Free Apps 29 05 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ที่คราวนี้ได้ขนแอปเฉพาะด้านและเกมหลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 29 พ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Injection Tracker & Reminder [$2.99] – แอปทางด้านการแพทย์ที่จะช่วยแจ้งเตือนพยาบาลหรือหมอในการติดตามการฉีดยาของคนไข้ โดยแอปจะมีตารางกำหนดเวลา ปริมาณยา หรือประวัติการฉีดยาทั้งหมดเอาไว้ ฯลฯ
  2. Contraceptive Ring Diary [$2.99] – แอปสำหรับช่วยเตือนความจำของผู้หญิงที่คุมกำเนิดด้วยวิธีการใส่แหวนคุมกำเนิด สามารถกำหนดวงรอบได้ตั้งแต่โหมด 21/7, 21/0, 24/4, 24/0, 28/0 และ 28/7 พร้อมภาพ กราฟ และปฏิทินแสดงไว้ในแอปอย่างสวยงาม ใช้งานง่าย
  3. TextHere [$1.99] – แอปสร้างข้อความ 3D สุดคูล ที่ใช้เทคโนโลยี AR ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำข้อความ 3D ที่สร้างไว้ไปโพสต์ลงสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยที่ผู้ใช้อีกคนสามารถเห็นข้อความดังกล่าวได้ผ่านแอป TextHere
  4. Treble Cat HD [$4.99] – แอปเรียนรู้ตัวโน้ตหรือเสียงของตัวโน้ต ด้วยเสียงแหลมของแมวที่ถูกออกแบบมาเฉพาะโดยนักดนตรีมืออาชีพ ช่วยให้นักเรียนทุกวัยสามารถเรียนรู้เสียงของตัวโน้ตได้อย่างรวดเร็ว (ศึกษาข้อมูลและดูวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่: MelodyCats.com)
  5. Kompressor [$1.99] – เครื่องมือบีบอัดไฟล์หรือลดขนาดของไฟล์รูปภาพลงก่อนอัปโหลดเก็บไว้หรือส่งให้เพื่อนๆ สามารถเลือกระดับคุณภาพความชัดของไฟล์ได้ พร้อมฟิลเตอร์เบลอรูปภาพและอื่นๆ
  6. Memorize Pi Digits [$4.99] – แอปหรือเกมสำหรับใช้เรียนรู้และจดจำค่า Pi (π) กว่า 100 digits โดยเป็นตัวเลขข้อมูลที่ได้การรับรองโดย Guinness World Records
  7. Visual Acuity Charts [$4.99] – แอปตรวจเช็คหรือวัดสายตาสั้นด้วยชาร์ตตัวอักษรต่างๆ เช่น Snellen Chart, Tumbling E Chart, Landolt C Chart, ETDRS Chart เป็นต้น เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี
  8. On Point Mathematics [$0.99] – แอปช่วยคำนวณหรือป้อนตัวแปรทางคณิตศาสตร์เพื่อค้นหาคำตอบได้ง่ายขึ้น มีสูตรช่วยคำนวณหลายรูปแบบ ทั้งพีทาโกรัส เรขาคณิต หาพื้นที่ ดอกเบี้ย-ตุ้นทุน ฯลฯ
  9. halfes [$0.99] – แอปแยกเบราว์เซอร์ 2 หน้าจอ ใช้ในการแบ่งหน้าจอเบราว์เซอร์ออกเป็น 2 ส่วนทั้งแบบด้านบน-ล่างหรือด้านซ้าย-ขวาได้
  10. the Silver Bullet [$4.99] – สุดยอดเกมแอคชั่นแนวฮาร์ดคอร์ในสไตล์รูปแบบการเล่นบนคอนโซล ภาพเกมสวยด้วยตัวละครถือปืนพกออกตะลุยแดนผีดิบ ไร้โฆษณา ไม่มีการซื้อขาย-เพิ่มเติมภายในแอป (รีบโหลดเก็บให้ไวเลยครับเกมนี้)
  11. Chroniric XIX [$2.99] – เกมแนวโต้ตอบในแบบฉบับของนิยายสุดแฟนตาซี ที่มีเรื่องราวที่ดูจะลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ใครที่ชอบเกมแนวนิยายภาษาอังกฤษหรือชอบอ่านนิยายพร้อมกับเล่นโต้ตอบได้ไปใสนตัวต้องลองครับ
  12. Sudoku Pro Edition [$2.99] – รวม 4 ชุดเกมซูโดกุสุดคลาสสิกในเวอร์ชันโปร ที่มีเกมซูโดกุให้เล่นแบบครบครันทุกรูปแบบทุกตาราง แทบไม่ต้องไปหาเกมซูโดกุจากค่ายอื่นเล่นเลย

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ