in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

ตื่นเต้นกับ OS ใหม่ๆ กันไปแล้ว มาโหลด แอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 มิถุนายน 2563 กันได้เลยครับ ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาฝากเพียบกว่า 14 แอป จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Nightcam: Night Mode Camera [฿149 บาท] – แอปถ่ายภาพและแต่งภาพถ่ายในเวลากลางคืนสำหรับ iPhone ทุกรุ่น ด้วยการใช้อัลกอริทึมจาก AI เพิ่มประสิทธิภาพของภาพที่มีแสงน้อย
  2. HaloPDF [฿29 บาท] – แอปแปลงรูปภาพให้เป็นไฟล์ PDF คุณภาพระดับ HD สำหรับใช้ Print หรือประกอบในเอกสารได้ง่าย ไม่มีโฆษณา
  3. Device Protection – Anti Theft [฿29 บาท] – แอปป้องกันการเข้าถึง iPhone แบบ 2 ชั้น สามารถตั้งค่าให้มีเสียงแจ้งเตือนเมื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวแบบรวดเร็วได้ ช่วยป้องกันการแอบปลดล็อก iPhone อีกขั้น สามารถปลดล็อกได้ด้วย Touch-ID หรือ Face-ID
  4. Background Eraser – AI Remove [฿29 บาท] – แอปลบภาพพื้นหลังของรูปภาพให้โปร่งใสโดยอัตโนมัติภายในคลิกเดียว ผ่านการใช้ AI เข้ามาช่วยตัดขอบให้ได้ภาพแบบเนียนๆ (แอดลองแล้วใช้ได้ดี ไม่ธรรมดาเลยครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ความชัดของรูปด้วยนะครับ)
  5. Bongo Cat Musical Instruments [฿89 บาท] – แอปเครื่องเล่นดนตรีผ่านตัวการ์ตูนน่ารักๆ อย่างเจ้าแมว Bongo มีเครื่องเล่นดนตรีให้คุณเล่นสนุกๆ เพียบ เช่น Bongo, Marimba, Piano, Ukulele, Trumpet, Guitar, Violin ฯลฯ
  6. Unit Converter Pro HD. [฿29 บาท] – เครื่องมือแปลงหน่วย ที่มีหน่วยวัดต่างๆ ให้แปลงได้ถึง 30 หมวดหมู่ มากกว่า 700 หน่วยวัด ที่สามารถแปลงได้
  7. Quick Video Clip [฿89 บาท] – เครื่องมือตัดวิดีโอหรือตัดเอาเฉพาะช่วงเวลาที่ดีที่สุดในวิดีโอที่คุณถ่าย ใช้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะ
  8. Dark Night Browser [฿59 บาท] – เว็บเบราว์เซอร์ถนอมสายตาด้วยธีมแบบ Dark Mode พร้อมตัวกรองความสว่างและลดแสงสีน้ำเงินลง เพื่อการท่องเว็บที่สบายตามากขึ้น แถมยังมีตัวช่วยบล็อกโฆษณาให้อีกด้วย
  9. SkipTimer [฿89 บาท] – แอปตัวจับเวลาที่ถูกออกแบบมาอย่างโมเดิร์นโดย speedcubers ถูกออกแบบมาให้ช่วยโฟกัสไปยังสิ่งที่คุณกำลังจับเวลาได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญมันยังเฉลี่ยค่าเวลาที่คุณจับไว้หลายๆ อันได้อีกด้วยนะ
  10. Suntime — Sun Moon Timeline [฿89 บาท] – แอปหรือไทม์ไลน์สำหรับดูเวลา / ดูความสัมพันธ์ / ดูวัฏจักรของการเคลื่อนที่ระหว่าง โลก ดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ จากตำแหน่งที่คุณอยู่

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Arcade Watch Games [฿59 บาท] – คอลเล็กชันมินิเกมเบาๆ สำหรับเล่นบน Apple Watch และ iPhone โดยเฉพาะ ไม่มีโฆษณา เช่นเกม Incoming Missile, Alley Ball, Boat Run, Flippity Fly หรือ Table Pong เป็นต้น
  2. Vectronom [฿119 บาท] – เกมพัซเซิลรูปทรงเรขาคณิตที่ผสมผสานเข้ากับจังหวะ Rhythm ของดนตรีได้อย่างลงตัว เมื่อคุณเริ่มเดิน…เสียงเพลงจะเกิดขึ้น…พร้อมจังหวะดนตรีสนุกๆ (แนวมากครับเกมนี้ ต้องลอง)
  3. Nimian Legends : Vandgels [฿119 บาท] – เกมแนว Open World ผจญภัยสำรวจโลกสุดแฟนตาซีอันสวยงาม ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ บินฝ่าน้ำตก เปลี่ยนรูปร่างเป็นนกอินทรีย์บินชมวิวทิวทัศน์ที่งดงาม
  4. Finding.. [฿59 บาท] – เกมผจญภัยสายอาร์ต ภายสวย เล่นง่าย ด้วยการประกอบรูปร่าง (Shape) ให้เข้ากับสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ตัวละครเดินทางผ่านไปได้

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ