in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปมาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 6 ก.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Picture Perfect – All in One [฿59 บาท] – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวยๆ เพียบ, มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแบบครับครัน และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ
  2. Duplicate Photos Sweeper [฿209 บาท] – แอปสำหรับช่วยค้นหารูปภาพซ้ำหรือรูปภาพที่คล้ายกันทั้งหมดใน iPhone/iPad ของคุณ ให้คุณได้เลือกลบหรือจัดการอย่างเป็นระเบียบ
  3. Hound – Headphone Finder [฿89 บาท] – เครื่องมือช่วยค้นหาหูฟังหรืออุปกรณ์บลูทูธของคุณภายในบริเวณใกล้เคียง โดยอุปกรณ์นั้นจะต้องเปิดสัญญาณบลูทูธเอาไว้ เช่น Apple AirPods, Powerbeats Pro หรือ Samsung Galaxy Bud เป็นต้น ซึ่งหากคุณเข้าใกล้อุปกรณ์แล้ว ข้อความจะขึ้นคำว่า “Hot”
  4. #Mock-up [฿119 บาท] – แอปวาดภาพระบายสีที่เรียบง่ายและน่าใช้งาน รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ได้เป็นอย่างดี สามารถนำเข้าและส่งออกรูปภาพไปยัง Photoshop ในรูปแบบ jpeg และ png ได้
  5. Hom by Root VR [฿59 บาท] – แอปสำหรับใช้เชื่อมต่อระหว่าง iPhone กับอุปกรณ์ VR ให้คุณได้ท่องเที่ยวเข้าไปในโลกเสมือนจริง ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติบำบัดภายในโลกนั้น
  6. Visual Acuity Charts [฿149 บาท] – แอปตรวจเช็คหรือวัดสายตาสั้นด้วยชาร์ตตัวอักษรต่างๆ เช่น Snellen Chart, Tumbling E Chart, Landolt C Chart, ETDRS Chart, HOTV หรือตัวเลข เป็นต้น เหมาะสำหรับจักษุแพทย์เป็นอย่างมาก
  7. let’s led [฿29 บาท] – เครื่องมือทำป้าย LED หรือทำจอแสดงผลนาฬิกา/แสดงข้อความบน iPhone/iPad ด้วยสัญลักษณ์ที่มีมากกว่า 100 แบบ
  8. Calculator – Modern & Simple [฿29 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขที่มีดีไซน์แบบเรียบง่าย พร้อมโชว์ประวัติการคำนวณของคุณ
  9. Httper, mobile postman app [฿59 บาท] – แอปเฉพาะด้านสำหรับใช้ทดสอบ REST API หรือใช้ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่ออยู่บน iPhone/iPad เช่น Ping a domain, IP address, หรือค้นหา Whois เป็นต้น
  10. VPN ·゜ [฿299 บาท] – แอปเชื่อมต่อ VPN แบบไม่จำกัดจำนวน มีความรวดเร็ว ไม่ต้องลงทะเบียน ไม่ใช้อีเมล ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับใช้ท่องเว็บด้วยความเป็นส่วนตัว

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Sea of Squares [฿29 บาท] – เกมปริศนาแนวตัวต่อเลโก้ในรูปแบบ 3 มิติ ช่วยให้ผ่อนคลาย จับคู่บล็อกที่มีสีเดียวกันตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปเพื่อลบหรือทำลายบล็อกสีดังกล่าวจนหมด โดยบล็อกต่างๆ จะถูกรวมตัวกันในรูปแบบภาพ 3 มิติ น่าเล่น เช่น ก่อตัวเป็นรูปแมงมุม รูปบ้าน รูปปลา รูปดอกไม้ เป็นต้น
  2. Chooser! [฿29 บาท] – เกมสุ่มเลือกนิ้วที่จิ้มอยู่บนจอ iPhone/iPad

[สติกเกอร์ปล่อยฟรี]

  1. Duckling Duck [฿29 บาท] – สติกเกอร์ iMessage ลายเป็ดน้อยตัวกลมแสนน่ารัก

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ