App Gone Free 14 02 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปเจ๋งๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันหลากหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 ก.พ. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Guitario [$4.99] – แอปสอนเล่นกีตาร์และพัฒนาทักษะการเล่นให้ดีขึ้น ตั้งแต่การอ่านตัวโน้ต การจับคอร์ด พร้อมแบบฝึกหัดและเกมแข่งกับเพื่อนๆ แบบออนไลน์ภายในแอป
  2. Timyo Email [$2.99] – แอปจัดการและบริหารบัญชีอีเมลทั้งหมดของคุณให้เป็นระบบระเบียบ รองรับการทำงานร่วมกับบัญชี Gmail, Exchange, Office365, Outlook.com, iCloud, Yahoo และ IMAP
  3. Skywall Pro [$1.99] – แอปแจกภาพพื้นหลัง (Wallpapers) ในคุณภาพชัดระดับ Ultra HD ที่มีภาพสวยๆ มากกว่าหนึ่งแสนภาพ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมทุกวัน
  4. Fonts – for Instagram Pro [$4.99] – ชุดแบบตัวอักษรและอีโมติคอนสำหรับโพสต์และตอบคอมเมนต์ใน IG, Facebook, iMessage, Twitter, Vine, What’s app, Kik, Email และอื่นๆ สามารถพิมพ์ คัดลอกและแชร์ได้ทุกที่ มีแบบตัวอักษรมากกว่า 100 แบบให้เลือกใช้งาน
  5. Yomiwa – Japanese Dictionary [$8.99] – ดิกชันนารีหรือพจนานุกรมภาษาญี่ปุ่น-อังกฤษ แบบออฟไลน์ พจนานุกรมของ Yomiwa ถูกสร้างขึ้นจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายหรือเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบที่สุดใน App Store
  6. HanYou Chinese Dictionary [$7.99] – แอปแปลภาษาจีนให้เป็นภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ อีกกว่า 20 ภาษา ทำงานแบบอฟไลน์ได้ มีโหมดแปลภาษาด้วยกล้องถ่ายภาพ
  7. sportsYou [$1.99] – แอปสำหรับนักกีฬาและผู้จัดการทีม ใช้สำหรับเชื่อมต่อสมาชิกและผู้จัดทีมเข้าไว้ด้วยกันบน iPhone สามารถแชท ส่งข้อความ เพิ่มรูปภาพ สร้างกลุ่ม กำหนดตารางการฝึกซ้อมบนปฏิทิน และแนบไฟล์อื่นๆ ลงไปได้ ช่วยจัดการบริหารทีมได้เป็นอย่างดี (มีแอปสำหรับ iPad ด้วยนะ ดาวน์โหลดได้ที่นี่)
  8. Calcvier – Keyboard Calculator [$0.99] – เปลี่ยนคีย์บอร์ดให้เป็นมินิเครื่องคิดเลข ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องออกแชทไปเข้าแอปเครื่องคิดเลข เพียงดาวน์โหลดแอปและเข้าไปเปิดการตั้งค่าและเพิ่มคีย์บอร์ดให้เรียบร้อย
  9. ShiftCal – Shift Calendar [$0.99] – แอปปฏิทินสำหรับพนักงานที่เข้ากะ เช่น กะดึก กะเช้า เข้าตามเวลาที่กำหนด และวันหยุด ตัวแอปถูกออกแบบมาสำหรับพนักงานที่เข้ากะโดยเฉพาะ สามารถกำหนดให้เลื่อนหรือทำ OT ได้ (ใครที่ทำงานเป็นกะไม่ควรพลาดแอปนี้)
  10. Dual – Multi Screen WebBrowser [$2.99] – แอปแยกหน้าจอเว็บเบราว์เซอร์หรือแบ่งหน้าจอพร้อมกันได้สูงสุด 4 หน้า สามารถปรับมุมมองการดู 2 เว็บ ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง
  11. Fit Pregnancy [$9.99] – สุดยอดแอปออกกำลังกายแบบพิลาทิส (Pilates Workout) สำหรับคุณแม่เริ่มตั้งครรภ์ ตัวแอปเต็มไปด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายที่ให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกน้อยและร่างกายในอนาคตของคุณ มีคำแนะนำและวิดีโอสาธิตประกอบ แถมยังรองรับ Apple TV อีกด้วย
  12. Fractal Space [$1.99] – เกมหนีชีวิตรอดบนอวกาศ ด้วยมุมมองกล้องแบบ First Person 3 มิติ ให้คุณได้ไขปริศนาและหลบหลีกอุปสรรค์ต่างๆ เช่น แสงเลเซอร์, เลื่อย หรือกับดัก เป็นต้น พร้อมกับค้นหาทางออกไปให้ได้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ