Free Apps 07 11 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 พ.ย. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 ที่คราวนี้ขนแอปด้านการใช้งานมาเพียบ ทั้งแอปทำบัญชี แอปเตือนความจำ หรือแม้แต่แอปหมุนวงล้อสุ่มตัวเลือกก็มี มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 พ.ย. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. The Countdown App [$0.99] – แอปนับเวลาถอยหลัง/จับเวลาถอยหลังใช้งานง่าย ได้ทุกกิจกรรมที่คุณต้องการ เช่น เคาท์ดาวน์ วันเกิด งานแต่ง วันครบรอบ หรือกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น
  2. Reminders Widget [$1.99] – วิดเจ็ตเตือนความจำ แบ่งหัวข้อ สร้างรายการต่างๆ เพื่อแจ้งเตือนความจำหรือกิจกรรมสำคัญได้อย่างเป็นระเบียบเรียบง่าย
  3. gTasks Pro [$5.99] – แอปสร้าง Tasks งาน สำหรับโครงการหรือโปรเจ็กต์ โดยแอปจะซิงก์งานของคุณเข้ากับ Google และอุปกรณ์ iPhone, iPad, Mac, PC หรือทุกอุปกรณ์ของคุณได้จากที่บ้านและที่ทำงาน แชร์งานร่วมกับเพื่อนได้อีกด้วย
  4. Shoppylist [$0.99] – แอปสร้างรายการซื้อของที่ดูเรียบง่าย ใช้งานสะดวก มีวิดเจ็ตให้ใช้งาน และรองรับการใช้งานกับ Apple Watch ใช้เตือนความจำเตือนรายการซื้อของได้เป็นอย่างดี
  5. Finances 2 [$14.99] – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายแบบ double-entry ที่มีมูลค่าสูงกว่า 499 บาท !! มีการแสดงข้อมูลสถิติในรูปแบบกราฟแท่ง ดูง่าย สแกนใบเสร็จได้ และซิงก์ข้อมูลผ่าน iCloud ได้อีกด้วย
  6. Breast Cancer Staging TNM 8 [$2.99] – แอปสร้างขั้นตอนเกี่ยวกับกายวิภาคและการพยากรณ์โรคของผู้ป่วยด้านมะเร็งเต้านม ใช้งานง่ายด้วยกระบวนการ TNM 8 เหมาะสำหรับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญในสาขามะเร็งเต้านม
  7. Lung Cancer TNM Staging Tool [$0.99] – อีกหนึ่งแอปด้านการวิจัยหรือการทำงานเกี่ยวกับมะเร็งปอด ด้วยแนวทางล่าสุดของ TNM ถูกออกแบบและพัฒนาสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งปอดโดยเฉพาะ
  8. iWheel Decision Maker [$0.99] – เคยไหม? ที่คุณตัดสินใจเลือกไม่ได้ เพราะตัวเลือกที่มีมากกว่าสองขึ้นไป และถ้าหากคุณอยากวัดดวงก็ต้องมีแอป iWheel นี่เลยครับ ที่จะช่วยให้คุณสร้างตัวเลือกหลายรายการและสุ่มหมุนมันให้ได้หนึ่งคำตอบที่คุณต้องการ
  9. Math Racing 2 Pro [$2.99] – เกมฝึกเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้านการบวกลบคูณหาร ในรูปแบบการแข่งรถ 3D ยิ่งหาคำตอบได้ถูกต้องและไว รถก็จะวิ่งไปได้เร็วขึ้นกว่าคันอื่นมากเท่านั้น
  10. Tile Rider [$3.99] – เกมบังคับรถพุ่งชนและยิงต่อสู้กับเหล่า AI อัจฉริยะตามแรงโน้มถ่วง อีกหนึ่งเกมที่ใช้เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดี

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ