Free Apps 08 04 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 เม.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 8 เมษายน 2562 ที่คราวนี้ก็ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 เม.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. FaucetSafe [$1.99] – สุดยอดคู่มือรายงานข้อมูลน้ำประปาหรือน้ำสะอาดที่สามารถดื่มได้และดื่มไม่ได้จากทั่วทุกมุมโลก สามารถใช้งานแบบออฟไลน์ได้ พร้อมอัปเดตอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
  2. Caption Ideas for Insta & SC [$7.99] – เครื่องมือสร้างแคปชั่นหรือค้นหาไอเดียการโพสต์แคปชั่นแบบโดนๆ ทั้งใน Instagram, Snapchat หรือ Facebook ทั้งข้อความแบบความรัก คำคม ตลกขบขัน หรือแบบเศร้า ฯลฯ
  3. iJumper [$0.99] – วิดเจ็ตแสดงไอคอนแอปที่คุณต้องการเรียกใช้ด่วน พร้อมทั้งวิดเจ็ตรายงานการใช้ข้อมูล Cellular ภายในเครื่อง
  4. MyCrypto [$4.99] – แอปรายงานและติดตามข้อมูลของการลงทุนในสกุลเงินดิจิตอล Cryptocurrency ในตลาดล่าสุด ไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป
  5. Elliott’s Blur [$0.99] – แอปเบลอรูปภาพสำหรับ iPhone เท่านั้น
  6. O’Hi! [$0.99] – แอปแชร์ข้อมูลการติดต่อหรือโปรไฟล์ที่ติดต่อได้ของคุณในรูปแบบสวยงาม มีการแสดง QR Code พร้อมรูปภาพดูเก๋ไก๋เรียง่าย รองรับ Instagram, Snapchat, Facebook, Phone Number, Email Address, Home Address, LinkedIn, Twitter ฯลฯ
  7. Temperature Converter-°C-°F-K [$0.99] – แอปแปลงอุณหภูมิ ได้ทั้งเซลเซียส, ฟาเรนไฮต์, เคลวิน
  8. Sketcha [$1.99] – แอปสเก็ตช์ภาพ/สเก็ตช์โครงการสำหรับนักออกแบบด้านอุตสาหกรรม มีฟีเจอร์ที่ครบครัน เช่น Layers, Sub-layers, Shadow drawing หรือการตั้งค่าหัวแปรง เป็นต้น ใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ได้เป็นอย่างดี
  9. Interactive courses for Xcode5 [$4.99] – แอปเรียนรู้เกี่ยวกับ XCode แบบสัมผัสและโต้ตอบด้วยปลายนิ้วของคุณ เรียนรู้ เข้าใจง่าย มีวิดีโอช่วยสอน
  10. Hit The Gym [$1.99] – แอปแจ้งเตือนการออกกำลังกาย สามารถเพิ่มที่อยู่ของยิมและกำหนดเวลาการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ช่วยให้คุณไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง
  11. Stop Kim! [$5.99] – เกมกวนๆ แกล้งคุณคิมจองอึน ที่คุณจะต้องลักลอบปล่อยจรวดขีปนาวุธโดยไม่ให้คุณคิมจองอึนจับได้
  12. Shepard Fairey AR [$4.99] – แอปที่ใช้เทคโนโลยี AR ในการจำลองงานจัดแสดงภาพศิลปะพร้อมเสียงบรรยายครั้งสุดท้ายของศิลปินที่ชื่อว่า Shepard Fairey ในบ้านเกิดของเขาที่ Los Angeles ผลงาน เช่น ภาพ HOPE ที่เขาสร้างขึ้นสำหรับผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอย่าง Barack Obama
  13. Tile Rider [$3.99] – เกมบังคับรถพุ่งชนและยิงต่อสู้กับเหล่า AI อัจฉริยะตามแรงโน้มถ่วง อีกหนึ่งเกมที่ใช้เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดี

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ