Free Apps 13 10 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ที่คราวนี้ก็ขนแอปมาให้ชาว iPhoneMod ได้เลือกใช้งานกันอีกมากมายเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง เข้ามาชมกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 13 ต.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. MyTracks. – เครื่องมือติดตามหรือ GPS ติดตามในแบบเรียลไทม์ มีความแม่นยำสูง ใช้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเดินป่า เป็นต้น มีการแสดงความเร็ว พิกัด และแชร์กราฟเส้นทางผ่าน Facebook ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  2. Altimeter GPS – Hike & Trek – สุดยอดแอปสำหรับนักเดินทางไกล นักปีนเขา หรือนักเดินป่า ที่มีเครื่องมือวัดอเนกประสงค์มากมาย เช่น เข็มทิศ เครื่องวัดความสูง ความดัน ความเร็ว นับก้าว อุณหภูมิ และอื่นๆ อีกมากมายครบครัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $8.99 เชียวครับ
  3. Cubit — AR Ruler Toolkit – เครื่องมือวัดขนาดที่ใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยวัดอย่างแม่นยำ สามารถวัดได้ในแบบไม้บรรทัดหรือวัดขนาดของรูปถ่ายบนฝาผนังก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99 (แอปนี้ให้ใช้งานฟรี 14 วัน หลังจากนั้นจะเริ่มเก็บเงินอัตโนมัติ)
  4. Cycles – Daily Habit Creator – เครื่องมือสุขภาพที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งเป้าหมายและตรวจจับพฤติกรรมของคุณในรูปแบบกราฟสถิติวงกลม (Cycles) สวยงามได้ เช่น บันทึกการวิ่ง การดื่มน้ำ พาหมาไปเดินเล่น เป็นต้น รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Heart Mate – แอปที่เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับตั้งแต่ตอนพัก ก่อนออกกำลังกาย ระหว่างออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. SodaSpeak – แอปรับ-ส่งข้อความด้วยเสียงแทนการพิมพ์ สะดวก รวดเร็ว สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone และ Apple Watch ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Hallows Eve – แอปแต่งรูป สร้างพื้นหลัง (Background) หรือใส่สติกเกอร์ ติดรูปถ่ายแนว “ผี” สำหรับวันฮาโลวีน มีไลบรารี่ให้เลือกเยอะ จะใช้ตกแต่งแกล้งคนอื่นก็ยังได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  8. Dr. Panda Hospital – เกมสำหรับเด็กวัย 2-6 ขวบ ที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การเป็นสัตวแพทย์/หมอ เพื่อดูแลสัตว์อื่นๆ ในโรงพยาบาลแพนด้า ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  9. Monster Stunts – เกมรถไต่ถังหรือรถมอนสเตอร์ตีลังกา 360 องศา ไปตามเส้นทางหฤโหด เกมเล่นง่าย มีรถมากกว่า 10 แบบให้เลือก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Bingo PartyLand – เกมบิงโก (Bingo) ออนไลน์ เล่นกับเพื่อนๆ และคนอื่นๆ จากทั่วโลกในแบบไลฟ์สดวินาทีต่อวินาที ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ