Free Apps 30 01 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 30 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 30 มกราคม 2562 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 30 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Star Scales Pro For Guitar [$2.99] – แอปสอนการเล่นกีตาร์ เริ่มต้นเรียนรู้การเล่นกีตาร์ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงขั้นมืออาชีพ
  2. Export Contact Cleaner Backup [$1.99] – แอปสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถส่งออก (Export) รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ vCard (vcf), CSV (csv), Excel (xlsx) ผ่านทางอีเมล, SMS, Dropbox, Google Drive, iCloud และอื่นๆ
  3. Your GPS Location Finder Pro [$1.99] – แอปบันทึกหรือปักหมุด (Pin) ที่จอดรถลงบนแผนที่ พร้อมค้นหาตำแหน่งรถได้อย่างรวดเร็วด้วย GPS และเข็มทิศที่สามารถใช้ค้นหาแบบออฟไลน์ได้
  4. Pro Mirror Cast for Samsung TV [$2.99] – แอปสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ททีวียี่ห้อ Samsung ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ออกสู่หน้าจอทีวี Samsung Smart TV ได้
  5. Maslo [$2.99] – แอปสำหรับฝึกด้านการคิดบวก (Positive Thinking) ด้วยการใช้ AI มาช่วยในการวิเคราะห์เสียงของคุณ เพียงแค่พูดคุยกับแอปแค่หนึ่งนาที ตัวแอปก็จะวิเคราะห์เสียงและสะท้อนกลับออกมาในรูปแบบข้อความสั้นๆ
  6. WorkBreaker [$0.99] – แอปจับเวลาการทำงานที่แสนเรียบง่าย ที่จะช่วยให้คุณรู้จักช่วงเวลาทำงานที่เหมาะสมและแจ้งเตือนเวลาหยุดพักเพื่อรักษาสุขภาพ
  7. TimeMap [$0.99] – แอปที่เป็นทั้งนาฬิกาและแผนที่โลกไปพร้อมๆ กัน แสดงเวลาพร้อมแผนที่โลกทั้งกลางวันและกลางคืน รองรับกว่า 120,000 ประเทศทั่วโลก
  8. Mount Burnmore [$0.99] – เกมสำหรับ Apple Watch โดยเฉพาะ ที่จะเปลี่ยนการใช้พลังงานของคุณให้เป็นพลังงานของเกม ยิ่งคุณเผาผลาญแคลอรี่ได้มากเท่าไหร่ ฮีโร่ในเกมก็จะผจญภัยได้มากขึ้นเท่านั้น
  9. Find–the–Line [$2.99] – เกมสไลด์เส้นหรือเกมแปลงเส้นให้เป็นผลงานศิลปะต่างๆ ถือว่าเป็นเกมปริศนาที่เรียบง่ายแต่น่าหลงไหลเป็นอย่างมาก แถมใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี ดีกรีเกมกวาดรางวัลมาเพียบในปี 2015
  10. Aureus Prime [$2.99] – เกมเรียงเพชรหรือเกมจับคู่เรียงสาม ที่มาในรูปแบบเครื่องจักรผลิตทองคำโบราณ สามารถเล่นออนไลน์ได้
  11. A Parcel of Courage [$2.99] – เกมฝึกการเรียนรู้สำหรับครอบครัวและเด็กวัย 4-7 ขวบ ช่วยสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวและฝึกการเรียนรู้ของเด็กในด้านต่างๆ
  12. Nimian Legends: BrightRidge HD [$2.99] – เกมแนว Open World ผจญภัยสำรวจโลกในจินตนาการอันสวยงาม ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ บินฝ่าน้ำตก เปลี่ยนรูปร่างเป็นนกอินทรีย์บินชมวิวทิวทัศน์ที่งดงาม

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ