in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 13 เมษายน 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปมาให้เลือกหลากหลายสไตล์อีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 เม.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. EXIF Viewer by Fluntro [฿89 บาท] – แอปดูและลบข้อมูล EXIF Metadata ของภาพถ่ายแบบละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, โฟกัส, รุ่นกล้อง, รุ่นเลนส์, วัน-เวลา, ค่ารูรับแสง ฯลฯ เป็นแอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง
  2. Color Wheel [฿59 บาท] – ถาดสีหรือวงล้อสีแบบดิจิตอล ที่ช่วยให้นักออกแบบ นักเรียน หรือผู้ที่ทำงานด้านกราฟิก สามารถหาโค้ดสีหรือผสมสีต่างๆ ได้โดยง่าย
  3. Coloresque [฿29 บาท] – แอปค้นหาโค้ดสีจากรูปหรือสร้างสีได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี อีกหนึ่งเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับนักออกแบบ โปรแกรมเมอร์ หรือผู้ที่ทำงานด้านกราฟิกโดยตรง
  4. Time Timer [฿89 บาท] – แอปจับเวลาที่ถูกออกแบบมาในสไตล์สีแดงสุดคลาสิก ใช้ง่าย และรองรับ Apple Watch
  5. BTC bitcoin price alerts [฿29 บาท] – แอปรายงานและติดตามอัตราแลกเปลี่ยนของ BTC (Bitcoin) ในปัจจุบัน รวมถึง ETH (ethereum), DASH, LTC, MNC และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ รองรับการแจ้งเตือน Notification ผ่าน iPhone และ Apple Watch
  6. Vima – GPS Bike Ride Tracker [฿59 บาท] – แอปสำหรับนักปั่นจักรยาน ใช้ GPS ติดตามเส้นทางการปั่นจักรยาน ระยะทาง ความเร็ว การเผาผลาญแคลอรี่ และพิกัดของคุณแบบเรียลไทม์
  7. PhotoMapper [฿59 บาท] – แอปบันทึกและดูข้อมูลรูปภาพที่เราถ่ายตามสถานที่ที่ถ่ายภาพ ด้วยระบบแท็กตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ตามที่ที่คุณอยู่โดยอัตโนมัติ
  8. YepNoteS [฿59 บาท] – แอปโน้ตจดบันทึกและแจ้งเตือนรายการที่ต้องทำ มีหน้าตาที่เรียบง่าย ใช้งานง่าย มี 6 ธีมให้เลือก รองรับ Apple Watch และมีวิดเจ็ตให้ใช้งาน
  9. FOOD: diary [฿59 บาท] – แอปไดอารี่อาหารและจดบันทึกสารอาหารหรือข้อมูลทางด้านโภชนาการของอาหารประเภทนั้นๆ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมอาหาร/ลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก
  10. Single Origin 2 – Coffee Timer [฿29 บาท] – แอปสอนชงกาแฟและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำกาแฟให้อร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยในแอปจะมีสูตรการทำกาแฟ ปริมาณการใส่วัตถุดิบต่างๆ อย่างครบถ้วน (เป็นภาษาอังกฤษ)
  11. Altimeter Ler [฿89 บาท] – แอปสำหรับนักปีนเขา นักเดินป่า หรือนักเดินทางไกล ที่ใช้เทคโนโลยี GPS ที่มีความแม่นยำสูงมากในการบ่งบอกพิกัดและบ่งชี้ระยะทาง มีเครื่องมือวัดอเนกประสงค์มากมาย เช่น เข็มทิศ เครื่องวัดความสูง ความดัน ความเร็ว นับก้าว อุณหภูมิ และอื่นๆ อีกครบครัน (แอปมีโฆษณา สามารถลบออกได้ในราคา 89 บาท)
  12. TinyPitch [฿29 บาท] – แอปพิทช์ (Pitch) หรือเครื่องเล่นเสียง/ตัวโน้ตบน Apple Watch กว่า 12-tone chromatic scale สามารถสลับเครื่องเล่นดนตรีระหว่าง Piano, Clarinet และ Tone ได้
  13. Create Fake Weather [฿29 บาท] – แอปรายงานสภาพอากาศปลอม ใช้สำหรับหลอกเพื่อนหรือแกล้งแฟน (ใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น)
  14. Savings 2 [฿119 บาท] – แอปจัดทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายและเก็บออมเงินที่ถูกออกแบบมาเป็นระเบียบเรียบร้อย ใช้งานง่าย สามารถ Sync ข้อมูลไปยังแอปที่อยู่บน MacOS หรือ iCloud ได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Cardinal Land [฿59 บาท] – เกมต่อจิ๊กซอว์น่ารักๆ ด้วยภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch แบบไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย
  2. Forest Quest: board game, quiz [฿89 บาท] – บอร์ดเกมผจญภัยเล่นสนุกสำหรับเด็กๆ ตั้งแต่ 2-4 คนขึ้นไป แข่งขันด้วยโหมดเกม 2 โหมด คือ โหมดถ่ายรูปสัตว์ 7 ตัว และโหมดสะสมถั่ว 10 อัน เพื่อแย่งกันเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่ง

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ