in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาให้เลือกกันเพียบกว่า 14 แอป จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 15 พ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Do.List: To Do List Organizer [$0.99] – แอปลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ใช้งานง่าย ช่วยวางแผนงานและจัดระเบียบชีวิตได้เป็นอย่างดี ซิงก์ข้อมูลกับ iCloud และไม่มีโฆษณา
  2. Carbo › Digital Notebook [$7.99] – แอปเขียนโน้ต จดโน้ต และสเก็ตซ์ภาพ ที่ซิงค์ข้อมูลระหว่าง iPhone, iPad และ Mac แบบรวดเร็ว เรียบง่าย พร้อมรองรับ iCloud, Evernote และ Dropbox สามารถส่งออกภาพด้วยความเที่ยงตรงขาวดำสูงสุด 1200 dpi สำหรับงานพิมพ์ (รองรับ macOS 11 Big Sur / Mac Catalyst โดยเฉพาะ)
  3. DotPass Passwords [$0.99] – แอปสร้าง Password แบบเฉพาะสำหรับนำไปใช้งานในที่ต่างๆ ผ่านรูปแบบ Graphical Pattern เช่น Facebook หรือ Email เป็นต้น
  4. University Link [$2.99] – แอปสำหรับเชื่อมต่อคุณครูและนักเรียนให้ประสานงานกันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฝากไฟล์ สตรีมวิดีโอ ปฏิทิน หรือตารางเรียน เป็นต้น
  5. Remember Widget [$0.99] – วิดเจ็ตหรือ Sticky Note เตือนความจำบน iPhone และ iPad สามารถเลือกขนาด (จาก 3 ขนาด) เลือกฟ้อนต์ และปรับแต่งสีพื้นหลังได้
  6. Baby Sleep Timer [$1.99] – แอปจับเวลาและติดตามเวลาการนอนของทารก เพื่อช่วยวิเคราะห์และพัฒนาตารางเวลานอนของทารกให้เข้ากับวงจรการนอนหลับแบบธรรมชาติของทารกได้ดียิ่งขึ้น (แอปรุ่นเก่า น่าเสียดายที่ตัวแอปยังไม่อัปเดตให้รองรับ iPhone X ขึ้นไป)
  7. SessionBand Ukulele Band 1 [$8.99] – แอปสร้างดนตรีหรือสร้าง Tracks สำหรับผู้เล่น Ukulele โดยเฉพาะ แอปที่ได้รับรางวัล Chord-based Loop App เหมาะสำหรับนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และนักดนตรี
  8. Calculator – PRO [$0.99] – แอปเครื่องคิดเลขแบบมัลติทาสก์สำหรับ iPad และ iPhone คือ สามารถเปิดเครื่องคิดเลขพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 อันในหน้าจอเดียว
  9. Math Pro [$0.99] – เครื่องมือช่วยคำนวณทางด้านคณิตศาสตร์ขั้นสูง แก้โจทย์ แก้สมการได้อย่างง่ายดายและถูกต้อง เช่น พีชคณิต เรขาคณิต ความน่าจะเป็น หรือสถิติ  เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 (สนับสนุนเฉพาะภาษาอังกฤษ ไม่รองรับภาษาไทย)
  10. Calculus Pro [$0.99] – เครื่องมือช่วยคำนวณทางด้านคณิตศาสตร์ขั้นสูง แก้โจทย์ หรือแก้สมการด้านแคลคูลัส

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Maze: path of light [$2.99] – เกมพัซเซิลหาทางออกจากเขาวงกต โดยผู้เล่นจะต้องปัดเพื่อนำทางสามเหลี่ยมให้ออกจากเขาวงกตให้ได้
  2. Meow Adventures – Cat Runner [$2.99] – เกมแมวเหมียวผจญภัย นำทีมโดยเจ้าโอลิเวอร์และผองเพื่อนขนฟูน่ารักๆ ของเขา ระบบเกมเพลย์นั่นง่ายมาก เพียงลากเส้นและกะจังหวะกระโดดให้พอดี
  3. Clear Vision: Nostalgia [$0.99] – เกมมือสไนเปอร์มนุษย์ขี้ก้าง เกมจากอดีตบน PC ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องและระบบแอคชั่นแบบขี้ก้าง
  4. Dice Bag – 3D dice [$1.99] – เกมทอยลูกเต๋า มีลูกเต๋าหลายรูปแบบให้เลือกทอยทำคะแนนให้ได้เยอะๆ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ