Free Apps Released 28 29102017 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 28-29 ต.ค 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 28-29 ตุลาคม 2017 หลังจากหายไปหลายวัน มีแอปหลากหลายสไตล์ให้เลือกโหลดกันได้ตามใจชอบเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 28-29 ต.ค 2017

Textkraft Pocket

App Textkraftpocket Cover

แอปจัดการข้อมูลเอกสารต่าง ๆ ที่มีเครื่องมือครบครันแบบมืออาชีพ ทั้งอ่าน, เขียน, ทำวิจัย, แก้ไข และแบ่งปัน รวมไปถึงความสามารถในการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลเอกสารที่เป็นส่วนตัวได้ด้วย Passcode

ตัวแอปสามารถเข้าถึงสกุลไฟล์ได้หลายรูปแบบทั้ง Word, Excel, PDF หรือ Note ต่าง ๆ แถมยังมีพจนานุกรมช่วยสะกดภาษานิพจน์ไวยากรณ์ให้ถูกต้อง (เช่นเดียวกับ Office) สามารถใช้งานร่วมกับ Dropbox, Google Drive, iCloud Documents, iCloud Drive, Microsoft OneDrive, WebDAV หรือบริการฝากไฟล์อื่น ๆ ได้มากมาย ปล่อยฟรีจากราคา $2.99 ต้องรีบโหลดเก็บไว้เลยครับ

ขนาด: 69.7 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple Watch)
ดาวน์โหลด: Textkraft Pocket on App Store

Dayless

Game Dayless Cover

Dayless แอปเขียนไดอารี่บันทึกเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่แสนจะเรียบง่าย เขียนง่าย รวดเร็ว และอ่านง่าย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเขียนบันทึกความทรงจำดี ๆ ในแต่ละวันเก็บไว้เปิดอ่านในวันข้างหน้า ปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 1.6 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Dayless – Simple Diary App on App Store

Dexter Slice

Game Dexterslice Cover

เกมปริศนา (Puzzle) เกี่ยวกับมีดแบบแนว ๆ ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Dexter กำกับเสียงโดย James Remar (Harry Morgan) เพียงแตะสไลด์มีดออกไปและใช้นิ้วแตะไปยังช่องที่กำหนดให้ โปรดระวังมีดจะตัดนิ้วมือของคุณด้วย ปล่อยฟรีจากราคา $3.99 เชียวครับเกมนี้ ต้องลองเล่นดูครับ

ขนาด: 149 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Dexter Slice on App Store

EXIF Viewer by Fluntro

App Exifviewer Cover

กลับมาปล่อยฟรีอีกครั้ง สำหรับเวอร์ชันเต็มของแอป EXIF Viewer by Fluntro แอปดูและลบข้อมูล EXIF ของภาพได้อย่างละเอียดครบถ้วน ทั้ง ISO, ความเร็ว Shutter, ความยาวโฟกัส, รุ่นของกล้อง, รุ่นของเลนส์, เวลา, ค่ารูรับแสง, และจำนวน Shutter Count เป็นต้น แอปที่ช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดเครื่อง ปล่อยฟรีจากราคา $2.99

ขนาด: 46.6 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: EXIF Viewer by Fluntro – View, Remove GPS Metadata on App Store

Number Games Match Game Free Games for Kids Math

Game Numbermatch Cover

มินิเกมนับตัวเลขและจับคู่ระหว่างภาพกับตัวเลขอันแสนสนุก สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีลงไป โดยตัวเกมมีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่าย ถูกออกแบบมาจากคุณครูและผู้ปกครองเด็กโดยเฉพาะ อิงตามหลักมาตรฐานคณิตศาสตร์ชั้นอนุบาล ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้และการมีส่วนร่วมกับเด็กผ่านการติดต่อสื่อสารที่มีสีสันโดยไม่ทำให้เด็กสับสนกับปุ่มหรือเมนู ปล่อยฟรีจากราคา $2.99

ขนาด: 46.8 MB รองรับ iOS 6.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Number Games Match Game Free Games for Kids Math on App Store

Sea of Squares

Game Seaofsquares Cover

เกมปริศนาช่วยผ่อนคลายในรูปแบบ 3 มิติ จับคู่บล็อกที่มีสีเดียวกันตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปเพื่อลบหรือทำลายบล็อกสีดังกล่าวจนหมด โดยบล็อกต่าง ๆ จะถูกรวมตัวกันในรูปแบบภาพ 3 มิติ น่าเล่น เช่น ก่อตัวเป็นรูปแมงมุม รูปบ้าน รูปปลา รูปดอกไม้ เป็นต้น ใครชอบเล่นเกมแนวตัวต่อหรือเกมเรียงเพชรก็น่าจะชอบละครับ ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 8.3 MB รองรับ iOS 8.2 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Sea of Squares on App Store

Pin Points

Game Pinpoints Cover

Pin Points แอปช่วยวัดระยะทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งด้วยการวางจุด Pin ไว้ยังต้นทางและจุด Point ไว้ที่ปลายทางก็สามารถวัดระยะทางได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถคำนวณระยะทางในรูปแบบเส้นตรงหรือระยะทางแบบทางเดินรถได้ เลือกหน่วยเป็นไมล์หรือกิโลเมตรได้ และยังเป็นตัวช่วยบันทึกการเดินทางได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งแอปที่มีประโยชน์มากครับ ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

Game Pinpoints Cover2

ขนาด: 11.9 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Pin Points – Flight, Driving Distance Calculator on App Store

Stacheify – Mustache face app

App Stacheify Cover

แอปติดหนวดปลอมตัวแบบสุดเนียนในแบบสไตล์ Stache สามารถบันทึกวิดีโอแบบไลฟ์สดไว้แชร์อวดเพื่อนได้ มีหนวดปลอมหลายแบบให้เลือก เปลี่ยนสีได้ ก็สามารถโหลดไปทดลองเล่นกันดูได้ครับ ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 77.4 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Stacheify – Mustache face app on App Store

หากแอปไหนไม่ฟรีแล้ว แอดมิตต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับช่วงเวลาอันสั้น ๆ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^ แล้วเตรียมพบกันอีกครั้งในแอปปล่อยฟรีครั้งหน้าครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ