Free Apps 29 09 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 ก.ย 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 กันยายน 2561 ที่คราวนี้ขนแอปดีๆ มาเพียบกว่า 12 แอปให้ชาว iPhoneMod ได้เลือกใช้งาน มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 29 ก.ย 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Perfect® Web Browser – เว็บเบราว์เซอร์รุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยตัวเบราว์เซอร์ถูกออกแบบให้มีความรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูงมาก สามารถบล็อกได้แม้กระทั่งโฆษณา Adblock ต่างๆ แถมยังมีธีมให้เลือกเปลี่ยนอีกกว่า 55 ธีม ที่โดนใจแน่นอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $9.99 เชียวครับ
  2. Word Swag – Cool Fonts – แอปสร้างข้อความและใส่ข้อความ (Texts) สวยๆ ลงในรูปภาพ ที่มีรูปแบบและลายตัวอักษรให้เลือกมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  3. Splashtop Wired XDisplay HD – แอปเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ให้เป็นหน้าจอที่ 2 สำหรับ Mac และ PC ด้วยความละเอียดสูง (1080P, Retina display at 60fps) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >
  4. DM1 for iPhone – แอปที่เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นชุดกลองหอิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดเยี่ยมกว่า 154 ชุด สร้างความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Breathing Zone – แอปช่วยลดความเครียดและความโกรธลงอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการควบคุมลมหายใจเข้า-ออกอย่างช้าๆ พร้อมกับภาพและเสียงประกอบ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  6. AirDisk Pro – แอปที่เปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็น Flash Drive ไร้สาย เพียงเชื่อมต่อ iPhone, iPad, Mac หรือ PC ผ่านเครือข่ายสัญญาณ WiFi เดียวกัน ก็สามารถโอนถ่ายข้อมูลไฟล์ รูปภาพ หรือเอกสารต่างๆ ได้ง่ายๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  7. Secret Photo PRO – แอปป้องกันการเข้าถึงหรือเข้าดูรูปภาพส่วนตัวด้วยการตั้งรหัสผ่าน (PIN) 4 หลัก รองรับการใช้งาน Touch ID และ Face ID ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  8. Heart Rate PRO – แอปที่เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับตั้งแต่ตอนพัก ก่อนออกกำลังกาย ระหว่างออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  9. Magnifying Glass PRO – แอปที่เปลี่ยน iPhone ให้เป็นแว่นขยาย ใช้สำหรับดูตัวหนังสือขนาดเล็กหรือส่องสิ่งของขนาดเล็ก เช่น ชิ้นส่วนโมเดลหรือพระ เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  10. Safety Photo+Video – อีกหนึ่งแอปป้องการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณด้วยรหัสผ่านและลายนิ้วมือ โดยข้อดีของแอปก็คือ เมื่อมีผู้แอบปลดล็อกหรือเข้าดูรูปโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตัวแอปจะถ่ายภาพหน้าคนร้ายโดยอะตโนมัติและรายงานให้คุณทราบภายหลัง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  11. Coinpeak – เครื่องมือติดตามและรายงานสภาพการเงิน Crypto Currency อย่างเต็มรูปแบบ เลือกระหว่าง 2 โหมดการติดตาม ได้แก่ Balances Only’ (Basic) หรือ ‘All Transactions’ (Advanced) และติดตามการซื้อขาย, ค่าโอนปัจจุบัน ประวัติ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงการซิงค์ยอดคงเหลือและประวัติการทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วผ่านการนำเข้า API และ CSV ถูกปล่อยฟรีจากราคา $5.99
  12. Brave Guardians TD – เกมแนว Tower Defense สร้างป้อม/สร้างฮีโร่ด้วยเรื่องราวของวีรบุรุษทั้ง 4 ได้แก่ Pepo, Tiko, Zagi & Rapu ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ยิงป้องกันกำจัดศัตรูที่ปล่อยมาเป็นทีระลอก ภาพเกม 3 มิติ กราฟิกเกมสวย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ