in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปเด็ดๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Remote Control for Mac/PC Pro [฿209 บาท] – รีโมทคอนโทรลควบคุม Mac/PC ด้วย iPhone, iPad และ Apple Watch ที่เป็นได้ทั้งคีย์บอร์ดไร้สาย แทร็กแพด รีโมทคอนโทรลเรียกใช้และออกแอปบน Mac/PC ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  2. WordMap: Interactive Thesaurus [฿89 บาท] – แอปแสดงอรรถาภิธานภาษาอังกฤษ (English Thesaurus) ในรูปแบบ Mind Mapping เข้าใจง่าย มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษมากกว่า 200,000 คำ ที่จะแสดงโครงสร้างความสัมพันธ์กันให้เรียนรู้
  3. Captions-IG [฿59 บาท] – แอปเขียนข้อความหรือสร้างแคปชั่นโดนๆ สำหรับผู้เล่น Instagram เท่านั้น มีแบบอักษรให้เลือกมากมาย สามารถทำตัวหนา เอียง เว้นวรรค หรือขึ้นบรรทัดใหม่ได้
  4. Cloudy – Weather forecast. [฿59 บาท] – แอปติดตามและดูข้อมูลสภาพอากาศด้วยสีสันหน้าจอที่สดใส ไร้โฆษณา น่าใช้งาน สามารถพยากรณ์อากาศใน 6 ชั่วโมงและ 7 วันได้
  5. Week Calendar Pro [฿59 บาท] – แอปปฏิทินสำหรับ iPhone/iPad ที่แสนเรียบง่าย สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ทั้งการเปิด-ปิดวัน, กำหนดรูปแบบการแสดง, กิจกรรม, ซูมเข้า-ซูมออก ฯลฯ
  6. Arcade Watch Games [฿29 บาท] – คอลเล็กชันมินิเกมเบาๆ สำหรับเล่นบน Apple Watch และ iPhone โดยเฉพาะ ไม่มีโฆษณา เช่นเกม Incoming Missile, Alley Ball, Boat Run, Flippity Fly หรือ Table Pong เป็นต้น
  7. Safety Note+ [฿59 บาท] – แอปป้องกันการเข้าถึงโน้ต จัดระเบียบโน้ต ด้วยการใส่รหัสผ่านและ Dot Pattern ใช้งานง่าย
  8. IllumiCameraPro [฿29 บาท] – แอปบันทึกและสร้างวิดีโอแบบวนลูปภายในเวลา 5 วินาที
  9. Forvo Pronunciation [฿89 บาท] – แอปหรือคู่มือสำหรับช่วยฝึกพูดออกเสียง (Pronunciation) คำศัพท์ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน, ภาษาจีน, ภาษาสเปน และภาษาอื่นๆ ด้วยการฟังสำเนียงจากเจ้าของภาษามากกว่า 4 ล้านคำ
  10. Pic Navi [฿119 บาท] – แอปสำหรับดูและแก้ไขตำแหน่งบนแผนที่และพิกัด GPS ของรูปภาพที่ถ่ายบน iPhone/iPad ของคุณ
  11. Skywall Pro [฿89 บาท] – แอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) ในคุณภาพชัดระดับ Ultra HD ที่มีภาพสวยๆ มากกว่าหนึ่งแสนภาพ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมทุกวัน
  12. Dope Wallpapers HD_4K [฿29 บาท] – อีกหนึ่งแอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) สวยๆ ด้วยคุณภาพชัดระดับ 4K

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Drunken Wrestlers 3D Fighter [฿209 บาท] – เกมต่อสู้ซูโม่สายฮา ยืนยังไม่ตรง สามารถเล่นต่อสู้แบบฮาๆ กับเพื่อนใน iPhone เครื่องเดียวได้
  2. Super Sculptor [฿29 บาท] – เกมสำหรับปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการประกอบสิ่งของต่างๆ ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้อย่างอิสระ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ