Free Apps 02 03 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ต้องขอบอกเลยว่า วันนี้ขนแอปดีๆ เจ๋งๆ มาฝากชาว iPhoneMod เพียบ แถมหลายแอปเป็นแอปยอดนิยมอีกด้วย มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 มี.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. 3D Anatomy [$3.99] – แอปเรียนรู้ด้านกายวิภาคศาสตร์แบบ 3D เสมือนจริง สำหรับนักเรียนหมอหรือแพทย์ ระบบสัมผัสแบบ 3 มิติ มาพร้อมกับเสียงพูดบรรยายประกอบ
  2. DayCost Pro [$2.99] – แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายชื่อดัง (เวอร์ชันโปร) ที่แสนจะใช้งานง่าย สามารถสรุปค่าใช้จ่ายแยกตามหมวดหมู่และแสดงออกมาในรูปแบบของกราฟ รองรับการสำรองข้อมูลผ่าน iCloud, Dropbox และอีเมลอีกด้วย
  3. Brightly – Fix Dark Photos [$2.99] – แอปที่ใช้สำหรับปรับแต่งแก้ไขรูปถ่ายที่ดูมืด แสงไม่พอ แสงสว่างไม่เสมอกัน และอื่นๆ โดยแอปจะวิเคราะห์ภาพถ่ายและปรับแต่งแสง เพิ่มความสว่างให้ภาพถ่ายของคุณโดยอัตโนมัติ
  4. iWoman [$1.99] – แอปติดตามรอบประจำเดือนอย่างละเอียด สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เช่น วันเริ่มต้น วันตกไข่ วันที่ไข่สมบูรณ์ (พร้อมมีบุตร) เป็นต้น
  5. HiBaby [$2.99] – แอปสร้างและเขียนไดอารี่ สำหรับลูกน้อยของคุณแม่ตั้งแต่วัยแรกเดินไปจนเติบใหญ่ ใช้เขียนบันทึกและสร้างความทรงจำอันแสนวิเศษให้กับแม่และลูกได้เป็นอย่างดี
  6. AirDisk Pro [$1.99] – แอปที่เปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็น Flash Drive ไร้สาย เพียงเชื่อมต่อ iPhone, iPad, Mac หรือ PC ผ่านเครือข่ายสัญญาณ WiFi เดียวกัน ก็สามารถโอนถ่ายข้อมูลไฟล์ รูปภาพ หรือเอกสารต่างๆ ได้
  7. Convertible: Unit Converter [$1.99] – แอปแปลงหน่วยที่สามารถแปลงข้อมูลได้อย่างครอบคลุมทุกหน่วยวัดมาตรฐานสากลจากทั่วโลก ตัวแอปมีหน้าตาที่ดูสวย เรียบง่าย มีเอกลักษณ์น่าใช้งานมาก
  8. Tiny Paint Pro [$1.99] – แอปวาดภาพและแก้ไขภาพที่มีจุดเด่นอยู่ที่ เครื่องมือที่มีให้ใช้อย่างครบครันแบบไม่มีจำกัด ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil
  9. Lineup – Football Squad [$0.99] – แอปจัดตัวผู้เล่น สร้างรายชื่อทีมนักฟุตบอลโปรด หรือสร้างรายงาน 11 ผู้เล่นตัวจริงก่อนวันแข่งจริง ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูบอล รายงานข่าวฟุตบอล หรือนักข่าว เป็นต้น
  10. Locker Pro [$1.99] – เครื่องมือจัดการรหัสผ่านของคุณที่มีเป็นจำนวนมากจนจำแทบไม่ไหว สามารถใช้บันทึกรหัสของคุณทั้งหมดเก็บไว้ที่นี่ที่เดียวบน iCloud และเพียงตั้งรหัสล็อกมันเอาไว้
  11. Gradient Background Maker [$0.99] – เครื่องมือสร้างภาพพื้นหลัง (ภาพ Background) ในรูปแบบการไล่สี (Gradient) เรียบง่าย สวยงาม ดูมีสไตล์ สำหรับ iPhone และ iPad
  12. Laser Mazer AR/VR [$3.99] – เกม AR/VR ที่จะเปลี่ยนพื้นที่ในโลกจริงของคุณ ให้มีแต่เส้นทางเลเซอร์สุดแสนอันตราย โดนคุณจะต้องค้นหาเส้นทางที่ปลอดภัยและหลบเลเซอร์ต่างๆ ไปให้ได้

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ