Free Apps 07 12 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ธ.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่วันนี้บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด !! เพราะเราขนแอปและเกมดีๆ แอปฮิตและแอปชื่อดังมาให้เลือกใช้งานเพียบ แถมหลายแอปมูลค่าสูงด้วยครับ มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 ธ.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Chronicle – Bill Manager [$4.99] – แอปสำหรับ iPhone และ iPad ในการจัดการบิลหรือใบชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น บิลค่าน้ำ ค่าไฟ เป็นต้น โดยเมื่อคุณเพิ่มบิลเหล่านี้ลงไปในแอป แอปจะทำการซิงก์ข้อมูลทั้งหมดเข้าร่วมกันทุกอุปกรณ์ด้วย iCloud รวมไปถึงระบบแจ้งเตือนให้ชำระเงินอีกด้วย
  2. CityMaps2Go Pro Offline Maps [$9.99] – อีกหนึ่งแอปที่ควรมีติดเครื่องสำหรับนักเดินทาง เพราะนี่คือแอปแผนที่ท่องเที่ยวทั่วโลกในรูปแบบออฟไลน์ ไม่ใช้เน็ต ครอบคลุมกว่า 150 ประเทศ 60,000 จุดหมายปลายทาง และ 50 ล้านแห่งทั่วโลก
  3. Secret Folder – Photo Vault [$4.99] – แอปซ่อนหรือล็อกรูปภาพสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ สร้างพื้นที่ส่วนตัวด้วย Passcode สำหรับการเข้าถึงอัลบั้มและรูปภาพส่วนตัวคุณ
  4. WeekCal for iPad  [$3.99] – แอปปฏิทินสำหรับผู้ใช้ iPad ที่สะดวกและใช้งานง่ายสุดๆ ด้วยฟังก์ชันดีๆ เพียบ เช่น การนัดหมาย วันสำคัญ กิจกรรม การลากและวาง (Drag&drop) กำหนดสี ซิงก์ข้อมูลผ่าน iCloud หรือปรับย้ายเมนูต่างๆ เป็นต้น
  5. Font Keyboard [$4.99] – ใครที่พลาดครั้งที่แล้วก็ต้องรีบเลยครับคราวนี้ กับ คอลเลกชันแบบอักษรกว่า 100 แบบ ที่มีให้เลือกใช้ใน iPhone สามารถแสดงได้ใน Facebook, Twitter, Whatsapp, Kik, Instagram, iMessage, Viber หรือทุกที่
  6. Mate – Talk and Translate [$9.99] – เครื่องมือแปลภาษาด้วยเสียงพูดได้มากกว่า 103 ภาษาทั่วโลก แถมยังสอนวิธีการออกเสียงคำให้ถูกต้องอีกด้วย อีกทั้งตัวแอปยังเข้าใจสำเนียงพูดได้อีกกว่า 40 สำเนียงภาษา และที่สำคัญใช้งานร่วมกับ Apple Watch และ iMessage ได้
  7. Backup Contacts + Restore [$0.99] – แอปสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณภายในคลิกเดียวในรูปแบบไฟล์ vcf ผ่านทาง Message และอีเมล
  8. DayRate Pro [$0.99] – แอปแปลงค่าอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้มากกว่า 160 สกุลเงิน หน้าตาเรียบง่าย มีไอคอนธงชาติประเทศประกอบ รองรับการใช้งานกับ Apple Watch
  9. SnapFun Pro [$0.99] – แอปแต่งรูปด้วยสติกเกอร์แบบตลกเฮฮา ที่มีเอฟเฟ็กต์พิเศษ สติกเกอร์เจ๋ง ๆ และฉากสวย ๆ มากมาย
  10. The Adventures of Tacheman [$3.99] – เกมการผจญภัยของเจ้า Tacheman กระโดดหลบอุปสรรคและกำจัดเหล่าตัวร้าย เล่นในแนวด้านข้างแบบเกมมาริโอ้เลยครับ
  11. Tic Tac DON’T [$2.99] – เกมกระดานเรียงสามแถวหรือที่เรียกกันว่าเกม “XO” เล่นง่าย สนุกเฮฮา
  12. My Little Princess : Wizard [$2.99] – เกมที่จะทำให้เด็กๆ ได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์คาถาในอาณาจักรของ My Little Princess พบกับพ่อมดและภูตตัวน้อยที่จะพาเด็กๆ มาเยี่ยมชมโลกแห่งเวทมนตร์ของพวกเขา แวะไปที่ถ้ำพ่อมด ช่วยงานสวนของเหล่าภูต เลี้ยงลูกมังกรของคุณเอง และหามินิเกมใหม่ๆ ให้เจอ (ไม่มีโฆษณาและการซื้อสินค้าภายในแอป)

หมายเหตุ: สำหรับแอปไหนที่ดูไม่มั่นใจ กลัวแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว โปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ