Free Apps Released 04 04 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 04 เม.ย 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 เมษายน ที่มีแอปหลากหลายสไตล์มาให้เลือกโหลดติดเครื่องติดไอดีไว้อย่างเช่นเคย แถมมีแอปมูลค่าสูงถึง $9.99 ด้วยนะครับ รีบโหลดกันให้ไว

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 04 เม.ย 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

1. Lifekees – แอปเก็บบันทึกข้อมูลชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมด เช่น หมายเลขบัญชี ข้อมูลบัตรเครดิต หรืออื่น ๆ จัดเก็บไว้ให้มีความปลอดภัยได้ในที่เดียว สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ผ่านเว็บไซต์: login.lifekees.com ได้อีกช่องทาง ตัวแอปมูลค่าสูงถึง $9.99

2. Speech Translate – แอปแปลภาษาด้วยเสียงพูด สามารถพูดและแปลออกมาเป็นภาษาต่าง ๆ ได้มากกว่า 33 ภาษาทั่วโลก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

3. FoxScanner Mini – แอปสแกนเอกสารด้วยความละเอียดสูง สามารถสแกนเอกสารและส่งไปยังอีเมลหรือแฟกซ์ผ่าน iPhone/iPad ได้อย่างรวดเร็ว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

4. Romantic Photo – แอปกล้องถ่ายรูปและปรับแต่งภาพให้เป็นแนวโรแมนติก มีฟิลเตอร์มากกว่า 30 แบบที่จะช่วยสร้างอารมณ์และบรรยากาศของภาพในสไตล์โรแมนติกได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

5. Breathing Zone – แอปช่วยลดความเครียดและความโกรธอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการควบคุมลมหายใจเข้า-ออกอย่างช้า ๆ พร้อมกับภาพและเสียงประกอบ แอปนี้ถูกแนะนำโดยแพทย์มากกว่า 100 คนทั่วโลก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

6. BetterMe – แอปช่วยลดและควบคุมน้ำหนักด้วยโปรแกรมลดน้ำหนักที่ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีต่อวัน แถมยังมีแผนควบคุมการทานอาหารที่ถูกต้องให้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีตลอดไป

7. World of Dinosaurs – แอปที่เป็นแหล่งเรียนรู้ข้อมูลของไดโนเสาร์ทั้งหมดในประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องและครบถ้วน พร้อมภาพประกอบต้นฉบับระดับ HD และเสียงการประมาณค่าทางวิทยาศาสตร์ของไดโนเสาร์ในแบบ Dolby คุณภาพสูง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

8. BlitzKeep – เกม Pinball ผสมเกมแนว RPG ที่ทำให้เล่นแล้วไม่น่าเบื่อ สามารถเเล่นเพลินได้ทุกเพศทุกวัย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

9. Open Bar! –  เกมปริศนาค็อกเทล ที่ผู้เล่นจะต้องนำเครื่องหมายไปวาง พร้อมกับสลับสีให้ถูกต้อง เกมเบา ๆ ใช้เล่นฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

10. Jump Fuzzy Jump – เกมอินดี้กระโดดเชือกแสนเฮฮา เล่นง่าย เพียงแตะหน้าจอเพื่อกระโดด แถมแตะรัว ๆ เพื่อโชว์ลีลาได้อีก แข่งทำคะแนนให้ได้มากที่สุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ