App Gone Free 21 06 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 มิ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 21 มิ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Magic Launcher Pro [$2.99] – เครื่องมือที่จะช่วยให้เราสามารถนำไอคอนแอปหรือการตั้งค่าต่างๆ มาไว้ยังหน้าวิดเจ็ตได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเรียกใช้งานมากขึ้น
  2. Depello [$2.99] – แอปแต่งรูปเปลี่ยนสีเฉพาะจุดหรือใส่สีแนวฉูดฉาดที่เรียกว่า “สี Splash” ใช้งานง่ายเพียงแตะจุดที่ต้องการและเลือกสีที่ต้องการ (เปิดให้ใช้ฟรีบางฟีเจอร์)
  3. TIdes For Fishing [$9.99] – แอปรายงานสถานที่ตกปลา สภาพภูมิอากาศ และกระแสน้ำในแม่น้ำและชายฝั่งทะเลของประเทศสหรัฐอเมริกาในรูปแบบแผนที่ดาวเทียม โดยสถานี NOAA (ไม่มีโฆณา)
  4. Mendeleev.me [$4.99] – แอปแสดงข้อมูลของธาตุและองค์ประกอบทางเคมี, วิทยาศาสตร์ทุกรูปแบบ รองรับภาษาอังกฤษ
  5. #Truthbomb by Danielle LaPorte [$3.99] – แอปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคำคมหรือบทกวีโดนๆ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจหรือจะ Copy โพสต์ลง Facebook แอป #Truthbomb มีคำคมและบทกวีโดนๆ พร้อมส่งตรงมาให้คุณทุกวัน (รองรับภาษาอังกฤษ)
  6. notally [$2.99] – โน้ตสำหรับจดบันทึกที่มีความพิเศษ คือ สามารถจดบักทึกข้อความและบวก-ลบตัวเลขได้โดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องไปเข้าแอปเครื่องคิดเลขอีกต่อไป แถมยังสามารถสร้างโฟลเดอร์ได้อีกด้วย
  7. YepNoteS [$1.99] – แอปโน้ต/จดบันทึกและแจ้งเตือนรายการที่ต้องทำ มีหน้าตาที่เรียบง่าย ใช้งานง่าย มี 6 ธีมให้เลือก รองรับ Apple Watch และมีวิดเจ็ตให้ใช้งาน
  8. InstantGrid [$1.99] – แอปปรับขนาดรูปภาพหรือแก้ไขภาพ ได้แก่ สร้างตาราง Grid, Panorama, หมุนหรือกลับด้านภาพ และเพิ่มลายน้ำ (Watermark) ใช้งานง่าย วัตถุประสงค์ชัดเจน
  9. Org.ly – Contacts & Org Charts [$0.99] – แอปจัดการรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ พร้อมสร้างเป็นแผนภูมิองค์กร (Organize Chart) ลำดับขั้น เหมาะสำหรับผู้จัดการหรือฝ่ายขายที่ต้องจัดการเบอร์โทรของทีมงานหรือลูกค้าที่มีเป็นจำนวนมาก
  10. VShoot – Photoshoots Anytime [$0.99] – แอปที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งกล้องถ่ายรูปด้วยตัวคนเดียวได้ทุกที่ทุกเวลา โดยการดึงเพื่อนที่อยู่คนละสถานที่มากดปุ่มชัตเตอร์แบบระยะไกลให้ (ไม่ต้องขอคนอื่นมาถ่ายรูปให้อีกต่อไป)
  11. ChartBook [$0.99] – แอปจำลองการฝึกซื้อ-ขายหุ้น (Trading) โดยใช้ข้อมูลย้อนหลังตั้งแต่เดือนมกราคม 2015 ถึงเดือนพฤษภาคม 2019, รองรับหลายสกุลเงิน รวมไปถึงทอง, น้ำมัน ฯลฯ
  12. Tiny Dentist [$2.99] – เกมสำหรับเด็กวัย 4 ขวบขึ้นไป ที่จะเปลี่ยนให้เด็กๆ กลายเป็นทันตแพทย์หรือหมอฟัน คอยดูแลผู้ป่วยหรือผู้ที่อยากจัดฟันสวยๆ เสริมสร้างการเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาของช่องปากและฟันให้กับเด็กได้เป็นอย่างดี ไม่มีโฆษณาภายในเกมอีกด้วย

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ