App Gone Free 02 07 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่วันนี้ได้ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 ก.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. AR Measure [$1.99] – เครื่องมือวัดความยาวและวัดเนื้อที่ด้วยกล้อง AR บน iPhone/iPad สามารถบันทึกภาพเพื่อใช้อ้างอิงได้
  2. B&G: blue hour, golden hour [$0.99] – แอปบันทึกจุดและสถานที่ของช่วงเวลาถ่ายภาพวิวสวยๆ ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ช่วงพระอาทิตย์ตกดินหรือพระอาทิตย์ขึ้นในนิวยอร์ก เป็นต้น เหมาะสำหรับช่างภาพหรือนักถ่ายภาพ
  3. Simple Repeat Timer. [$0.99] – แอปจับเวลาที่มีหน้าตาสวยงาม เรียบง่าย สำหรับผู้ใช้ iPhone และ Apple Watch ในการทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายต่างๆ เพิ่มตัวจับเวลาได้ถึง 3 อัน พร้อมกำหนดเสียงแจ้งเตือนได้
  4. ScanBee [$2.99] – แอปสแกนเนอร์หรือเครื่องมือสแกนเอกสารพร้อมแปลงเป็นไฟล์ PDF แบบคมชัด ใช้งานง่าย ตรวจจับขอบมุมให้โดยอัตโนมัติ
  5. Depth Blur Bokeh and Portrait [$1.99] – แอปเบลอรูปภาพหรือแต่งภาพเอฟเฟ็กต์แบบ bokeh (หน้าชัดหลังเบลอ) สำหรับ iPhone รุ่นเก่าที่ไม่มีโหมด Portrait
  6. Crypto Push [$0.99] – แอปรายงานและติดตามข้อมูลการลงทุนในสกุลเงินดิจิตอล Cryptocurrency ในตลาดล่าสุดหลากหลายสกุลเงิน อัปเดตราคาบนไอคอนสัญลักษณ์ทุกๆ 5-7 นาที
  7. System Designer [$3.99] – แอปสำหรับนักออกแบบระบบ, นักวิเคราะห์ระบบ หรือโปรแกรมเมอร์ที่ใช้สำหรับการออกแบบระบบ (UI Design), ออกแบบโมเดล (UML) และออกแบบ Diagram ต่างๆ บน iPhone/iPad
  8. Funnel [$5.99] – แอปที่รวบรวมสถานีวิทยุและ Podcasts ชั้นนำมาไว้ให้คุณเพียงที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น BBC, NPR, WSJ, CBC, VOA, Fox 5 และอื่นๆ อีกมากมาย
  9. AR Runner [$0.99] – เกม AR แข่งวิ่งจับเวลาตามจุดเช็ค (Checkpoints) ในสภาพแวดล้อมจริง ผ่านกล้องใน iPhone และ iPad แข่งขันแบบจับเวลาทำคะแนนให้ดีที่สุด จะเล่นคนเดียวหรือเล่นแข่งกับเพื่อนตั้งแต่ 2 ถึง 4 คนก็ได้ (ข้อมูลเพิ่มเติม…)
  10. BIOK [$1.99] – เกมกระดานกลยุทธ์ที่ผู้เล่นต้องใช้ไหวพริบในการจับสัตว์ประหลาดตามเป้าหมายที่กำหนด วิธีเล่นใช้การปัดไปในทิศทางต่างๆ เพื่อเคลื่อนย้าย
  11. mySolar [$9.99] – เกมที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นพระเจ้า ที่สามารถสร้างโลกและดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาลของคุณเองได้
  12. Endarked [$1.99] – เกมจับ iPhone/iPad เคลื่อนย้ายตำแหน่งไปยังจุดพอร์ทัลต่างๆ เกมแนะนำดีๆ จาก Studio Laganne

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ