in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ที่วันนี้ได้ขนแอปและเกมสนุกๆ มาให้เลือกดาวน์โหลดเพียบกันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 18 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Hatch: Focus for Students [฿59 บาท] – สุดยอดแอปที่เหล่าบรรณาธิการหลงรัก ด้วยไอเดียการมุ่งเน้นให้ “ผู้ที่ติดมือถือ หรือ เด็กเล็กหยุดเล่นมือถือ หรือ พักจากการจ้องหน้าจอลงได้” ด้วยการฟักไข่สัตว์ลึกลับ โดยที่ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาฟักไข่ได้ เช่น 5 นาที เพื่อหยุดเล่นโทรศัพท์และวางมันลง เมื่อเริ่มต้นแล้วคุณจะไม่สามารถปิดแอปหรือเรียกใช้แอปอื่นได้ !หากฝ่าฝืน ไข่ก็จะแตกออกมาหรือสูญเสียสิ่งมีชีวิตนั้นไป
  2. EXIF Viewer by Fluntro [฿89 บาท] – แอปดูและลบข้อมูล EXIF Metadata ของภาพถ่ายแบบละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, โฟกัส, รุ่นกล้อง, รุ่นเลนส์, วัน-เวลา, ค่ารูรับแสง ฯลฯ เป็นแอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง
  3. Fitbit Export [฿29 บาท] – แอปซิงค์ข้อมูลด้านสุขภาพสำหรับผู้ใช้ Fibit ในการติดตามการออกกำลังกาย ถูกออกแบบมาอย่้างเรียบง่าย หน้าตาน่าใช้งาน
  4. Locker Pro [฿59 บาท] – เครื่องมือจัดการรหัสผ่านของคุณที่มีเป็นจำนวนมากจนจำแทบไม่ไหว สามารถใช้บันทึกรหัสของคุณทั้งหมดเก็บไว้ที่นี่ที่เดียวบน iCloud และเพียงตั้งรหัสล็อกมันเอาไว้
  5. Plotboard [฿29 บาท] – แอปสร้างภาพตัดปะหรือภาพแนว Photo Collage สามารถปรับขนาดช่องใส่รูปภาพได้อย่างอิสระ + ใส่ข้อความได้
  6. Ruler Box [฿29 บาท] – เครื่องมือด้านงานวัดด้วยไม้บรรทัดในรูปแบบต่างๆ เช่น เซนติเมตร, เมตร และวัดในรูปแบบอื่นๆ สามารถใช้วัดได้จริงผ่านกล้อง AR บน iPhone
  7. FYLTRO – Lightroom Presets [฿209 บาท] – คอลเล็กชันพรีเซ็ตชุดพิเศษของ Lightroom กว่า 200+ สไตล์ ถูกออกแบบโดยทีมบรรณาธิการช่างภาพและเหล่าบล็อกเกอร์ชั้นนำ
  8. 16Hours – Intermittent Fasting [฿89 บาท] – แอปติดตามการอดอาหารหรือการถือศีลอดด้วยเทคนิคการใช้ระยะเวลา 16 ชั่วโมง (The 16/8 method) หรือเรียกอีกอย่างว่า Leangains

[เกมปล่อยฟรี]

  1. PAKO 2 [฿59 บาท] – ภาค 2 ของเกมขับรถหนีตำรวจสุดมัน ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ร้ายขับรถหนีตำรวจแบบไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณจะรู้ว่าการถูกไล่ล่ามันให้ความรู้สึกเป็นอย่างไร
  2. Peace, Death! [฿29 บาท] – เกมยมฑูตฝึกหัด ที่คุณจะต้องมาคัดเลือกคนที่ตายแล้วให้ขึ้นสวรรค์หรือลงนรกแบบเกรียนสุดๆ
  3. DRAW CHILLY [฿29 บาท] – เกมอาร์เคดย้อนยุค ที่คุณจะได้รับบทเป็น ‘วลาดิเมียร์’ รวบรวมลูกทีมและต่อสู้กับปีศาจในนรก
  4. WHO IS AWESOME [฿29 บาท] – คอลเล็กชันมินิเกมที่นำเอา 4 ตัวละครหลัก จากเกม Peace, Death!, DRAW CHILLY, OH MY GOD, LOOK AT THIS KNIGHT! และเกม Gun Done มานั่งอยู่ในโต๊ะเดียว แข่งกันด้วยมินิเกมตลกๆ (เป็นเกมที่เอาไว้เล่นกับเพื่อนๆ ได้อย่างเฮฮา)
  5. Gradient Game [฿29 บาท] – เกมผสมสีและจับคู่สี หรือจะเรียกว่า “เกมแมทซ์สี” ก็ว่าได้ ที่ผู้เล่นจะต้องผสมสีหรือไล่แถบสีให้ได้สีเดียวกันกับต้นแบบ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ