Free Apps 13 11 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 พ.ย. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ที่คราวนี้ก็ขนแอปและเกมมาให้เลือกใช้งานกันหลายแบบหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 13 พ.ย. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Trunk Notes Personal Wiki [$5.99] – แอปสร้างโน้ตและจดบันทึกข้อความต่างๆ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ ความสามารถในการสร้างข้อมูล Wiki ของตัวเองได้ จะข้อมูลส่วนตัว รูปภาพ เสียง และอื่นๆ ก็สามารถสร้างเตรียมไว้ได้ รวมไปถึงซิงก์ข้อมูลผ่าน Dropbox และอุปกรณ์ iOS อื่นๆ ของคุณด้วย
  2. Funnel [$0.99] – แอปที่รวบรวมสถานีวิทยุและ Podcasts ชั้นนำมาไว้ให้คุณเพียงที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น BBC, NPR, WSJ, CBC, VOA, Fox 5 และอื่นๆ อีกมากมาย
  3. Tunable – Music Practice Tools [$3.99] – เครื่องมือจูนเนอร์, Metronome และบันทึกเสียงสำหรับนักดนตรีโดยเฉพาะ ใช้สำหรับตั้งเสียง คอร์ด ตัวโน็ต หรือควบคุมโทนเสียงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  4. Photo Guard [$0.99] – แอปสร้างรหัสป้องกันการเข้าถึงรูปภาพส่วนตัวด้วย Passcode สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้ใครเข้าถึงอัลบั้มรูปภาพส่วนตัวของตัวเอง
  5. Magic Call Pro [$0.99] – แอปจำลองหน้าจอการโทรหรือแอปหน้าจอหลอกว่า “กำลังโทรอยู่หรือมีสายเรียกเข้า” สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการ ใช้สำหรับแยกตัวออกมาจากกลุ่มสนทนาที่น่าเบื่อหรือที่ประชุมที่ไม่มีประโยชน์
  6. PXL – mosaic art [$1.99] – แอปที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพศิลปะโมเสค แนวตัดปะสวยงาม
  7. Week Calendar Widget Pro [$1.99] – วิดเจ็ตแสดงปฏิทิน เหตุการณ์ และตารางกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยละเอียดครบถ้วนโดยไม่ต้องปลดล็อกหน้าจอ สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้ ตัวแอปเป็นเวอร์ชันโปรไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป
  8. Modern Magic 8 Ball [$0.99] – แอปสำหรับคนเหงา ที่คุณสามารถถามคำถามอะไรก็ได้เพื่อหาคำตอบ หรือเขย่าเพื่อหาคำพูดอนาคต เป็นต้น รองรับภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ (ไม่รองรับภาษาไทย)
  9. Office Story [$3.99] – เกมจำลองการสร้างบริษัทหรือออฟฟิศส่วนตัวเป็นของตัวเอง ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งจัดออฟฟิศ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ และจ้างพนักงานที่ยอดเยี่ยม เป็นต้น
  10. Mystery of Fortune 2 [$0.99] – ซีรีส์เกม SRPG ในภาคที่ 8 ของ Fortune Chronicle Episodes สร้างกองทัพและออกไปผจญภัยต่อสู้ตะลุยดันเจี้ยนแบบสุดมัน

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ