส่เพลงและเอฟเฟ็กต์เปลี่ยนฉากแบบเรียบง่ายภายในเวลาไม่กี่นาที
  9. Grid Wallpaper [฿29 บาท] – แอปสร้างภาพวอลล์เปเปอร์ลวดลาย Grid ด้วยตนเอง ไม่มีโฆษณา ไม่มีซื้อเพิ่ม
  10. Snap! I was there [฿29 บาท] – แอปที่จะช่วยเพิ่มข้อมูลประวัติและสถานที่ให้กับรูปภาพที่คุณถ่ายโดยอัตโนมัติ ว่าคุณกำลังทำอะไร? อยู่ที่ไหน? วันใด? ซิงก์ข้อมูลร่วมกันกับ iPhone/iPad
  11. LinkMemo [฿29 บาท] – แอปเก็บบันทึกลิงก์ (Link) ต่างๆ จากเว็บไซต์ที่คุณชื่นชอบ ใส่แท็กเพื่อง่ายต่อการค้นหาได้ แชร์แบ่งปันให้คนอื่นได้ สำรองข้อมูลผ่าน iCould

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Counter Terrorist [฿119 บาท] – เกมมือถือ FPS สไตล์เกม Counter Strike สามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 15 คน
  2. Towaga [฿29 บาท] – เกมนักรบ Chimù ยืนอยู่ปลายวิหารคอยยิงกำจัดเอเลี่ยนจำนวนมากที่กำลังถาโถมเข้ามา
  3. Jinks! [฿59 บาท] – เกมพัซเซิลเล่นง่าย เพียงแค่หลบหลีกอุกกาบาตที่จะพุ่งชน
  4. R.O.A.M.:Robot On A Mission [฿29 บาท] – เมื่อคุณต้องติดอยู่บนยานอวกาศที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยนและสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย มีวิธีเดียว คือ คุณต้องหาหนทางหลบหนีไปให้ได้

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Karmamoji Stickers [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายอีโมจิในจักรวาล Karmamoji แบ่งออกเป็น 6 หมวดหมู่ ได้แก่ อิโมติคอน, สัตว์, สถานที่, อาหาร-เครื่องดื่ม, อวกาศ และธรรมชาติ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ