Free Apps 21 05 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Awesome Voice Recorder X PRO [$4.99] – แอปบันทึกเสียงที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียน, นักข่าว, ครูผู้สอน หรือที่ประชุม เป็นต้น รองรับการบันทึกไฟล์เสียงคุณภาพสูงในรูปแบบ MP3, WAV, M4A สามารถปรับแต่งเสียงได้ รองรับ Apple Watch/iPhone/iPad
  2. PhotoX Pro [$1.99] – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์แบบเคลื่อนไหว (Live Photo) ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์บ่อยๆ
  3. Skywall Pro [$1.99] – แอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) ในคุณภาพชัดระดับ Ultra HD ที่มีภาพสวยๆ มากกว่าหนึ่งแสนภาพ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมทุกวัน
  4. Streaming Play Cast 4 Xbox One [$4.99] – แอปสตรีมหน้าจอไลฟ์สดใน iPhone/iPad ไปแสดงยังแอป Youtube ในเครื่อง Xbox One
  5. Ramadan 2019 PRO [$2.99] – แอปปฏิทินสำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม มีคุณสมบัติครอบคลุมเวลาละหมาด, Qibla Finder, ปฏิทินอิสลาม, เครื่องคิดเลข Zakat, Duas Kalima, คัมภีร์กุรอาน และอื่นๆ อีกมากมาย
  6. Ps Interactive Tutorials [$5.99] – แอปเรียนรู้หรือศึกษาวิธีการใช้งาน Photoshop ด้วย tap-dancing มีวิดีโอช่วยสอนภายในแอป
  7. Mute Videos [$0.99] – แอปตัดเสียงของวิดีโอสำหรับ iPhone และ iPad ด้วยวิธีการที่เรียบง่าย เฉพาะเจาะจง ใช้การแตะเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็นำเสียงภายในวิดีโอออกได้แล้ว
  8. Add Music to Videos Editor [$0.99] – แอปเพิ่มเพลงหรือใส่เพลงลงในวิดีโอ พร้อมกับเครื่องครอปตัดวิดีโอลง Facebook, Instagram, Youtube & Vine
  9. Reminders Widget [$1.99] – วิดเจ็ตเตือนความจำ แบ่งหัวข้อ สร้างรายการต่างๆ เพื่อแจ้งเตือนความจำหรือกิจกรรมสำคัญได้อย่างเป็นระเบียบเรียบง่าย
  10. Speed PRO+ [$1.99] – แอปตรวจจับความเร็วหรือมาตรวัดความเร็วการเคลื่อนที่ของผู้ใช้ iPhone/iPad โดยการใช้ GPS ในการติดตามกิจกรรมของคุณ เช่น วิ่งหรือปั่นจักรยาน เป็นต้น (ในส่วนของความแม่นยำนั้น ต้องลองทดสอบกันเองครับ)
  11. FoodyLife [$0.99] – แอปไดอารี่อาหารหรือจดบันทึกการรับประทานอาหารของคุณในแต่ละวันในรูปแบบเรียบง่าย ช่วยเตือนและปรับปรุงนิสัยการกินของคุณได้
  12. Magic Candy Blast [$0.99] – เกมเรียงเพชร เล่นง่าย ใช้เล่นคลายเครียด เหมาะกับสาวๆ

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ