in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาฝากกันเพียบกว่า 14 แอป จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Macromon [฿29 บาท] – แอปตัวช่วยในการควบคุมปริมาณการทานอาหาร ควบคุมปริมาณแคลอรี่แบบวันต่อวัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดความอ้วนหรือสาย Healthy
  2. PlantDetect [฿59 บาท] – แอประบุพืชหรือห้องสมุดพืช ที่ใช้กล้องในการถ่ายรูปพืชเพื่อบ่งบอกว่าเป็นพืชหรือดอกไม้ชนิดไหน มีฐานข้อมูลพืชรองรับมากกว่า 250,000 ชนิด และแน่นอนเป็นภาษาอังกฤษ
  3. Insecta: [฿59 บาท] – แอปหรือคลังความรู้เรื่อง “แมลง” ที่มีข้อมูลของแมลงมากมายหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก มี Info กราฟิกที่โต้ตอบได้ทั้งแบบ 3D และแบบ AR จำลองแมลงให้มีตัวตนในโลกเสมือนจริง แถมยังสั่งการใช้งานผ่าน Siri ได้ด้วยคำว่า “Hey Siri แสดงให้ฉันดูแมลง”
  4. Cut for Stories [฿29 บาท] – เครื่องมือสร้าง Stories สำหรับผู้เล่น Instagram โดยเฉพาะ มาพร้อมกับเครื่องมือ Crop ตัดรูปภาพ ปรับแสงสี ใส่เอฟเฟ็กต์ ใส่ข้อความ หรือปรับระดับความเบลอได้
  5. Safety Note+ [฿59 บาท] – แอปป้องกันการเข้าถึงโน้ต จัดระเบียบโน้ต ด้วยการใส่รหัสผ่านและ Dot Pattern ใช้งานง่าย
  6. Infinite Timer [฿29 บาท] – แอปนาฬิกาจับเวลาแบบไม่มีจุดสิ้นสุด จับเวลาได้เรื่อยๆ ดีไซน์เรียบง่าย
  7. InstantGrid [฿59 บาท] – แอปปรับขนาดรูปภาพหรือแก้ไขภาพ ได้แก่ สร้างตาราง Grid, Panorama, หมุนหรือกลับด้านภาพ และเพิ่มลายน้ำ (Watermark) ใช้งานง่าย วัตถุประสงค์ชัดเจน
  8. Mini Calculator Keyboard [฿29 บาท] – คีย์บอร์ดแชทเครื่องคิดเลขขนาดเล็ก ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา โดยไม่ต้องออกแชทไปเข้าแอปเครื่องคิดเลข เพียงดาวน์โหลดแอปและเข้าไปเปิดการตั้งค่าและเพิ่มคีย์บอร์ดให้เรียบร้อย
  9. Stream Music Player [$1.99] – แอปฟังเพลงหรือสตรีมเพลงมาฟังจาก Box, Dropbox, Google Drive, OneDrive หรือ Yandex.Disk เป็นต้น สามารถซิงก์เพลงไป-มาระหว่างอุปกรณ์และบริการ Cloud ได้เป็นอย่างดี ไม่เปลืองเนื้อที่บนอุปกรณ์ของคุณ

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Mighty Aphid [฿59 บาท] – เกมมือถือแพลตฟอร์ม 2D สไตล์วิดีโอเกมสมัยก่อน ให้คุณรับบทเป็น Aphid ยุดยั้งการทำลายเมืองของแมลง แถมตัวเกมยังรองรับการเล่นผ่านจอย Xbox, PS4 และ MFi Gamepads อื่นๆ ด้วย
  2. DominoPR [฿89 บาท] – เกมโดมิโน่ดิจิทัลสำหรับ iPad ตั้งวงเล่นกับเพื่อนเล่นกับแฟนได้สูงสุดถึง 4 คน แต่เล่นกับเพื่อนต้องเชื่อมต่อผ่าน Wifi เดียวกันด้วยนะ
  3. Cardinal Land [฿59 บาท] – เกมต่อจิ๊กซอว์น่ารักๆ ด้วยภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch แบบไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย
  4. Shadow Of Death [฿29 บาท] – เกมแอคชั่น 2D แนว Hack-n-Slash หรือแนวฟันแหลก สาดสกิลรัว สำหรับคอเกมแนวฮาร์ดคอร์อยากได้เกมมันๆ ไว้เล่นแก้เบื่อ
  5. Cubes : brain teaser [฿29 บาท] – เกมปริศนาเรียบง่าย สำหรับเล่นกันในครอบครัว โดยมีเป้าหมายคือการสร้างหรือทำรูปแบบให้เสร็จสมบูรณ์ด้วยคิวบ์ที่กำลังเคลื่อนที่

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Emoji Stickers Builder [฿59 บาท] – เครื่องมือสร้างอีโมจิเป็นของตัวเอง พร้อมมีอีโมจิมากกว่า 1,000 รายการให้เลือกใช้งาน

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ