Free Apps 26 10 2018 Covery
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 26 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ที่คราวนี้ขนแอปดีๆ มาเพียบ จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 26 ต.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Remote Control for Mac [$9.99] – รีโมทคอนโทรลควบคุม Mac สำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch ที่เป็นได้ทั้งคีย์บอร์ดไร้สาย แทร็กแพด รีโมทคอนโทรลเรียกใช้และออกแอปบน Mac ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย (ใครใช้ Mac ห้ามพลาดเลยครับแอปนี้)
  2. Focus To-Do [$0.99] – แอปที่ช่วยให้คุณโฟกัสเวลาในการทำกิจกรรมบางอย่างได้เป็นอย่างดี เช่น อ่านหนังสือ ทำงาน เล่นเกม เป็นต้น โดยแอปจะมีการจับเวลาและแจ้งเตือนกิจกรรมของคุณ พร้อมกราฟสถิติวิเคราะห์กิจกรรม
  3. Phone Doctor Plus [$0.99] – เครื่องมือดูแล iPhone ที่แสดงสถานะระบบทุกอย่างบน iPhone ของคุณ ตั้งแต่เวลาที่ใช้งานเครื่อง, CPU Usage, Storage และอื่นๆ มากมาย อีกหนึ่งข้อดี คือ ระบบบันทึกการชาร์ตแบตเตอรี่ประจำวันที่ใช้ตรวจสอบอายุแบตเตอรี่ของคุณได้อย่างแม่นยำ
  4. Sunny ~ Sea & Ocean Sounds [$0.99] – แอปช่วยทำให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงธรรมชาติอย่างเสียงคลื่น เสียงน้ำทะเล เสียงนกร้อง เป็นต้น เป็นเสียง 3D สเตอริโอระดับคุณภาพสูง
  5. Nighty Night [$2.99] – นิทานกล่อมลูกก่อนนอน ที่รวมแต่เรื่องฮิตมากในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ มีเสียงและภาพ 2D ขยับได้ ดูมีชีวิตชีวา ถูกออกแบบโดยศิลปินชื่อดังรางวัลออสการ์อย่าง Heidi Wittlinger และกวาดรางวัล App of the Year จาก Apple มาแล้ว
  6. 5coins Expense [$2.99] – แอปช่วยบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายประจำวัน ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเรียบง่ายและความสวยงาม ช่วยให้คุณรู้ว่า คุณใช้จ่ายไปเท่าไหร่? เวลาไหน? และสถานที่ไหน? รองรับสกุลเงินไทย, ตั้ง Passcode ได้ และที่สำคัญสามารถซิงก์ข้อมูลกับ iCloud ได้ครับ
  7. LetSketch [$0.99] – เครื่องมือสเก็ตซ์ภาพ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเบาบางเรียบง่าย ดูสะอาด เมนูถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบ สามารถใช้วาดภาดหรือจดบันทึกโน็ตต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  8. Star Rover [$1.99] – แอปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูดาวหรืออยากเรียนรู้ด้านดาราศาสตร์ ที่จะยกดาวมากกว่า 120,000 ดวง ทั้งหมด 88 กลุ่มดาว มาไว้บน iPhone ให้คุณได้ชมและศึกษาอย่างละเอียด แอปสำหรับ iPad คลิก
  9. Money Forecast & Outlook [$0.99] – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย ยอดดุลทางการเงิน โดยแอปนี้จะทำให้คุณทราบค่าใช้จ่ายและยอดเงินคงเหลือในช่วงสัปดาห์ เดือน หรือปีได้อย่างง่ายดาย สามารถตั้งค่าได้หลายบัญชีอีกด้วย
  10. Grocery/Shopping List Pro [$2.99] – แอปจดบันทึกรายการสินค้าบน iPhone/iPad ที่มีรายการสินค้าและรายการอาหารให้เลือกเยอะ สร้างใหม่เองได้ และแชร์ให้เพื่อนดูได้ ทีนี้คุณก็จะไม่พลาดรายการสินค้าอีกต่อไป
  11. Gods Wars I:Lost Angel [$0.99] – เกมมือถือแนว ARPG ในแบบคลาสิก ภาพพิกเซล เล่นสนุก ที่เมื่อโลกถูกห้อมล้อมด้วยอำนาจมืด มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะต่อกรได้
  12. PepeLine [$1.99] – เกมกระดานปริศนาเลื่อนเส้นทาง ที่คุณต้องเลื่อนสลับเส้นทางให้ถูกต้องเพื่อนำทางหนุ่มสาวทั้งสองคนมาพบเจอกันให้ได้ เป็นเกมน่ารัก เล่นเพลิน เหมาะสำหรับเล่นกับครอบครัวเป็นอย่างมากครับ

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ