Free Apps 08 08 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 ส.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ที่วันนี้มีขนแอปดี ๆ และน่าสนใจมาให้โหลดติดเครื่องกันเพียบ ไม่ควรพลาดเลยครับวันนี้

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 8 ส.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Picture Perfect – All in One – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวย ๆ เพียบ แถมมีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแทบจะครอบคลุมงานทุกด้านของการแต่งภาพ และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  2. Tone – Perfect Pitch Training – แอปฝึกร้องเพลง เรียนรู้โน้ตเสียง สำหรับผู้ที่ร้องเพลงเพี้ยนเอามาก ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  3. FITIV Sync for Fitbit Activity – แอปซิงค์ข้อมูลการออกกำลังกาย FITIV และข้อมูลด้านสุขภาพ Apple Health สำหรับ Fitbit รองรับการย้ายข้อมูลจาก Fitbit ไป Apple Watch ด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  4. AdBlocker – ตัวป้องกันโฆษณา (ads), ป๊อปอัพ (pop-ups), การติดตาม, สคริปต์ และอื่น ๆ ที่เกะกะรบกวนคุณเวลาท่องเว็บผ่าน Safari และยังช่วยให้การท่องเว็บเร็วขึ้น 3 เท่าอีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Reminder: Widget+ – อีกหนึ่งวิดเจ็ตช่วยเตือนความจำใช้งานเยี่ยม ดีไซน์เรียบง่าย สนับสนุนหลายภาษาและรองรับการแจ้งเตือนผ่าน Apple Watch ด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  6. Mathew. – สุดยอดแอปแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ได้ด้วยการพิมพ์ สแกนจากสิ่งพิมพ์ หรือจากลายมือ ได้ตั้งแต่สมการเลขคณิตเบื้องต้นไปจนถึงแคลคูลัส มูลค่าแอปสูงถึง $299.99 เชียวครับ แต่รองรับเฉพาะโจทย์ภาษาอังกฤษนะครับ (แอปนี้มีการต่ออายุอัตโนมัติ)
  7. Magic Call Pro – แอปจำลองหน้าจอการโทรหรือแอปหน้าจอหลอกว่า “กำลังโทรอยู่หรือมีสายเรียกเข้า” สามารถตั้งเวลาได้ตามที่ต้องการ ใช้สำหรับแยกตัวออกมาจากกลุ่มสนทนาที่น่าเบื่อหรือที่ประชุมที่ไม่มีประโยชน์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  8. Minibudget Pro – แอปจัดการงบประมาณและบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่มีหมวดหมู่พร้อมไอคอนน่ารักให้ใช้งานอย่างง่าย แสดงรออกมาในรูปแบบของกราฟได้อย่างรวดเร็ว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  9. Palette Kiyo – แอปบันทึกวิดีโอหรือแอปตัดต่อวิดีโอตระกูล Palette ชื่อดัง ที่มาพร้อมตัวฟิลเตอร์ภาพสวยงามสไตล์สีชมพูน่ารัก มีพื้นหลังที่สวยงามและสติกเกอร์น่ารักมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 (ตัวนี้ต้องรีบโหลดนะครับ)
  10. Dunk Rise Basketball Hoop Game – เกมบาสเก็ตบอลกระโดดผ่านด่าน เกมแตะเล่นง่าย ใช้เล่นแก้เบื่อได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ