in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ส.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 ส.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Knots 3D [฿149 บาท] – แอปสอนการมัดเชือก ผูกเงื่อนปมที่ไม่ซ้ำกันกว่า 140 รูปแบบ มาพร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ 360 องศา สามารถซูมเข้า-ออก เพื่อศึกษาวิธีทำได้อย่างละเอียด
  2. notally [฿119 บาท] – โน้ตสำหรับจดบันทึกที่มีความพิเศษ คือ สามารถจดบักทึกข้อความและบวก-ลบตัวเลขได้โดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องไปเข้าแอปเครื่องคิดเลขอีกต่อไป แถมยังสามารถสร้างโฟลเดอร์ได้อีกด้วย (ใช้งานฟรี สำหรับการบันทึกข้อมูลผ่าน iCloud ต้องเสียเงินอีก 119 บาท)
  3. Algebra Touch [฿149 บาท] – แอปเรียนรู้และสอนวิธีการแก้สมการทางคณิตศาสตร์ด้านพีชคณิต (Algebra) ที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจและทำตามได้โดยง่าย
  4. Picture Perfect – All in One [฿59 บาท] – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวยๆ เพียบ, มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแบบครับครัน และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ
  5. Color Wheel [฿59 บาท] – ถาดสีหรือวงล้อสีแบบดิจิตอล ที่ช่วยให้นักออกแบบ นักเรียน หรือผู้ที่ทำงานด้านกราฟิก สามารถหาโค้ดสีหรือผสมสีต่างๆ ได้โดยง่ายผ่าน iPhone/iPad
  6. 7 Minute TV Workout [฿59 บาท] – แอปหรือวิดีโอที่รวบรวมท่าออกกำลังกายต่างๆ ที่ใช้ออกกำลังกายเพียง 7 นาทีต่อวัน อับดับหนึ่งบน Apple TV สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone หรือ iPad ได้
  7. Week Calendar Widget Pro [฿59 บาท] – วิดเจ็ตแสดงปฏิทิน เหตุการณ์ และตารางกิจกรรมต่างๆ ได้โดยละเอียดครบถ้วนโดยไม่ต้องปลดล็อกหน้าจอ สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนต่างๆ ได้ ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป
  8. My Working Hours [฿59 บาท] – แอปติดตามและจับเวลาในการทำงานต่างๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานออฟฟิศ, งานบ้าน ซักผ้า ถูบ้าน ทำกับข้าว ฯลฯ สามารถตั้งชั่วโมงการทำงานต่อวันได้ ตั้งช่วงเวลาพักเบรกได้
  9. IG Story Editor: StoriesStudio [฿119 บาท] – แอปสำหรับถ่ายหรืออัดวิดีโอบน iPhone แบบยาวๆ แล้วนำมาตัดหรือแบ่งย่อยออกเป็นวิดีโอสั้นๆ หลายคลิป สำหรับโพสต์ลงสตอรี่ใน Instagram, WhatsApp, TikTok และอื่นๆ ได้
  10. Merge & Edit Photos: PicMerger [฿119 บาท] – แอปรวมรูปภาพหรือต่อรูปภาพเข้าด้วยกันแบบยาวๆ เช่น บทสนทนายาวๆ หรือกระทู้ เป็นต้น ใช้งานได้จริง ไม่มีโฆษณา ไม่มีซื้อเพิ่ม

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Pirates Outlaws [฿29 บาท] – เกมการ์ดจัดเด็คเข้าต่อสู้ผจญภัย ตัวเกมมีการ์ดให้สะสมมากกว่า 500 ใบ มากกว่า 150 ประเภท ให้จัดทริคและจัดคอมโบเข้าต่อสู้และแก้เกม
  2. Letter Meadow [฿149 บาท] – สุดยอดเกมเรียนรู้และสอนเขียนตัวอักษร ABC สำหรับเด็ก มีภาพประกอบ มีเส้นประ และมีตัวการ์ตูนน่ารักๆ คอยสอนให้เด็กๆ ของคุณเรียนรู้ได้จริง (ครอบครัวไหนมีเด็กเล็ก โหลดติด iPhone/iPad ได้เลยครับ ในส่วนของการสอนเขียนตัวเลข 123 นั้นก็มีแจกฟรีด้วยนะ ดาวน์โหลดได้ที่นี่: Number Island)
  3. DEEMO [฿59 บาท] – เกมเพลงกดตัวโน้ตตามจังหวะดนตรีผสมกับเรื่องราวแฟนตาซีของเด็กหญิงตัวน้อยชื่อว่า Deemo เกมดีๆ เล่าเรื่องผ่านเสียงดนตรีและโน้ตจากเปียโน

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Jazzy Animal Musicians [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายสัตว์เล่นเครื่องดนตรีสารพัด
  2. Jazzy India [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายวัฒนธรรม ดนตรี และประเพณีของอินเดีย

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ