in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Title – Add Text On Photo [฿29 บาท] – แอปใส่ข้อความ (Text) หรือเพิ่มข้อความลงไปในรูปภาพได้อย่างง่ายดาย ด้วยแบบอักษรที่มีให้เลือกใช้งาน สามารถกำหนดขนาดของเฟรมใหม่ได้ด้วย
  2. Every Day Spirit® Lock Screens [฿29 บาท] – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์ลวดลายดอกไม้สวยงาม คุณภาพสูง สำหรับ iPhone/iPad โดยเฉพาะ
  3. SavingsApp: Checkbook [฿89 บาท] – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายหรือแอปสำหรับใช้เก็บออมเงินโดยเฉพาะ มีการดีไซน์หน้าจอให้เป็นระบบระเบียบมากๆ (ดูมืออาชีพ) รองรับการซิงค์ข้อมูลผ่าน iCloud ไม่มีสูญหาย
  4. Bleacher [฿59 บาท] – แอปสำหรับโค้ชหรือนักกีฬาบาสเก็ตบอลโดยเฉพาะ ใช้สำหรับเก็บบันทึกข้อมูลสถิติต่างๆ ของผู้เล่นคนนั้นๆ เช่น Free Throw, 2PT, 3PT, Rebound, Assist กี่ครั้ง? ฯลฯ โดยตัวแอปจำเป็นต้องมีหนึ่งคนเป็นคนกดเพิ่มจำนวนสถิติเหล่านี้ในแมตซ์นั้นๆ
  5. Fast Weight Loss Calculator [฿59 บาท] – แอปป้อนค่าพารามิเตอร์เพื่อคำนวณ bmr ของคุณ ใช้วางแผนการกินและการควบคุมปริมาณแคลอรี่ของคุณ
  6. Barcode Maker and Scanner [฿29 บาท] – แอปสร้างและสแกนรหัส QR Code และ Barcode ของตัวเอง ใช้แชร์หรือปริ้นท์ไปแปะตามที่ต่างๆ ได้
  7. Stellar Tour – AR Stargazing [฿29 บาท] – แอปศึกษาจักรวาล ใช้เรียนรู้และสำรวจวัตถุทางดาราศาสตร์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มดาว, ดาวเคราะห์, ระบบดาวเคราะห์นอกระบบ, กาแลกซี่, เนบิวล่า, ดวงจันทร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Neo Monsters [฿29 บาท] – เกมวางแผนกลยุทธ์แนว Turn-based จัดทีมมอนสเตอร์เข้าต่อสู้แบบ 4v4 (ลักษณะคล้ายเกมโปเกม่อน) ที่ผู้เล่นจะต้องออกเดินทาง จับมอนสเตอร์ ฝึกและพัฒนา (Evolve) และนำไปต่อสู้พิชิตสถานที่ต่างๆ
  2. Pictominoes® [฿89 บาท] – เกมต่อจิ๊กซอว์หรือเกมตัวต่อเพนโตมิโน ต่อจิ๊กซอว์ให้ได้ภาพสวยงามต่างๆ ตั้งแต่ระดับง่ายๆ ไปจนถึงระดับที่ยากขึ้น (เล่นออฟไลน์ได้)
  3. Cursor : The Virus Hunter [฿59 บาท] – แอปสุดเกรียนที่คุณต้องบังคับเมาส์ (Cursor) ไล่จับหรือทำลายไวรัสบนคอมพิวเตอร์ในยุค Windows 98
  4. 1sland [ฟรี] – เกมแข่งขันออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากสตูดิโออินดี้น้องใหม่ nada studio ที่คุณต้องรับบทเป็น “กะลาสีเรือ” นำพาเรือค้นหาเกาะแรกให้จงได้ก่อนใคร โดยการแข่งขันค้นหาเกาะนี้จะมีตารางคะแนนที่คอยอัปเดตอยู่ตลอดเวลา คุณจึงต้องแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก
  5. Mandala [ฟรี] – เกมที่มีประวัติและความเป็นมายาวนาน โดยตัวเกมถูกสร้างขึ้นปี ค.ศ. 1982 โดย Digital Future Games บอร์ดเกมหรือเกมแนววางแผนกลยุทธ์แนว Turn-based ที่ผู้เล่นต้องสุ่มลูกเต๋าและพิจารณาว่าจะทำเช่นไรต่อไป

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ