App Gone Free 17 01 2020 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 17 มกราคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปหลายสไตล์ มาให้เลือกดาวน์โหลดไปใช้งานกันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 17 ม.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. LT – Long Exposure [$0.99] – แอปถ่ายภาพหรือสร้างภาพด้วยเอฟเฟ็กต์เปิดรับแสงนาน (Long Exposure) หรือที่เรียกกันว่า ‘การถ่ายภาพเส้นแสงตอนกลางคืน’ เป็นเทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวด้วยการเปิดความเร็วชัตเตอร์ค้างไว้เป็นเวลานาน
  2. iPlayTo – Media Cast [$2.99] – แอปที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลง รูปถ่าย และวิดีโอจาก iPhone/iPad ไปยัง Smart TV, AV Device, Sound Box, PC และอื่นๆ ผ่านเทคโนโลยีที่เรียกว่า “DNLA
  3. Superchill [$0.99] – แอปช่วยให้ผ่อนคลายและช่วยลดความเครียด ด้วยวิธีการทำสมาธิโดยใช้เทคนิค Progressive Muscle Relaxation ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยลดความเครียดลงได้
  4. HighNotes [$1.99] – แอปจดโน้ต เขียนไดอารี หรือบันทึกข้อความรายวัน ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ดูดี สามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือนการบันทึกไดอารีในแต่ละวันได้
  5. Instant Noodles: Original [$5.99] – แอปใส่และเขียนข้อความลงบนรูปภาพบน iPhone แบบ All-in-1 ที่สามารถใส่สี ใส่ฟิลเตอร์ เพิ่มเอฟเฟ็กต์เบลอ หรือใส่ข้อความได้อย่างง่ายดาย
  6. Network Tools by KeepSolid [$2.99] – เครื่องมือแสดงข้อมูลเซิร์ฟเวอร์และข้อมูลเครือข่ายอินเทอร์เน็ต & WiFi สำหรับฝ่ายเทคนิคหรือผู้ที่ทำงานด้าน Network
  7. The Presidents – Flash Cards [$0.99] – แอปแฟลชการ์ดที่แสดงรายชื่อ รูปภาพ และข้อมูลเบื้องต้นของประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกากว่า 45 คน ไล่ตั้งแต่ George Washington ไปจนถึง Donald Trump
  8. FlinkGolf [$0.99] – แอปจดบันทึกและคำนวณคะแนน (Score) ของผู้เล่นกอล์ฟ รองรับการใช้งานผ่าน Apple Watch เหมาะสำหรับแคทดี้หรือผู้ที่เล่นกีฬากอล์ฟอยู่เป็นประจำ
  9. SolFi Ear Trainer 3 [$4.99] – แอปฝึกฝนและแบบฝึกหัดเรียนรู้โน้ตเสียงดนตรีจากการฟัง สำหรับนักเรียนหรือผู้ที่กำลังเรียนรู้ด้านดนตรี (แอปมีแบบฝึกหัดที่ใช้ในการเรียนการสอนได้)
  10. Dashboard for Apple Health App [$4.99] – แดชบอร์ดแสดงข้อมูลจากแอป Apple Health ดูง่าย เช่น การก้าวเท้า, อัตราการเต้นของหัวใจ, การนอน, น้ำหนัก หรือการเผาผลาญแคลลอรี่ เป็นต้น
  11. Better Blocker [$0.99] – เครื่องมือบล็อกโฆษณา บล็อกสคริปต์ และบล็อกการแอบติดตามจากผู้ไม่ประสงค์ดี สำหรับ Safari โดยเฉพาะ
  12. Kinecto [$1.99] – เกมปริศนาตัวต่อหรือเกมต่อ Tetris แบบ 2D สวยงาม ใช้เล่นแก้เบื่อ แก้เซ็ง ได้เป็นอย่างดี

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ