Untitled 1
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมดีๆ หลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 มี.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Kipkam [฿29 บาท] – แอปที่ช่วยทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณสงบลงด้วยการใช้เวลากำหนดลมหายใจเข้า-ออกลึกๆ ในแอป Kipkam เพียง 1 นาทีต่อวัน
  2. Quran Lights [฿59 บาท] – แอปที่ช่วยวัด วิเคราะห์ และประเมิณการท่องจำในการอ่านคัมภีร์อัลกุรอาน สำหรับผู้ที่ถือศาสนาอิสลาม มีคอลเล็กชันกว่า 114 เซลล์ในแต่ละบทของคัมภีร์อัลกุรอาน
  3. Ringtones Maker Pro [฿59 บาท] – แอปสร้างเสียงเรียกเข้า (Ringtone) จากเพลงใน iTunes ของคุณ หมายเหตุ: จำเป็นต้องซื้อเพลงและดาวน์โหลดมาจัดเก็บไว้ในเครื่อง
  4. Sprite Pencil [฿59 บาท] – แอปวาดภาพในรูปแบบพิกเซล (Pixel) มีเครื่องมือครบครัน แถมยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil อีกด้วย
  5. Simplify AIO [฿779 บาท] – แอปรายงานข่าวล่าสุดเกี่ยวกับแฟชั่นรองเท้า Sneakers แบรนด์ชื่อดังต่างๆ พร้อมระบบจองและสั่งซื้อออนไลน์ก่อนใครภายในแอป (ตัวแอปมูลค่ากว่า 779 บาทเชียวครับ)
  6. MailTime Pro Email Messenger [฿89 บาท] – แอปจัดการบริหารอีเมลหลายอีเมลของคุณให้เป็นระบบระเบียบ ดูสะอาดตา สามารถเชื่อมต่ออีเมลได้ไม่จำกัดจำนวนทั้ง Gmail, Hotmail, iCloud, Yahoo, AOL ฯลฯ (แอปปล่อยให้ใช้งานฟรี 1 บัญชี สำหรับบัญชีที่ 2 ขึ้นไปต้องซื้อเพิ่มอีก 9 บาท)
  7. Megalodon [฿29 บาท] – แอปให้ข้อมูลเรียนรู้เกี่ยวกับปลาฉลามโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีชื่อว่า “Megalodon” มาพร้อมภาพ 3 มิติ และระบบ AR จำลองในโลกเสมือนจริง
  8. Crouton: Cooking Companion [฿59 บาท] – แอปบันทึกและจัดเก็บสูตรหรือวิธีทำอาหารประเภทต่างๆ สามารถบันทึกลิงก์เว็บไซต์ รูปภาพ และรายละเอียดต่างๆ เก็บไว้ฝึกทำเองภายหลังได้
  9. Photo Extractor [฿59 บาท] – แอปช่วยแยกรูปภาพหรือดึงภาพนิ่งหนึ่งรูปออกมาจากวิดีโอ, ภาพ Live Photo, ภาพ GIF และภาพ Burst Photo ได้โดยง่าย บันทึกลง Camera Roll ได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. forma.8 GO [฿149 บาท] – เกมแอคชั่นผจญภัยแนวสำรวจดาวเคราะห์ดวงต่างๆ ด้วยยานสำรวจอวกาศขนาดเล็กที่มีชื่อว่า “forma.8” ออกสำรวจ หลบหลีก และต่อสู้กับเหล่าศัตรูและบอสตัวมหึมา (ดีกรีเกม Apple of the Day)
  2. ATOMINE [฿89 บาท] – เกม Shooter ยิงสนั่นจอ ด้วยมุมมองกล้องแบบ Top-down ที่คุณได้หลุดเข้าไปในโลกคอมพิวเตอร์เสมือนจริง (Virtual World) และต้องต่อสู้กับไวรัสคอมพิวเตอร์จำนวนมาก
  3. Slaughter [฿29 บาท] – เกมแอคชั่น Shooter ที่คุณจะได้รับบทเป็น “Russell” ทหารรับจ้างที่ถูกจับตัวได้ และต้องหลบหนีออกจากที่คุมขัง เก็บอาวุธ กำจัดศัตรู หาทางเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้

ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ