Free Apps 23 02 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่วันนี้ก็ขนแอปดีๆ มาฝากชาว iPhoneMod เป็นจำนวนมาก แถมหลายแอปวันนี้มีมูลค่าสูงอีกด้วย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 ก.พ. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. NOTE’d [$1.99] – สมุดจดบันทึกข้อมูลที่แสนจะเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ใช้สำหรับจดบันทึกไอเดย โน้ต เขียนไดอารี่ หรือวาดภาพ เป็นต้น
  2. Grocery/Shopping List Pro [$2.99] – แอปจดบันทึกรายการสินค้าอันดับ #1 บน iPhone/iPad ที่มีรายการสินค้าและรายการอาหารให้เลือกเยอะ สร้างใหม่เองได้ และแชร์ให้เพื่อนดูได้ ทีนี้คุณก็จะไม่พลาดรายการสินค้าอีกต่อไป
  3. RadioApp Pro [$14.99] – เครื่องมือจูนสัญญาณวิทยุ FM/AM สไตล์อนาล็อกจากทั่วโลก (มูลค่าเกือบ 500 บาท) ฟังรายการ/ฟังเพลงจากสถานีวิทยุในท้องที่และสถานีวิทยุอื่นๆ ทั่วโลก
  4. Depello [$2.99] – แอปแต่งรูปเปลี่ยนสีเฉพาะจุดหรือใส่สีแนวฉูดฉาดที่เรียกว่า สี Splash ใช้งานง่ายเพียงแตะจุดที่ต้องการและเลือกสีที่ต้องการ (เปิดให้ใช้ฟรีบางฟีเจอร์เท่านั้น)
  5. Translator!! [$9.99] – แอปแปลภาษาทั่วโลกได้ถึง 58 ภาษา รวมถึงภาษาไทย สามารถแปลภาษาได้ทั้งแบบข้อความและเสียงพูด
  6. Magic Call Pro [$1.99] – แอปจำลองหน้าจอการโทรหรือแอปหน้าจอหลอกว่า “กำลังโทรอยู่หรือมีสายเรียกเข้า” สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการ ใช้สำหรับแยกตัวออกมาจากกลุ่มสนทนาที่น่าเบื่อหรือที่ประชุมที่ไม่มีประโยชน์
  7. Magic Dialer Pro [$2.99] – วิดเจ็ตแสดงปุ่มกดโทรออก สามารถกดหมายเลขโทรหาเบอร์ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องปลดล็อกเข้าแอปโทรศัพท์ อีกทั้งยังแสดงหมายเลขโปรดหรือหมายเลขโทรล่าสุดให้อีกด้วย
  8. Route Tracker Pro Version [$4.99] – เครื่องมือติดตามตำแหน่งและเส้นทางการเดินทางของคุณด้วย GPS เส้นทางการเดินทางของคุณทั้งหมดจะถูกบันทึกเก็บไว้ดูในภายหลังในเว็บไซต์ https://raah.co พร้อมแชร์ออกได้
  9. Da Vinci Eye [$3.99] – แอปเรียนรู้การวาดภาพหรือช่วยเสริมสร้างทักษะด้านการวาดภาพได้เป็นอย่างดี มีการสอนแบบทีละขั้นตอน (Step-by-step) ด้วยการเปิดใช้กล้อง iPhone/iPad เพื่อใช้เป็นแบบร่างในการวาด
  10. Web2Pics [$0.99] – แอปจับภาพหน้าจอเว็บไซต์บน iPhone/iPad สามารถถ่ายภาพหน้าเว็บไซต์ได้แบบเต็มความยาวของหน้าเว็บทั้งหมด, เพิ่มคำอธิบายได้, แชร์ออกได้
  11. Split – Dual Browser Tabs [$1.99] – แอปแยกเบราว์เซอร์ 2 หน้าจอ ที่ช่วยให้คุณเข้าเว็บได้ 2 เว็บพร้อมๆ กัน สำหรับ iPhone เพียงเท่านั้น
  12. Art filters [$0.99] – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์งานอาร์ตแบบ 3D LUT สวยงาม ให้เลือกใช้งานมากมาย (บางฟิลเตอร์ต้องซื้อมเพิ่มเติมภายในแอป)
  13. Sum – Tally Counter [$0.99] – แอปติดตามเป้าหมายหรือติดตามกิจกรรมในแบบนับเป็นปริมาณ เช่น วันนี้คุณเข้ายิมเป็นจำนวน 1 ครั้ง เหลืออีก 4 ครั้งจะครบตามเป้าหมาย เป็นต้น
  14. iBasket Pro [$3.99] – เกมแข่งขันสตรีทบาสเก็ตบอลแนวฟิสิกส์สมจริง สามารถเล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ