App Gone Free 28 12 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 28 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 28 ธันวาคม 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปปล่อยฟรีน่าสนใจ มาให้เลือกดาวน์โหลดกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 28 ธ.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Knots 3D [$4.99] – แอปสอนการมัดเชือก ผูกเงื่อนปมที่ไม่ซ้ำกันกว่า 131 รูปแบบ มาพร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ 360 องศา สามารถซูมเข้า-ออก เพื่อศึกษาวิธีทำได้อย่างละเอียด
  2. Hindsight [$2.99] – แอปติดตามเวลากิจกรรมหรืออีเวนต์ต่างๆ ที่ผ่านมา ว่าคุณทำมันล่าสุดเมื่อไหร่? กี่ชั่วโมง/กี่วัน/กี่เดือน/กี่ปี เช่น คุณโทรหาแม่ล่าสุดเมื่อไหร่?, คุณออกกำลังล่าสุดวันไหน? เป็นต้น
  3. International Time Converter [$0.99] – แอปนาฬิกาโลก แสดงเวลาและเปรียบเทียบเวลาของประเทศที่เราอยู่กับประเทศอื่นๆ ทั่วโลกในรูปแบบอนาล็อก เรียบง่าย มีสไตล์
  4. Sprite Pencil [$0.99] – แอปวาดภาดในรูปแบบพิกเซล (Pixel) มีเครื่องมือครบครัน แถมยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil อีกด้วย
  5. Flasia HD [$1.99] – แอปสร้างภาพศิลปะเคลื่อนไหวและโต้ตอบได้ที่เรียกว่า “Visualizer” ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ที่ต้องการคิดอย่างสร้างสรรค์มากขึ้น
  6. It’s a Sloth Life Stickers [$1.99] – สติกเกอร์ตัวสลอธ (Sloth) สุดสโลว์ไลฟ์มีความน่ารักสำหรับ iMessage
  7. B&G: blue hour, golden hour [$0.99] – แอปติดตามและแจ้งเตือนสถานที่และเวลาถ่ายรูปที่เหมาะสม เช่น แสงสวยๆ ตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดินที่นิวยอร์ก เป็นต้น เหมาะสำหรับช่างภาพ
  8. LetSketch [$2.99] – เครื่องมือสเก็ตซ์ภาพ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเบาบางเรียบง่าย ดูสะอาด เมนูถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบ สามารถใช้วาดภาดหรือจดบันทึกโน็ตต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  9. Fitbit Reminder [$1.99] – แอปติดตามและดูตำแหน่งของอุปกรณ์จากแบรนด์ Fitbit สามารถแจ้งเตือนอย่างรวดเร็วหาก Fitbit ของคุณตกหายจากข้อมือคุณ
  10. Visualmed [$4.99] – แอปให้บริการข้อมูลศึกษาและข้อมูลทดลองการรักษา เช่น โรคหัวใจหรือโรคไต เป็นต้น แอปเฉพาะด้านสำหรับนักศึกษาแพทย์หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  11. DrawTextPath [$1.99] – แอปสร้างตัวอักษรเคลื่อนไหวและตัวอักษรแอนิเมชั่นต่างๆ มีแบบอักษรและเครื่องมือให้เลือกใช้งาน
  12. Bingo PartyLand [$1.99] – เกมบิงโก (Bingo) ออนไลน์ เล่นกับเพื่อนๆ และคนอื่นๆ จากทั่วโลกในแบบไลฟ์สดวินาทีต่อวินาที เล่นเพลินๆ ไม่เครียดครับเกมนี้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ