App Gone Free 04 11 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 พ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 4 พ.ย. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. AdBlock Pro for Safari [$8.99] – แอปบล็อกโฆษณาสำหรับใช้งานร่วมกับ Safari โดยแอปจะทำหน้าที่บล็อกโฆษณา แบนเนอร์ และ popups ต่างๆ รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วในการใช้งาน Safari ได้อีกด้วย
  2. Hey Camera [$0.99] – แอปช่วยถ่ายรูปและตั้งกล้องอัดวิดีโอระยะไกล ด้วยการใช้วิธีสั่งงานด้วยเสียง เช่น Take a photo, Start/stop a video recording เป็นต้น
  3. Shoppy ~ Groceries [$1.99] – แอปช่วยจดบันทึกหรือสร้างรายการซื้อของที่ตลาด ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ช่วยเตือนความจำรายการซื้อของได้เป็นอย่างดี รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch อีกด้วย
  4. Morse Code Translator [$0.99] – แอปแปลงข้อความภาษาอังกฤษให้เป็นรหัสมอร์ส (Morse Code) ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับเสียงของรหัสมอร์ส
  5. TrainAway – Dog Training [$6.99] – แอปช่วยฝึกสุนัขหรือฝึกสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยเสียงที่มีให้ ในกรณีที่คุณไม่อยู่บ้าน เช่น การตั้งเวลาสั่งเสียงให้สุนัขทานข้าวตามช่วงเวลา เป็นต้น
  6. Draw with Math [$0.99] – เกมฝึกฝนทักษะคณิตศาสตร์ด้านการคำนวณ บวก ลบ คูณ หาร สำหรับเด็กทุกวัยและครอบครัว ด้วยการเขียนตัวเลขคำตอบตามโจทย์ที่มีให้ สามารถกำหนดความยากได้ 3 ระดับ
  7. Habitty [$2.99] – แอปช่วยเสริมสร้างนิสัยการทำงานให้ดีขึ้น ด้วยตัวสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันและตัวติดตามงานที่จะคอยแจ้งเตือนสิ่งที่คุณต้องทำและเวลาการทำงานที่เหมาะสม มีกราฟสถิติวิเคราะห์ให้อีกด้วย
  8. Crypto Push [$0.99] – เครื่องมือติดตามและรายงานราคาของ Cryptocurrency ที่รองรับทั้ง Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Monero, NEO และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถแปลงเป็นค่าสกุลเงินต่างๆ ได้
  9. Flashcards Club [$3.99] – แอปสร้างแฟลชการ์ด (Flashcards) แบบออนไลน์แชร์ระหว่างกลุ่มเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนทำงานได้ สามารถสร้าง รวม และแชร์ข้อความ, ภาพถ่าย, วิดีโอ และเสียงเข้าไว้ด้วยกันได้
  10. Harmonium Anywhere [$2.99] – แอปหรือแป้นคีย์บอร์ดฝึกฝนเครื่องเล่นดนตรีประเภท “ฮาร์โมเนียม (Harmonium)” ด้วยแป้นพิมพ์แบบ MultiTouch, 3 octaves พร้อมเสียงดนตรีเสมือนจริง
  11. FITIV Sync for Fitbit Activity [$2.99] – แอปสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทวอทช์ Fitbit ใช้สำหรับ Sync ข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายร่วมกับแอปบนอุปกรณ์ iOS อย่าง Apple Health
  12. Hugo Hup [$0.99] – เกมดีดกระโดดปีนน้ำตก ด้วยตัวละคร Hugo แสนน่ารัก เพียงเล็งลูกศรและดีดตัวเองขึ้นไปตามเส้นทางพร้อมกับเก็บหิ่งห้อยและไอเทมต่างๆ เล่นง่าย คลายเครียดได้ดีครับเกมนี้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ