in

ลือ! iPhone 5 เปิดตัวกันยายน 54 นี้

ข่าวคราวของ iPhone 5th Gen ของ Apple มีออกมาอย่างไม่หยุดโดยล่าสุดมีการรายงานจากเว็บไซต์ทางฝั่งประเทศจีนลือกันมาว่า iPhone 5 นั้นจะเปิดตัวเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ว่ากันว่าจะอีกมาในช่วงกันยายน 2554 นี้ และเมื่อวานก็มีข่าวมาอีกว่า iPhone 5 นั้นจะมีแฟลชเพิ่มเป็น 2 ตัวเลยทีเดียว

แหล่งข่าวแจ้งมาว่ามีพนักงานคนหนึ่งที่ทำงานให้กับ China Mobile ได้โพสข้อความผ่านทาง micro blog (ลักษณะคล้ายๆกับ twitter) เกี่ยวกับเรื่องที่ของการเปิดตัวไอโฟนรุ่นถัดไปที่อ้างว่าจะมาให้เดือนกันยาฯนี้ และหลังจากนั้นไม่นานจข้อความเหล่านั้นได้ถูกลบออกไปจากระบบ

ในขณะเดียวกันมีรายงานว่า COO Tim Cook ซึ่งเป็นมือขวาที่ทำงานร่วมกับป๋าจ๊อบได้เข้าพูดคุยกับผู้บริหาร (Li Yue) ของ China Mobile ว่ากันว่าจะเป็นการวางแผนพูดคุยเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นถัดไป แต่ทั้งนี้ยังไม่มีความเห็นใดๆที่ออกจากทาง Li Yue เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องนี้

I have great respect for Steve Jobs, I met with him last year, I told him many times to open the conference call, and I saw him, I feel he technology, there are many good ideas for the future, and his ideas are able to achieve that, so I think Steve Jobs Ye Hao, Apple Ye Hao, indeed our IT telecom industry has made a great contribution.

ล่าสุดเมื่อวานก็มีข่าวออกมาว่าไอโฟนรุ่นหน้านั้นจะมีการเพิ่มแฟลชเข้าไปจากเดิมที่มี 1 ตัวก็เพิ่มเป็น 2 ตัว (ตรงนี้ก็งงเหมือนกันว่าจะเพิ่มมาเยอะทำไม 😀 )

ถ้าถามความเห็นส่วนตัวของผมเองเกี่ยวกับข่าวนี้นะครับ ลองคิดดูว่า iOS 5 จะเปิดให้ใช้งานกันช่วงสิงหาไม่ก็ต้นกันยาฯ  การที่ Apple จะเปิดตัวไอโฟนใหม่นั้นความเป็นไปได้คือน่าจะต้องมาหลังการเปิดตัว iOS 5 อย่างแน่นอนและต้องนานพอควรนะครับ เพราะถ้า iOS 5 มาตอนกันยาฯแล้วก็คงต้องเว้นระยะสักพักก่อนเปิดตัวไอโฟน

หรือว่ามันจะมาพร้อมๆกันหละอย่างที่ได้เห็นแล้วสำหรับ iPad 2 ที่เปิดตัวในงานแล้วอีกไม่กี่วันก็ขายเลยยังก็มีให้เห็นกันแล้ว

ที่มา Redmondpie

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

7 Comments

  1. จริงๆแล้วนั่นไม่ใช่แฟรช แต่เป็น กล้องอีกตัวเพื่อถ่ายภาพแบบสามมิติป่าวครับ

  2. เป็นไฟอินฟาเรด ถ่ายกลางคืนป่าวครับ อยากให้ไอโฟนมีมากๆเลย

  3. ถ้าออกมาแนวนี้จริงๆจอจะเกรียดไปไมครับ เพิ่มจอก็เพิ่มตัวเครื่องด้วยก็ได้นี้จะได้ดูสมดุนกันบ้าง

  4. just want to checking out so no money to buy..too much people like me can not aford it..Thanks you a lot

  5. กำลังซื้อ iphone4มา 5ออกอีกล่ะ

  6. ผมเก็บตังรอแล้วนะเนี่ย อยากเปลี่ยนเครื่องแล้ว ><