Free Apps 08 05 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Polarr Memoir [$0.99] – แอปสร้างภาพความทรงจำหรือปรับแต่งภาพแนวใส่กรอบและครอปตัดรูปภาพแบบเก๋ไก๋ มีเทมเพลตให้เลือก
  2. Rate My Day! [$2.99] – แอปให้คะแนนตัวเองในแต่ละวัน เพื่อใช้สรุปผลในแต่ละเดือน เช่น วันนี้สุขภาพจิตเราดีในระดับไหนหรือวันนี้ออกกำลังกายในระดับไหน เป็นต้น มีระบบแจ้งเตือนการให้คะแนนประจำวัน
  3. Ela-Salaty [$3.99] – แอปแจ้งเตือนเวลาละหมาดยอดนิมยมสำหรับชาวมุสลิม สามารถแจ้งเตือนเวลาละหมาดที่ถูกในแต่ละเขตแต่ละประเทศได้อย่างถูกต้อง รองรับ Apple Watch อีกด้วย
  4. Skywall Pro [$1.99] – แอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) ในคุณภาพชัดระดับ Ultra HD ที่มีภาพสวยๆ มากกว่าหนึ่งแสนภาพ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมทุกวัน
  5. AdBye Pro [$5.99] – แอปบล็อกโฆษณาสำหรับผู้ที่นิยมท่องเว็บด้วยเบราว์เซอร์ Safari ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว
  6. Fingerprint Album [$0.99] – แอปสร้างรหัสและปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ สำหรับการป้องกันการเข้าถึงอัลบั้มภาพหรือรูปภาพส่วนตัวที่คุณได้เก็บซ่อนไว้ในแอป
  7. LandMarked [$0.99] – แอปสร้างจุดมาร์คหรือจดจำพิกัดสถานที่สำคัญหรือสถานที่ท่องเที่ยวส่วนตัวสำหรับคุณ สร้างพิกัด ข้อมูล และอัปโหลดรูปภาพลงไปได้
  8. BJJ Round Timer Pro [$0.99] – ตัวจับเวลาสำหรับนักกีฬา ครูฝึก หรือเทรนเนอร์ที่ออกกำลังกายหรือใช้งานอยู่เป็นประจำวัน ไม่มีโฆษณา
  9. Face It [$3.99] – แอปช่วยถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยระบบตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติ สามารถยิ้มเพื่อถ่ายรูปได้แบบไม่ต้องกดปุ่ม เพิ่มเอฟเฟ็กต์หรือปรับแต่งรูปภาพหลังการถ่ายได้
  10. Montessori Addition Charts [$5.99] – เกมช่วยฝึกทักษะด้านการคิดเลข การคำนวณ หรือช่วยฝึกทักษะด้านการแก้สมการที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป
  11. Kids Activity Clock [$0.99] – นาฬิกาติดตามเวลาและแสดงตารางกิจกรรมเด็ก สำหรับผู้ปกครองที่ไม่มีเวลาบริหารจัดการเวลาของเด็กภายในบ้านที่เหมาะสม สามารถใช้แอปนี้ช่วยแจ้งเตือนเวลาเริ่มและเวลาหมดของกิจกรรมที่เด็กควรทำในแต่ละวันได้
  12. Odium to the Core [$2.99] – เกม 2D เล่นในแนวด้านข้าง ด้วยศิลปะการออกแบบแนวโมโนโครมเงามืด แต่ดูสวยงาม เล่นง่าย ใช้เล่นคลายเครียดได้ดี

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ