Free Apps Released 17 19102017 Cover
in , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17-19 ต.ค 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 17-19 ตุลาคม 2017 ที่มีทั้งเกมและแอปดี ๆ ต้องรีบโหลดกันหน่อยนะครับ เพราะบางแอปใกล้จะหมดเวลาแล้ว

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17-19 ต.ค 2017

Warhammer: Doomwheel

Game Warhammerdoomwheel Cover

เกมแตะกระโดดเก็บเหรียญ หลบสิ่งกีดขวาง และกระโดดทับศัตรูต่าง ๆ ด้วยยานล้อเหล็ก Doomwheel สามารถนำเหรียญที่ได้มาอัปเกรดและปรับแต่งยานล้อเหล็ก Doomwheel ได้ เกมเล่นง่าย ภาพเกม 2 มิติ มุมมองการเล่นแบบด้านข้าง ดีกรีรางวัลเกมอินดี้ East Coast Game Conference โดยเกมถูกปล่อยฟรีเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม จากราคา $2.99

ขนาด: 442 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Warhammer: Doomwheel on App Store

Blue Light Therapy

แอปที่ช่วยกระตุ้นสมองในยามเช้าหลังจากตื่นนอนในเวลาเพียง 4 นาที ช่วยกระตุ้นสมองได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สมองตื่นตัว รู้สึกดีขึ้น ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติจากแสงสีน้ำเงินของทะเลและท้องฟ้า บวกกับเสียงดนตรีที่ช่วยกระตุ้น Suprachiasmatic Nucleus ให้สมองเปิดการใช้งานหลังจากการตื่นนอน และแสงสีส้มจะช่วยให้ผ่อนคลายสำหรับการนอนหลับ เป็นแอปที่ดีมีประโยชน์เป็นอย่างมากครับ สามารถโหลดไปทดลองกันดูได้ ปล่อยฟรีจากราคา $1.99

App Bluelighttherapy Cover

วิธีใช้งาน

  1. เพียงเปิดฟังในห้องเงียบ ๆ หลังจากตื่นนอนเพียง 4 นาที
  2. อย่าใช้โหมดสีน้ำเงินในเวลากลางคืน (จะทำให้คุณหลับไปนานขึ้น)
  3. ปิดการทำงานของโหมด Night Shift ก่อนการใช้งาน
  4. ตั้งค่าความสว่างของอุปกรณ์ให้สูงสุด
  5. สามารถสัมผัสหน้าจอเพื่อเล่นผลกระทบได้

ขนาด: 33.1 MB รองรับ iOS 11.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 6S ขึ้นไป, 9.7-inch, 10.5-inch, 12.9-inch iPad Pro, Wi-Fi + Cellular, (2nd Generation), iPad (5th Generation), Wi-Fi + Cellular)
ดาวน์โหลด: Blue Light Therapy on App Store

Yoga – Poses & Classes

แอปสุขภาพด้วยการโยคะจากผู้พัฒนาแอปเพื่อสุขภาพชื่อดัง VGFIT ปล่อยฟรีจากราคา $0.99 Yoga – Poses & Classes แอปที่รวบรวมวิดีโอกว่า 111 ท่วงท่าของการโยคะที่สามารถทำตามได้ง่าย คุณภาพชัดระดับ HD เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงระดับกลางและผู้เชี่ยวชาญ ใครที่ชอบการออกกำลังกายด้วยการโยคะ ก็ต้องรีบโหลดติดเครื่องไว้เลยครับ

App Yogaposes&classes Cover

ขนาด: 88.6 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple TV)
ดาวน์โหลด: Yoga – Poses & Classes on App Store

Rabbit – Habit Reminders

Rabbit แอปแจ้งเตือนสำหรับคนที่ต้องการพัฒนานิสัยหรือควบคุมพฤติกรรมของตัวเอง ตั้งแต่ดื่มน้ำมาก ๆ ยืนตัวตรง ออกไปเดินเล่น หยุดพักสายตาระหว่างทำงาน รับประทานอาหารเสริม แจ้งเตือนการกินยาในระหว่างวันหรือทุก ๆ วัน เพราะบางครั้งเราจำเป็นต้องมีการแจ้งเตือนเพียงเล็กน้อยเพื่อเตือนกิจกรรมที่อาจมองว่าไม่สำคัญหรืออาจลืมไปได้ แอปปล่อยฟรีจากราคา $0.99

App Rabbithabitreminders Cover

ขนาด: 19.1 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Rabbit – Habit Reminders on App Store

-PILA-

Game Pila Cover

เกมปริศนา (Puzzle) แนว Abstract ลักษณะโบราณ ที่มีกว่า 50 ระดับให้เล่นแบบไม่ซ้ำกัน พร้อมเสียงดนตรีชวนพิศวง ตัวเกมสามารถเรียนรู้วิธีการเล่นได้ง่าย เพียงแตะเพื่อเปิดช่องทางและแตะอีกครั้งเพื่อปล่อยลูกวงกลมไปยังจุดเป้าหมาย ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถโหลดไปเล่นกันได้ฟรีครับ จากราคา $0.99

ขนาด: 24.4 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: -PILA- on App Store

Pool Break 3D Billiards 8 Ball, 9 Ball, Snooker

Pool Break เป็นชุดรวมมินิเกมมากมาย ตั้งแต่ 3D Pool, Billiards, Snooker, Crokinole และ Carrom ที่มีภาพสวย 3 มิติ กราฟฟิกและเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ สมจริงใช้ได้เลยทีเดียวครับ อิงตามหลักฟิสิกส์จริงและใช้กฎกติกามาตรฐานสากล สามารถเล่นกับบอทหรือเล่นแบบออนไลน์ได้ครับ ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

Game Poolbreak3dbilliards8ball Cover

ขนาด: 26.0 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Pool Break 3D Billiards 8 Ball, 9 Ball, Snooker on App Store

บางอันต้องรีบโหลดกันหน่อยนะครับ เนื่องจากปล่อยฟรีมาหลายวัน หรือหากยังไม่โดนใจก็รอพบกับแอปปล่อยฟรีในครั้งหน้าครับ แล้วอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ