in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่วันนี้ได้ขนแอปเจ๋งๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดเพียบก่วา 10 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Fine – Photo Editor [฿59 บาท] – แอปตกแต่งภาพอย่างดีสำหรับมือโปร มาพร้อมกับเครื่องมือปรับแต่งได้อย่างละเอียดยิบ เช่น Bokeh Effects, Lens Blur Effects, Brush tool, Re-focus, Color adjustments, Light adjustments ฯลฯ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการในแอปนี้แอปเดียว
  2. Nightcam: Night Mode Camera [฿149 บาท] – แอปถ่ายภาพและแต่งภาพถ่ายในเวลากลางคืนสำหรับ iPhone ทุกรุ่น ด้วยการใช้อัลกอริทึมจาก AI เพิ่มประสิทธิภาพของภาพที่มีแสงน้อย
  3. Color Wheel [฿59 บาท] – ถาดสีหรือวงล้อสีแบบดิจิตอล ที่ช่วยให้นักออกแบบ นักเรียน หรือผู้ที่ทำงานด้านกราฟิก สามารถหาโค้ดสีหรือผสมสีต่างๆ ได้โดยง่ายผ่าน iPhone/iPad
  4. Hashtag Manager Pro [฿59 บาท] – แอปที่นำเสนอและรวบรวมแฮชแท็ก (#Hashtag) ยอดนิยมใน Instagram มาแสดงให้กับคุณได้คัดลอกไปใช้งานอย่างง่ายๆ
  5. Sensus Process Modeller [฿329 บาท] – แอปสร้างแผนผังกระบวนการ (Procedure), แผนภูมิกระบวนการ, Charts หรือ BPM (Business Process Management) สำหรับโปรเจ็กต์หรือผู้จัดการโครงการในระดับมืออาชีพ (ของดี รีบโหลดเก็บให้ไวเลยครับแอปนี้ เฉพาะ iPad เท่านั้น!)
  6. Stellar Tour – AR Stargazing [฿89 บาท] – แอปศึกษาจักรวาล ใช้เรียนรู้และสำรวจวัตถุทางดาราศาสตร์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มดาว, ดาวเคราะห์, ระบบดาวเคราะห์นอกระบบ, กาแลกซี่, เนบิวล่า, ดวงจันทร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  7. Vittle: Smart Whiteboard Video [฿299 บาท] – แอปที่จะช่วยให้คุณสร้างวิดีโอสาธิต อธิบายโปรเจ็กต์ หรือพรีเซ็นต์งานบนกระดานไวท์บอร์ดใน iPad ได้ง่ายๆ สามารถวาด เขียน พร้อมกับบันทึกวิดีโอและเสียงพูดได้โดยตรงผ่านแอปได้เลย
  8. DonDon – Draw with Emojis [฿29 บาท] – แอปตกแต่งภาพด้านการใส่อีโมจินับร้อยรูปแบบโดยเฉพาะ
  9. Chord Progression [฿29 บาท] – แอปทำเพลง/เขียนเพลง เหมาะสำหรับการทำเพลงแนว EDM
  10. Phone Drive: File Storage Sync [฿59 บาท] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone/iPad ของคุณให้กลายเป็นแฟลชไดรฟ์แบบพกพา สามารถจัดการไฟล์ได้จากในเครื่อง iPhone/iPad หรือระบบบริการ Cloud ต่างๆ ได้อย่างสะดวก สามารถเชื่อมต่อ Phone Drive จาก Mac หรือ PC ผ่านเครือข่าย WiFi เดียวกัน และถ่ายโอนไฟล์โดยการลากและวางไฟล์โดยตรงจาก Finder หรือ Windows Explorer ได้ (แต่น่าเสียดายที่การใช้งานผ่าน Cloud ต้องซื้อเพิ่มอีก 89 บาท)

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Election Year Knockout [฿149 บาท] – เกมชกมวยล้อเลียนการเมืองของสหรัฐอเมริกา ใช้ทำเนียบขาวเป็นเวทีที่ตั้ง แล้วจับประธานาธิบดี Donald Thump มาชกมวยซะงั้น
  2. WHOS YOUR … NEW STYLE! [฿89 บาท] – เกมดูแลบ้าน ทำความสะอาดและจัดเก็บของมีคมหรือสิ่งของที่เป็นอันตรายต่อคนในครอบครัวและแขกผู้มาเยี่ยมเยียนบ้าน
  3. Words Premium [฿29 บาท] – เกมค้นหาคำศัพท์ภาษาอังกฤษ จากตัวอักษรที่จัดไว้ในตารางแบบ 3×3, 4×4 ไปจนถึง 6×6 เล่นง่ายมาก มีคำศัพท์ใบ้มาให้เราค้นหา (เป็นเกมค้นหาคำศัพท์ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เพียงแค่ใช้สายตาสังเกตให้ดี)

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Back to the 80’s [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายย้อนยุค 80s
  2. Skunks n Lemons [฿29 บาท] – สติกเกอร์เคลื่อนไหว iMessage ลายตัวสกั๊งค์ผสมมะนาวสุดน่ารัก

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ