Free Apps Released 21 23102017 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21-23 ต.ค 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 21-23 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านไปเพียง 3 วันเท่านั้น ก็มีแอปปล่อยฟรีเข้ามาเยอะเหลือเกินครับ และคราวนี้ก็มีแอปเจ๋ง ๆ เข้ามาให้โหลดติดเครื่องไว้อีกเพียบ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 21-23 ต.ค 2017

Loud

App Loud Cover

แอปเครื่องเล่นเพลงระดับ Hi-Class สำหรับ Apple Music และ iTunes ที่ให้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์ iOS สามารถผสมผสานรวมเพลงเข้าไว้ด้วยกันกับ Last.fm สังคมออนไลน์ของคนที่ฟังเพลงขนาดใหญ่ที่สุดในโลกได้ เพียงแค่ Login กับบัญชี Last.fm และฟังเพลงของคุณกับ Sync สถานะ “กำลังเล่นเพลง” ของคุณ เข้าสู่โลกออนไลน์สังคมแห่งเพลงได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมองหาแอปเล่นเพลงที่สมบูรณ์แบบจากที่อื่นอีกต่อไป ปล่อยฟรีจากราคา $2.99ขนาด: 34.7 MB รองรับ iOS 10.3 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Loud on App Store

Thunderspace ~ Rain & Thunder

App Thunderspace Cover

อีกหนึ่งแอปที่ช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนสบายขึ้น ด้วยเสียงฝนตก ฟ้าร้อง พายุ ฝนฟ้าคะนอง ที่จะช่วยให้คุณหลับง่ายขึ้น ด้วยเทคโนโลยีสังเคราะห์เสียงแบบ 3 มิติ มอบบรรยากาศเสียงที่สมจริงและมีเสียงคุณภาพสูงเหนือหูฟังสเตอริโอปรกติ ใครนอนหลับยาก ๆ หรือหลับไม่ค่อยสนิทก็สามารถทดลองโหลดไปนอนฟังกันดูได้ครับ ปล่อยฟรีจากราคา $2.99 เชียวครับ

ขนาด: 127 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Thunderspace ~ Rain & Thunder on App Store

Sudoku Pro Edition

Game Sudokuproedition Cover

รวม 4 ชุดเกมซูโดกุสุดคลาสสิกในเวอร์ชันโปร ปล่อยฟรีจากราคา $2.99 ที่มีเกมซูโดกุให้เล่นแบบครบครันทุกรูปแบบทุกตาราง แทบไม่ต้องไปหาเกมซูโดกุจากค่ายอื่นเล่นเลยครับ Sudoku Pro Edition จบที่แอปนี้แอปเดียว

ขนาด: 8.1 MB รองรับ iOS 6.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Sudoku Pro Edition on App Store

Prism Your Screen – HD

Game Prismyourscreen Cover

แอปแจก Wallpaper หน้าจอ แนว Prism สวยงาม (แนวของแข็งมีเหลี่ยมโปร่งแสง ซึ่งมักมีปลายสามเหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพื่อกระจายแสงไปยังสเปกตรัม สะท้อนแสง หรือเบี่ยงเบนแสง) ใครที่ชอบภาพ Wallpaper แนวนี้ก็สามารถโหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้ได้เลยครับ ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 46.5 MB รองรับ iOS 9.3 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Prism Your Screen – HD on App Store

Levitagram

App Levitagram Cover

แอปถ่ายภาพแบบลอยตัวที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการจัดตำแหน่งภาพถ่ายโดยอัตโนมัติกับการจับคู่สีระหว่างภาพ ช่วยให้สามารถปรับสี ความสว่าง และแสงสีขาวในระหว่างภาพสองภาพได้เนียนขึ้น มีเครื่องมือใช้งานง่าย ได้รับเลือกให้เป็นแอป Featured แนะนำทั้ง NextWeb, CNet, MakeUseOf, Mac World, AppAdvise, TechHive ปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 48.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Levitagram on App Store

Colorburn – 1000 filters camera for photo & video

App Colorburn Cover

อีกหนึ่งแอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวย ๆ ให้เลือกใช้งานมากกว่า 1,000 ฟิลเตอร์แบบจุใจ พร้อมตาราง Grid รวมภาพสวย ๆ อีกมากกว่า 98 รูปแบบให้เลือกใช้งาน แอปดีกรีรางวัล App Store Best of 2015 ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 39.2 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Colorburn – 1000 filters camera for photo & video on App Store

Preposition Master

App Prepositionmaster Cover

เรียนรู้แกรมม่าภาษาอังกฤษได้ง่าย ๆ สะดวกทุกที่ทุกเวลา ด้วยแอป Preposition Master เกมเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้านแกรมม่าด้วยการเติมคำในประโยค สำหรับเด็กและนักเรียนทุกวัยที่ต้องการเรียนรู้และพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในรูปแบบของเกมสนุก ๆ อีกหนึ่งแอปดีมีประโยชน์ที่ปล่อยฟรีจากราคา $1.99 ครับ

ขนาด: 36.8 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Preposition Master on App Store

เลือกโหลดกันได้ตามใจชอบเลยครับ สำหรับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 21-23 ต.ค 2017 แล้วเตรียมพบกันอีกครั้งในแอปปล่อยฟรีครั้งหน้าครับ อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ