in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 14 มิถุนายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Do.List: To Do List Organizer [฿149 บาท] – แอปลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ใช้งานง่าย ช่วยวางแผนงานและจัดระเบียบชีวิตได้เป็นอย่างดี ซิงก์ข้อมูลกับ iCloud และไม่มีโฆษณา
  2. Pencil it in! [฿149 บาท] – แอปปฏิทินลายมือ ที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการเขียนด้วยลายมือตัวเองมากกว่าพิมพ์ โดยคุณสามารถเขียนโน้ต จดบันทึก หรือวาดเพื่อเตือนความจำต่างๆ ในวันที่บนปฏิทินได้ ซิงก์ข้อมูลกับ iCloud
  3. Tahrir App [฿89 บาท] – แอปตกแต่งภาพด้านการเขียนและใส่ข้อความตัวอักษร (Text) ลงบนภาพ ด้วยแบบอักษรมากกว่า 100 แบบ เครื่องมือหมุน เพิ่มเงา และพื้นหลังให้เลือกใช้งานอีกกว่า 40 ชิ้นงาน
  4. Magic Call Pro [฿59 บาท] – แอปจำลองหน้าจอการโทรหรือแอปหน้าจอหลอกว่า “กำลังโทรอยู่หรือมีสายเรียกเข้า” สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการ ใช้สำหรับแยกตัวออกมาจากกลุ่มสนทนาที่น่าเบื่อหรือที่ประชุมที่ไม่มีประโยชน์
  5. FerryFriend [฿29 บาท] – แอปรายงานตารางเวลาการเดินเรือของรัฐวอชิงตันเฟอร์รี่ (Washington State Ferries) แสดงเวลาออกเดินทาง / มาถึง ข้อมูลเรือ และ drive-up / reservation
  6. Next Up – A Podcast Alarm [฿29 บาท] – แอปนาฬิกาปลุกแบบพอดคาสต์ ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้การตื่นตอนเช้าที่ดีขึ้น ด้วยรายการพอดคาสต์มากกว่า 750,000 รายการ ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม Apple Podcast
  7. C-Time [$4.99] – คุณเคยสงสัยไหมว่า คุณใช้เวลาไปกับการทำงานหรือเข้ายิมฟิตเนสไปมากน้อยแค่ไหน? ด้วย C-Time จะช่วยบันทึกเวลาทุกกิจกรรมของคุณให้เองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเข้าแอป ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพียงบันทึกข้อมูล เช่น ชื่อ สถานที่ หรือช่วงเวลาครั้งแรกเอาไว้ ระบบก็จะทำงานอัตโนมัติให้กับคุณเอง
  8. Cam Scannable [฿29 บาท] – แอปสแกนเอกสารแบบ OCR สแกนปุ๊บบันทึกเป็นไฟล์ JPG, PDF, text (OCR) ลงอัลบั้มใน iPhone ได้เลย เรียบง่าย ใช้งานง่ายสุดๆ
  9. Cards – Store Ideas Easily [฿59 บาท] – การ์ดจดบันทึกไอเดียดิจิทัล แตะเพื่อเขียน ปัดเพื่อเปลี่ยนหรือดู เรียบง่ายที่สุด

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Chuggington [฿209 บาท] – สุดยอดเกมสร้างและออกแบบรางรถไฟสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน ด้วยตัวละครจากการ์ตูน StoryToys ในตอนพิเศษที่มีชื่อว่า “Chuggineers: Ready to Build” เล่นง่าย มีความน่ารัก ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และช่วยพัฒนาสมองให้แก่เด็กๆ ได้เป็นอย่างดี
  2. Hoops AR BasketBall Hard Mode [฿149 บาท] – เกมชูตบาสให้ลงห่วง ที่มีการใช้เทคโนโลยี AR มาจำลองแป้นชูตในโลกเสมือนจริง
  3. Finding.. [฿59 บาท] – เกมผจญภัยสายอาร์ต ภายสวย เล่นง่าย ด้วยการประกอบรูปร่าง (Shape) ให้เข้ากับสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ตัวละครเดินทางผ่านไปได้
  4. Sky Master – pixel shooter [฿29 บาท] – เกมเครื่องบินยิงต่อสู้ด้วยนิ้วเดียว เล่นง่าย ในสไตล์ภาพพิกเซลสุดคลาสิก
  5. Starship Battle 3D [฿89 บาท] – เกมกลยุทธ์ต่อสู้ด้วยยานอวกาศแบบ Multiplayer ออนไลน์ มาพร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้ง PvP แบบ 1v1, 5v5 หรือ Survival

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ