in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอป เกม และสติกเกอร์ iMessage น่ารักๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ต.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจซ้ำกัน

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Memos-Voice [$4.99] – เครื่องมือบันทึกเสียง เช่น ในที่ประชุมหรือในห้องเรียน เป็นต้น ที่มีจุดเด่นคือ คุณสามารถใส่ความคิดเห็น ข้อความ หรือรูปภาพ ในระหว่างการบันทึกได้
  2. Smart Spend: Cost Analyzer [$4.99] – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายและจัดทำงบประมาณในระดับมือโปร มาพร้อมคุณสมบัติเจ๋งๆ มากมาย
  3. SavingsApp: Checkbook [$2.99] – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายหรือแอปสำหรับใช้เก็บออมเงินโดยเฉพาะ มีการดีไซน์หน้าจอให้เป็นระบบระเบียบมากๆ (ดูมืออาชีพ) รองรับการซิงค์ข้อมูลผ่าน iCloud ไม่มีสูญหาย
  4. Wallpapers of Top TikTokers [$19.99] – แอปดาวน์โหลดรูปภาพวอลเปเปอร์ของดาราหรือผู้เล่น Tik Tok ที่ได้รับความนิยม เช่น Selena Gomez, Jason Derulo, Charli D’Amelio ฯลฯ
  5. DMD Clone [$1.99] – แอปกล้องถ่ายรูปฝาแฝดหรือถ่ายรูปโคลนแบบอัตโนมัติ ใช้งานง่ายมาก สามารถถ่ายรูปคุณซ้อนกันในภาพได้สูงสุดถึง 7 ภาพ
  6. Square Note: Gregorian Chant [$2.99] – แอปแสดงโน้ตดนตรี เพลง พร้อมบทสวดเกรกอเรียนของคริสตจักรคาทอลิก พร้อมให้คุณใช้ในงานสวด วงวิชาการ นักร้องประสานเสียง หรือที่บ้านของคุณเองได้
  7. Pro Finder – Find My Bluetooth [$4.99] – เครื่องมือช่วยค้นหาหูฟังหรืออุปกรณ์ Bluetooth 4.0 ของคุณภายในบริเวณใกล้เคียง โดยอุปกรณ์นั้นจะต้องเปิดสัญญาณบลูทูธเอาไว้ เช่น iPad, AirPods, Apple Watch หรือ Powerbeats Pro เป็นต้น โดยการวัดความแรงของสัญญาณ
  8. PlaneApp [$0.99] – เครื่องมือช่วยถ่ายรูปตึกหรืออาคารด้านหน้าให้ตรงและดูดี ด้วยการใช้อัลกอริธึมเส้นตารางที่จะช่วยจัดมุมมอง ความเอียง และความผิดเพี้ยนของเลนส์เรเดียลให้คุณโดยอัตโนมัติ
  9. Zen Wisdom [$0.99] – แอปที่จะสุ่ม ‘แนวคิด’ หรือ ‘คำคมวิถีแห่งเซน’ มาให้คุณในทุกๆ วัน สามารถคัดลอกหรือแชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้ง่าย
  10. Happycuit Pro – Percent calc [$1.99] – แอปคำนวณเปอร์เซ็นต์ (Growth Rate, Yield) ใช้งานง่าย
  11. Random (Number Generator) [$1.99] – แอปสุ่มตัวเลข (Random) สามารถเซ็ตตัวเลขได้ตั้งแต่ 0-999,999
  12. KliksApp [$0.99] – แอปนับจำนวน ที่สามารถสร้างเป้าหมายเพื่อใช้งานได้จริง ทั้งใช้นับวิดพื้น, ซิทอัพ, นับสกอร์, กินยา หรือนับการดื่มน้ำประจำวัน เป็นต้น

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Fateful Lore [$3.99] – เกมมือถือ 2D JRPG ในรูปแบบ 8-bit (ที่เคยเล่นกันบนเกมบอยคัลเลอร์) ให้คุณได้ผจญภัยในอาณาจักร Damerel ที่ถูกโจมตีโดยปีศาจ Daglaxaak และคุณที่ได้รับบทเป็นนักรบนามว่า Egmulf ต้องขับไล่ปีศาจเหล่านี้ไป
  2. AR Gun – AR Gun Game Library [$0.99] – รวมมินิเกมที่ใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยในการเล่น

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. NewfyMoji [$3.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายสุนัขแสนสวยมากกว่า 200 รูปแบบ
  2. Eva Stickers [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายเม่นแสนซุกซนในวันหยุดที่มีชื่อว่า Eva
  3. BudgieMoji [$0.99] – สติกเกอร์ iMessage ลายนกแก้วหรือนกเลิฟเบิร์ดแสนน่ารัก (Budgerigars)

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ