in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาให้เลือกเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ธ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. LetSketch [$1.99] – แอปสเก็ตซ์ภาพที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเบาบางเรียบง่าย ดูสะอาด เมนูถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบ สามารถใช้วาดภาดหรือจดบันทึกโน็ตต่างๆ ได้เป็นอย่างดี (อัปเดตมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ AR วาดในโลกแห่งความจริงได้)
  2. Live+: Photo Converter [$0.99] – แอปดึงภาพวอลล์เปเปอร์สวยๆ จากวิดีโอของคุณ หรือจะแปลงเป็นภาพ Live Photo ก็ได้
  3. cRate Pro [$0.99] – แอปแปลงสกุลเงิน/อัตราแลกเปลี่ยนค่าเงินมากกว่า 160 สกุลเงิน มาพร้อม Historical Chart ช่วยให้คุณดูประวัติค่าเงินก่อนหน้านี้ได้ รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch
  4. i know percent [$0.99] – แอปคำนวณ % เปอรเซ็นต์, หาค่าเฉลี่ยของเปอร์เซ็นต์ ใช้งานได้จริง
  5. PXL – mosaic art [$1.99] – แอปที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพศิลปะโมเสค แนวตัดปะสวยงาม
  6. My Grateful Life [$2.99] – แอปจับภาพและเขียนข้อความสั้นๆ เพื่อสร้างพลังความคิดในเชิงบวก สามารถถ่ายภาพและเขียนบันทึกเป็นไดอารี่ติดตามอารมณ์ในแต่ละวันของคุณได้
  7. Score Keeper EZ [$0.99] – แอปจดบันทึกคะแนน ใช้นับสกอร์การแข่งขันกีฬาต่างๆ ได้ สามารถเขียนชื่อทีม/ชื่อนักกีฬา พร้อมช่องใส่คะแนนทั้งแบบปรกติและแบบติดลบได้ ใส่สีพื้นหลังแต่ละคนได้ (แอปไม่มีโฆษณา)
  8. Keep & Find [$1.99] – แอปจดบันทึกไอเดีย/จดบันทึกหัวข้อ พร้อมใส่คีย์เวิร์ดหรือกำหนดหมวดหมู่จัดเก็บไว้สำหรับการค้นหาง่ายๆ ในภายหลังได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Jungle Jam – Child Friendly [$2.99] – เกมเปียโนและไซโลโฟนสำหรับเด็กๆ และครอบครัว ตัวเกมมีความน่ารักด้วยตัวละครสัตว์นานาชนิด
  2. Phil The Pill [$4.99] – เกมอาร์เคดสุดคลาสิก (ในยุคเกม Bomberman, Pacman และ Mario) เล่นเพลินๆ ด้วยตัวแมงกุดจี่กลิ้งเก็บเหรียญและค้นหาทางออก
  3. WWE Undefeated [Free] – พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เลยครับ กับเกมมวยปล้ำ WWE เกมมือถือแนว PvP หนึ่งต่อหนึ่งแบบเรียลไทม์ ภาพสวย เล่นมัน คอเกมมวยปล้ำไม่ควรพลาด
  4. LCR – Luxury Car Racing 2021 [Free] – เกมจำลองการขับขับหรูกลางกรุง รถสวย ภาพสวย สมจริง แต่ดูเหมือนจะยังเป็นเวอร์ชันเบต้าอยู่นะครับ ยังไม่มีโหมดแข่งรถ

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Pomeranians [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนสุดน่ารัก

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ